Jake Gyllenhaal bận rộn chạy show phim trường, đóng vai chính trong ‘Prophet’

(TGĐA) - Jake Gyllenhaal đóng vai chính trong bộ phim mới chưa có tên của đạo diễn Guy Ritchie và phim hành động giả tưởng Prophet - chuyển thể từ truyện tranh.

Jake Gyllenhaal sẵn sàng nhận thẻ xanh 'đã yên bề gia thất' Jake Gyllenhaal sẵn sàng nhận thẻ xanh 'đã yên bề gia thất'
Benedict Cumberbatch và Jake Gyllenhaal tham gia phim kinh dị mới Benedict Cumberbatch và Jake Gyllenhaal tham gia phim kinh dị mới
Jake Gyllenhaal bận rộn chạy show phim trường, đóng vai chính trong ‘Prophet’

Jake Gyllenhaal là một trong những ngôi sao bận rộn nhất nhì ở kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood dù anh đứng ở vị trí nào đi chăng nữa, là nhà sản xuất hay diễn viên. Thông tin mới nhất cho biết anh sẽ đảm nhận hai vai chính cùng lúc trong hai dự án phim khác nhau: Một là Prophet, với kịch bản được chuyển thể từ truyện tranh của Rob Liefeld, dự án thứ hai sẽ là bộ phim mới nhất của nhà làm phim Guy Ritchie hiện vẫn đang được giữ kín mọi thông tin, kể cả tên phim.

Đạo diễn Marc Guggenheim vốn là người dạn dày kinh nghiệm với các tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh đã mời Jake Gyllenhaal tham gia trong Prophet - bộ phim mới nằm trong loạt phim của Arrowverse DC TV. Kịch bản của Prophet đang được Marc Guggenheim hoàn tất. Rob Liefeld – tác giả của truyện tranh “Prophet” cũng là cha đẻ của bộ truyện “Deadpool” nổi tiếng từng được đưa lên màn ảnh lớn.

Trong Prophet, Gyllenhaal sẽ vào vai John Prophet, người tình nguyện tham gia một cuộc thử nghiệm của phát xít Đức khi Cuộc chiến tranh thế giới lần thứ II sắp kết thúc để kiếm tiền nuôi gia đình. Các thí nghiệm đã mang lại cho anh sức mạnh siêu cường. Nhưng một vụ đánh bom bất ngờ đã làm sập phòng thí nghiệm và chặn mọi lối thoát ra ngoài. John Prophet lúc này vẫn đang trong thí nghiệm đã bị nhốt dưới lòng đất trong 20 năm. Trái đất vẫn quay, thế giới vẫn vận hành khi Prophet đang ngủ. Và khi Prophet tỉnh lại vào năm 1965, mọi thứ đã trở thành ác mộng đối với anh. Prophet không chỉ vô cùng bối rối khi thấy cô con gái nổi giận với mình, anh còn là mục tiêu săn lùng của các đặc vụ KGB – những người đang muốn lấy máu của anh để tạo ra các siêu chiến binh.

Jake Gyllenhaal bận rộn chạy show phim trường, đóng vai chính trong ‘Prophet’

Với một nội dung đậm chất hành động, Prophet chắc chắn là dự án đáng mong chờ nhất là khi phim được dàn dựng bởi bậc thầy phim hành động – đạo diễn Hargrave còn Gyllenhaal – đây không phải là lần đầu tiên anh đóng phim hành động phản gián nên anh cứ diễn như đã diễn thế thôi.

Trong một diễn biến khác, Jake Gyllenhaal đang thương thảo hợp đồng nhận vai chính trong bộ phim mới chưa có tiêu đề của đạo diễn Guy Ritchie. Hiện toàn bộ thông tin về bộ phim hợp tác với hãng Miramax vẫn được giữ kín bởi đạo diễn Guy Ritchie – người thường có thói quen không tiết lộ về các dự án phim đang sản xuất - cũng đang o bế thông tin về Ministry of Ungentlemanly Warfare của Paramount. Điều đó đồng nghĩa với việc người hâm mộ Jake Gyllenhaal sẽ không thể biết anh đóng vai gì trong bộ phim không biết tên đó.

Chỉ có một điều chắc chắn là phim sẽ được bấm máy vào thời điểm trước khi năm 2021 kết thúc.

Bộ phim mới nhất mà đạo diễn Guy Ritchie vừa hoàn thành là Operation Fortune: Ruse De Guerre do Jason Statham đóng chính sẽ công chiếu vào năm tới.

Jake Gyllenhaal sinh năm 1980, là con trai của nhà làm phim Stephen Gyllenhaal. Sinh ra trong một gia đình điện ảnh (Jake Gyllenhaal có chị gái cũng là đạo diễn phim, anh rể là diễn viên), Jake Gyllenhaal dường như không gặp trở ngại gì trong sự nghiệp của mình. Một phần là do khả năng diễn xuất tốt của anh. Jake Gyllenhaal từng cùng nam diễn viên quá cố Heath Ledger làm nên câu chuyện tình đồng giới tuyệt đẹp trong bộ phim đoạt giải Oscar kịch bản chuyển thể xuất sắc Brokeback Mountain của đạo diễn Lý An.

Độc thân, tài năng, Jake Gyllenhaal vướng thị phi chủ yếu chuyện yêu đương. Nhưng giờ đây, khi đã bước sang đầu 4, có vẻ anh đã chín chắn hơn rất nhiều. Bằng chứng là anh đã gắn bó với người mẫu gốc Pháp Jeanne Cadieu được 4 năm và xem ra chuyện cưới xin chỉ còn đếm theo giờ vì gần đây Jake Gyllenhaal đã công khai trên truyền thông rằng anh đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để trở thành người đàn ông của gia đình.

Guy Ritchie: Đạo diễn tỷ đô và dấu ấn phim hành động, tội phạm Guy Ritchie: Đạo diễn tỷ đô và dấu ấn phim hành động, tội phạm
Với ‘Toff Guys’, đạo diễn Guy Ritchie quay lại với sở trường Với ‘Toff Guys’, đạo diễn Guy Ritchie quay lại với sở trường

VT