Ra rạp một tuần, 'Inside Out 2' đã đạt doanh thu ấn tượng, hướng tởi 1 tỷ USD?

(TGĐA) - Inside Out 2 đạt mốc doanh thu ấn tượng trên toàn cầu dù cho phim mới chỉ ra rạp được một tuần.

'Inside Out 2' ra mắt với cơn mưa lời khen, được dự đoán có doanh thu mở màn vượt 'Dune 2' 'Inside Out 2' ra mắt với cơn mưa lời khen, được dự đoán có doanh thu mở màn vượt 'Dune 2'
'Inside Out 2' là phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại 'Inside Out 2' là phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Là phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình nổi tiếng, Inside Out 2 tiếp tục đi sâu khám phá những cảm xúc được nhân cách hóa bên trong đầu cô gái trẻ Riley, người hiện đang bước vào tuổi dậy thì và buộc phải đối mặt với những cảm xúc mới đáng lo ngại. Doanh thu phòng vé của Inside Out 2 đã đánh dấu sự thành công vang dội sau khi mở màn với doanh thu 154.2 triệu USD - tốt thứ hai cho một bộ phim hoạt hình trong lịch sử, chỉ xếp sau Incredibles 2.

Ra rạp một tuần, 'Inside Out 2' đã đạt doanh thu ấn tượng, hướng tởi 1 tỷ USD?

Theo Deadline, Inside Out 2 đã cán mốc doanh thu phòng vé 438.7 triệu USD trên toàn cầu chỉ sau một tuần phát hành, trở thành bộ phim thứ tư vượt mốc 400 triệu USD trên toàn thế giới trong năm 2024. Tính đến thời điểm hiện tại, những bộ phim hiếm hoi đạt được cột mốc này trong năm là Kung Fu Panda 4, Godzilla x Kong: The New EmpireDune: Part 2.

Ra rạp một tuần, 'Inside Out 2' đã đạt doanh thu ấn tượng, hướng tởi 1 tỷ USD?

Thành công của Inside Out 2 thật đáng kinh ngạc. Số tiền mà phim kiếm được trong một tuần đủ để nó trở thành một bộ phim hoạt hình thành công. Trên thực tế, doanh thu trong một tuần của bộ phim đã đánh bại phần lớn những phim hoạt hình đã phát hành trong 5 năm qua.

Sẽ khá khó khăn cho Inside Out 2 nếu phim muốn phá kỷ lục mọi thời đại. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều khoảng trống để bộ phim tiếp tục thống trị phòng vé toàn cầu vì bộ phim chỉ mới chiếu trong tuần đầu tiên. Ngoài ra, ngay cả khi đạt được thành công vang dội vào cuối tuần thứ hai và giảm tương đối mạnh 60%, phim vẫn sẽ đạt tổng doanh thu tích lũy trên toàn thế giới khoảng 615 triệu USD, vượt qua năm bộ phim đứng trên nó trên bảng xếp hạng.

Ra rạp một tuần, 'Inside Out 2' đã đạt doanh thu ấn tượng, hướng tởi 1 tỷ USD?

Tuy nhiên, việc giảm mạnh dường như khó xảy ra, vì các bài đánh giá Inside Out 2 đã mang lại cho bộ phim số điểm Certified Fresh rực rỡ là 92% trên Rotten Tomatoes và khán giả còn cho bộ phim điểm thậm chí còn cao hơn - 96%. Cũng sẽ không có sự cạnh tranh đáng kể từ một bộ phim đình đám khác trong một thời gian nữa. Bom tấn tương đương tiếp theo hiện đang được lên lịch là Despicable Me 4, dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 3/7, giúp bộ phim Pixar có thêm hai tuần nữa để tích lũy càng nhiều doanh thu phòng vé càng tốt.

'Inside Out 2' được đánh giá cao nhưng vẫn thua xa phần đầu 'Inside Out 2' được đánh giá cao nhưng vẫn thua xa phần đầu
‘Inside Out 2’ đứng trước cơ hội trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất 2024 ‘Inside Out 2’ đứng trước cơ hội trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất 2024

Linh Trần

Screenrant