'Inside Out 2' vượt 'Dune 2' trở thành phim có doanh thu cao nhất 2024

(TGĐA) - Inside Out 2 thu về 100 triệu USD tại thị trường nội địa trong tuần thứ hai ra rạp, vượt Dune 2 trở thành phim có doanh thu cao nhất 2024.

Ra rạp một tuần, 'Inside Out 2' đã đạt doanh thu ấn tượng, hướng tởi 1 tỷ USD? Ra rạp một tuần, 'Inside Out 2' đã đạt doanh thu ấn tượng, hướng tởi 1 tỷ USD?
'Inside Out 2': 8 chi tiết thú vị không thể bỏ lỡ 'Inside Out 2': 8 chi tiết thú vị không thể bỏ lỡ

Inside Out 2 của Pixar một lần nữa khuấy động phòng vé khi đạt doanh thu đáng kinh ngạc 100 triệu USD trong tuần thứ hai ra mắt. Doanh thu bán vé chỉ giảm 35% so với lần ra mắt ấn tượng 154 triệu USD, giúp phim trở thành bộ phim có doanh thu hoạt hình lớn nhất từ ​​trước đến nay.

'Inside Out 2' vượt 'Dune 2' trở thành phim có doanh thu cao nhất 2024

Đáng chú ý, Inside Out 2 thu về nhiều hơn trong tuần thứ hai ra rạp so với phim tiền nhiệm. Inside Out ra rạp năm 2015, kiếm được 90 triệu USD. Những bộ phim duy nhất có doanh thu tuần thứ hai lớn hơn là những bộ phim khổng lồ trị giá hàng tỷ USD, chẳng hạn như Star Wars: The Force Awakens (149 triệu USD), Avengers: Endgame (147 triệu USD)... Với tốc độ này, Inside Out 2 cũng đang hướng việc gia nhập câu lạc bộ tỷ đô.

'Inside Out 2' vượt 'Dune 2' trở thành phim có doanh thu cao nhất 2024

Tính đến thời điểm hiện tại, Inside Out 2 đã thu về 355 triệu USD ở Bắc Mỹ và 724 triệu USD trên toàn cầu. Sau tám ngày ra rạp, Inside Out 2 đã vượt qua Dune: Part II - thu về 282 triệu USD trong nước và 711 triệu USD trên toàn thế giới - để trở thành bộ phim có doanh thu lớn nhất trong năm.

'Inside Out 2' ra mắt với cơn mưa lời khen, được dự đoán có doanh thu mở màn vượt 'Dune 2' 'Inside Out 2' ra mắt với cơn mưa lời khen, được dự đoán có doanh thu mở màn vượt 'Dune 2'
'Inside Out 2' là phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại 'Inside Out 2' là phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Linh Trần

Variety