Idol ‘đá chéo sân’ diễn xuất: Jisoo và Yeri được đánh giá cao, Miyeon bị chê đơ cứng

(TGĐA) - Càng ngày càng có nhiều Idol K-Pop tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình nhưng không phải ai cũng gây ấn tượng tích cực với khán giả.

Han So Hee là người nổi tiếng được các Idol mong gặp nhất Han So Hee là người nổi tiếng được các Idol mong gặp nhất
Top 10 Idol K-Pop có thu nhập cao nhất trên Youtube năm 2021 Top 10 Idol K-Pop có thu nhập cao nhất trên Youtube năm 2021

Đã từ lâu, các nữ Idol K-Pop luôn được biết đến là những người toàn tài khi vừa hát hay, nhảy đẹp lại vô cùng xinh đẹp. Không chỉ giới hạn bản thân trong lĩnh vực âm nhạc, các Idol còn “đá chéo sân” sang phim ảnh. Có nhiều người được khán giả đánh giá cao nhưng cũng không ít người bị chê trách là không có khả năng diễn.

Jisoo (BLACKPINK)

Ngay từ khi ra mắt, Jisoo đã được biết đến với ngoại hình xinh đẹp như một “nữ thần” và được đánh giá là vô cùng hợp với màn ảnh. Nhờ vẻ ngoài nổi bật, chị cả BLACKPINK thường được mời tham gia một số tác phẩm phim ảnh nổi tiếng với vai trò khách mời như Biên niên sử Arthdal, The Producers, Temporary Idol… Tuy nhiên, những vai diễn này không thể hiện được kỹ năng diễn xuất của Jisoo.

Idol ‘đá chéo sân’ diễn xuất: Jisoo và Yeri được đánh giá cao, Miyeon bị chê đơ cứng
Jisoo từng nhiều lần đảm nhận vai khách mời trong các bộ phim

Jisoo lần đầu tiên nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Snowdrop của đài JTBC. Dù Snowdrop đang là tâm điểm tranh cãi về vấn đề kịch bản nhưng qua bộ phim, Jisoo đã khẳng định kỹ năng diễn tiến bộ của mình. Sau khi tập đầu tiên lên sóng, nữ thần tượng đã nhận về vô số lời khen của khán giả, người xem nhận định cô có biểu cảm linh hoạt và thể hiện hoàn hảo nhân vật Young Ro vừa xinh đẹp vừa tốt bụng.

Idol ‘đá chéo sân’ diễn xuất: Jisoo và Yeri được đánh giá cao, Miyeon bị chê đơ cứng
Nữ thần tượng được đánh giá cao trong vai chính đầu tay

Miyeon (G-IDLE)

Miyeon là thành viên có thần thái diễn viên nhất trong nhóm G-IDLE. Cô lọt vào mắt xanh của các đạo diễn nhờ vào gương mặt hoàn hảo cùng khí chất nổi bật của mình. Vì thế, khi Miyeon được trao vai nữ chính trong bộ phim truyền hình học đường Replay, khán giả kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện. Thế nhưng, nữ thần tượng lại khiến khán giả “thất vọng toàn tập” với biểu cảm đơn điệu và có phần “giả tạo”, thậm chí cô còn bị đánh giá là không nhập tâm vào nhân vật. Thế mới biết, muốn làm diễn viên thì thần thái thôi là chưa đủ, kỹ năng diễn xuất cũng quan trọng không kém.

Idol ‘đá chéo sân’ diễn xuất: Jisoo và Yeri được đánh giá cao, Miyeon bị chê đơ cứng
Dù xinh đẹp nhưng Miyeon lại bị chê diễn kém trong Replay

Yeri (Red Velvet)

Red Velvet có ba thành viên cùng “đá chéo sân” sang diễn xuất là Irene, Joy và Yeri. Trái với hai cô chị thường xuyên nhận về những đánh giá trái chiều về kỹ năng diễn, em út Yeri lại ghi dấu ấn trong lòng công chúng ngay từ vai diễn đầu tay.

Idol ‘đá chéo sân’ diễn xuất: Jisoo và Yeri được đánh giá cao, Miyeon bị chê đơ cứng
Yeri được khán giả đánh giá là diễn viên tiềm năng trong tương lai

Yeri nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả khi tham gia diễn xuất trong vở kịch Mint Condition và bộ phim truyền hình Blue Birthday. Khán giả nhận xét nữ thần tượng có nhiều biểu cảm phong phú và có tiềm năng trở thành một diễn viên chuyên nghiệp của làng phim ảnh Hàn Quốc.

Jisoo, Yeri, Miyeon chỉ là một trong số rất nhiều Idol tham gia hoạt động diễn xuất. Có những Idol thành danh sau khi đảm nhận vai diễn trong các bộ phim nhưng cũng có những Idol gây tranh cãi vì khả năng diễn còn nhiều thiếu sót của mình.

Những nữ Idol K-Pop đấu tranh chống lại định kiến ngoại hình Những nữ Idol K-Pop đấu tranh chống lại định kiến ngoại hình
Krystal, Suzy và những Idol Kpop ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuẩt Krystal, Suzy và những Idol Kpop ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuẩt

Linh Trần

KBIZoom