Jennie dập tắt tin đồn bất hòa với CL

(TGĐA) - Jennie (BlackPink) xuất hiện tại concert của 2NE1, dập tan tin đồn bất hòa giữa các nhóm nhạc nữ của YG.

Mặc tranh cãi, 'The Idol' của Jennie (BlackPink) vẫn giành giải Emmy Mặc tranh cãi, 'The Idol' của Jennie (BlackPink) vẫn giành giải Emmy
Jennie (BlackPink) liệu có cứu được show truyền hình ế người xem nhất Hàn Quốc? Jennie (BlackPink) liệu có cứu được show truyền hình ế người xem nhất Hàn Quốc?

Gần đây, Jennie đã đăng một số bức ảnh lên Instagram của mình, chú thích “Chủ nhật vui vẻ”.

Trong những bức ảnh được công bố, Jennie được nhìn thấy đang đi bốt dài màu nâu, áo sơ mi denim và áo len màu nâu phủ ngoài. Cô kết hợp trang phục với túi đeo vai bằng vải denim của Chanel, tham dự concert của các đồng nghiệp cùng công ty - 2NE1. Nữ diễn viên Yang Hye Ji xuất hiện bên cạnh cô, thu hút sự chú ý. Yang Hye Ji, sinh năm 1998 giống Jennie, là một diễn viên có nhiều điểm tương đồng với nữ thần tượng, bao gồm cùng tháng sinh là tháng 1 và cùng năm ra mắt là 2016.

Jennie dập tắt tin đồn bất hòa với CL

Đáng chú ý, trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng BlackPink không có mối quan hệ tốt với 2NE1. Vào ngày 1 của concert, BlackPink đã không gửi video chúc mừng đến các tiền bối của mình, trong khi nhiều nghệ sĩ khác đã gửi lời động viên đến nhóm vào ngày kỷ niệm của họ.

Ngoài ra, câu chuyện CL "ném đá" Jennie một cách tinh tế trên mạng xã hội từng trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi giữa các fan. Sự việc bắt đầu vào ngày 12/11/2018, khi Jennie phát hành ca khúc solo đầu tay. Ngay sau đó, người hâm mộ nhận thấy CL đã tweet một thông điệp bí ẩn có nội dung: "udontsendrabbitstokillatiger" ("Đừng gửi thỏ đi giết hổ").

Jennie dập tắt tin đồn bất hòa với CL
Dòng tweet được cho là "cạnh khóe" Jennie của CL

Nhiều người tin rằng cựu thành viên 2NE1 đã buồn bã sau khi bị người hâm mộ gắn thẻ trong các bài đăng chia sẻ về ca khúc mới của Jennie. Điều này, cùng với thực tế là CL cảm thấy bị YG Entertainment bỏ rơi trong khi nhóm nhạc đàn em BlackPink nhận được sự chú ý lớn, đã làm dấy lên sự đồn đoán. Sự việc nhanh chóng gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng.

Jennie cũng được phát hiện thoải mái tương tác với BABYMONSTER nhiều lần. Có một lần, cô ấy bị phát hiện đang ghi lại màn trình diễn của họ và dường như đề cập rằng nhóm là hoobaes (hậu bối) của mình, thậm chí còn tự gọi mình là "eomma" (mẹ) của họ. Cô cũng được phát hiện đang nhảy và hát theo trong màn trình diễn Sheesh của họ.

Jennie dập tắt tin đồn bất hòa với CL

Trước khi ra mắt, Jennie đã đóng vai trò là người cố vấn cho BABYMONSTER, và rõ ràng là tình cảm của cô dành cho nhóm rất mạnh mẽ. Vì vậy, sự có mặt của Jennie trong số khán giả cho thấy không hề có sự bất hòa giữa ba nhóm nhạc nữ của YG.

Jennie dập tắt tin đồn bất hòa với CL

Trong khi đó, Jennie đã xác nhận sự trở lại của mình vào ngày 11/10 với một đĩa đơn solo, gần đây cô cũng đã ký hợp đồng hợp tác với Columbia Records, một hãng thu âm lớn của Mỹ. Cô cũng hé lộ sự trở lại của mình bằng cách đăng một đoạn video ngắn trên mạng xã hội với thông điệp "Gọi tất cả các cô gái xinh đẹp".

Jennie, Lisa và Rosé 'nội chiến' khi cùng cùng phát hành single mới Jennie, Lisa và Rosé 'nội chiến' khi cùng cùng phát hành single mới
Jennie bị theo dõi, lăng mạ và phân biệt chủng tộc? Jennie bị theo dõi, lăng mạ và phân biệt chủng tộc?

Linh Trần

KBIZoom