Huỳnh Đông: Có sao đâu, ai mà chẳng biết tôi sợ vợ!

(TGĐA) - Huỳnh Đông và bà xã Ái Châu sẽ là hai khách mời tiếp theo xuất hiện trong Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng tuần này.

Huỳnh Đông: Tai nạn gãy tay khi đóng phim 'Gái khôn được chồng' với tôi chỉ là chuyện nhỏ Huỳnh Đông: Tai nạn gãy tay khi đóng phim 'Gái khôn được chồng' với tôi chỉ là chuyện nhỏ
'Yêu lại từ đầu' tập 3: Việt Hương bình thản nhìn 'chồng' Huỳnh Đông tình tứ cùng 'tiểu tam' Lan Phương 'Yêu lại từ đầu' tập 3: Việt Hương bình thản nhìn 'chồng' Huỳnh Đông tình tứ cùng 'tiểu tam' Lan Phương

Tập 11 Giác quan thứ 6 mùa 3 tiếp tục lên sóng 12h00 Chủ nhật ngày 28/3 trên kênh VTV3 với sự góp mặt của đạo diễn Huỳnh Đông và bà xã Ái Châu cùng cặp đôi MC Thành Trung – Diệu Nhi.

Huỳnh Đông: Có sao đâu, ai mà chẳng biết tôi sợ vợ!
Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu

Huỳnh Đông và Ái Châu đã kết hôn được hơn 5 năm và là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất làng giải trí Việt. Từng có thông tin người thứ ba xuất hiện trong chuyện tình cảm của cả hai nhưng Huỳnh Đông và Ái Châu nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng đó là những chuyện đã xảy ra trước khi cặp đôi kết hôn. Hiện tại, cặp vợ chồng nghệ sĩ chọn cách sống bình yên, không scandal và hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh. Thỉnh thoảng, Huỳnh Đông và Ái Châu nhận lời tham gia một số chương trình truyền hình và cả hai luôn có những cách thể hiện tình cảm khiến không chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Huỳnh Đông: Có sao đâu, ai mà chẳng biết tôi sợ vợ!

Đến với Giác quan thứ 6 mùa 3 đòi hỏi các khách mời phải vận dụng trực giác, khả năng quan sát của mình để tìm được chính xác mỗi nghề nghiệp ứng với mỗi nhân vật. Hầu hết trong những quyết định của mình, Huỳnh Đông đều nghe theo bà xã với một lời khẳng định: “Vợ nói là đúng hết”. Ái Châu ngồi bên cạnh cũng ngượng ngùng nói: “Anh đừng có nói vậy, người ta nói anh sợ vợ đó”. Tuy nhiên, Huỳnh Đông vẫn hài hước chia sẻ: “Anh sợ vợ ai cũng biết hết, không sao hết trơn, anh tự hào về chuyện đó. Mọi người cứ phát chương trình này lên đi để cho cả thế giới biết là anh sợ vợ”.

Huỳnh Đông: Có sao đâu, ai mà chẳng biết tôi sợ vợ!

Trong một tình huống khác, Huỳnh Đông và Ái Châu có hai lựa chọn khác nhau tuy nhiên đến khi ấn chuông chốt đáp án, anh vẫn nghe theo lời bà xã. Diệu Nhi thắc mắc: “Ủa, nãy anh phân tích chị nhân vật số 2 ghê lắm mà sao giờ anh chốt kiểu khác vậy”. Huỳnh Đông giải thích khiến ai cũng bật cười: “Em ơi, vợ anh luôn đúng, vợ có sai thì nó vẫn đúng. Em thấy không, anh chủ động chọn vị trí ngồi thấp hơn vợ anh em thấy không?”.

Thành Trung liền trêu ghẹo rằng hóa ra nhà người ta là “nhà có nóc” còn gia đình Huỳnh Đông là “nhà có hầm” vì hầm còn chắc chắn hơn cả nóc nữa. Ái Châu cũng khá tinh tế khi cô nhiều lần nhường quyền chốt đáp án cho chồng vì sợ “bị chửi”. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng không quên nhắc nhở chồng: “Tối nay anh ngủ trong phòng ngủ hay ngoài phòng khách là do lựa chọn của anh đó”.

Huỳnh Đông: Có sao đâu, ai mà chẳng biết tôi sợ vợ!

Cặp đôi không chỉ tình cảm trên sân khấu mà còn trong cả hậu trường, Huỳnh Đông liên tục tìm vợ khi chưa thấy cô quay trở lại sân khấu. “Ủa khoan chờ chút, vợ em đi đâu mất tiêu rồi, đợi ‘cái hầm’ của em chút xíu đi anh”, Huỳnh Đông thấp thỏm tìm vợ. Nam đạo diễn của cũng vui vẻ gọi vợ mình là “cái hầm” an toàn, chắc chắn nhất đối với anh. Đây cũng không phải lần hiếm hoi cặp đôi thể hiện tình cảm khăng khít như vậy, theo Ái Châu đó là thói quen của cả hai vợ chồng. Sau hơn nửa thập kỷ xây dựng tổ ấm cùng nhau, hai nghệ sĩ gọi nhau bằng “ba” và “em”, hay cầm tay nhau và tình cảm như lúc mới yêu. Cả MC Thành Trung lẫn Diệu Nhi cũng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của cặp đôi đạo diễn – diễn viên này.

Huỳnh Đông: Có sao đâu, ai mà chẳng biết tôi sợ vợ!

5 nhân vật trong Giác quan thứ 6 tập 3 sẽ tương ứng với 5 nghề nghiệp: nghệ nhân bonsai, nghệ nhân ẩm thực, nghệ nhân vẽ mosaic, nghệ nhân làm tranh bằng dây kẽm, nghệ nhân làm tranh tràm. Khán giả lẫn 2 khách mời sẽ được khám phá những nghề nghiệp đặc biệt, độc đáo và mang đậm tính văn hoá của dân tộc thông qua những sản phẩm mà các nghệ nhân mang đến.

Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng lúc 12h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Lý Nhã Kỳ khẳng định vẫn ở trạng thái  'ế chủ động' Lý Nhã Kỳ khẳng định vẫn ở trạng thái 'ế chủ động'

(TGĐA) - Lý Nhã Kỳ cùng Duy Ngọc là hai vị khách mời tiếp theo ...

Huỳnh Đông: Tai nạn gãy tay khi đóng phim 'Gái khôn được chồng' với tôi chỉ là chuyện nhỏ Huỳnh Đông: Tai nạn gãy tay khi đóng phim 'Gái khôn được chồng' với tôi chỉ là chuyện nhỏ

(TGĐA) - Gái khôn được chồng là câu chuyện cổ tích dành cho mọi lứa ...

Mi Ty

Ảnh: BeeComm