Josh Hartnett gia nhập dàn sao hạng A trong ‘Oppenheimer’

(TGĐA) - Đạo diễn Christopher Nolan tiếp tục bổ sung sao hạng A Josh Hartnett vào dàn cast 'khủng' của bộ phim sắp tới Oppenheimer.

‘Oppenheimer’ của đạo diễn Christopher Nolan bổ sung Florence Pugh, Rami Malek và Benny Safdie vào dàn cast ‘Oppenheimer’ của đạo diễn Christopher Nolan bổ sung Florence Pugh, Rami Malek và Benny Safdie vào dàn cast
Robert Downey Jr. và Matt Damon tham gia ‘Oppenheimer’ của Christopher Nolan Robert Downey Jr. và Matt Damon tham gia ‘Oppenheimer’ của Christopher Nolan
10 ngôi sao Hollywood từng từ chối đóng siêu anh hùng 10 ngôi sao Hollywood từng từ chối đóng siêu anh hùng
Josh Hartnett gia nhập dàn sao hạng A trong ‘Oppenheimer’
Diễn viên Josh Hartnett

Nguồn tin mới tiết lộ, nam diễn viên Josh Hartnett đã kí hợp đồng tham gia bộ phim “tiêu điểm” của hãng Universal Oppenheimer. Josh Hartnett góp mặt cùng dàn sao hạng A trong phim gồm Emimly Blunt, Matt Damon, Robert Downey Jr., Florence Pugh, Rami Malek và Cillian Murphy – người được chọn đóng vai chính – J. Robert Oppenheimer, nhà khoa học đứng đầu Manhattan Project, cha đẻ của bom nguyên tử.

Oppenheimer đã có lịch công chiếu vào ngày 21/7/2023 – thời điểm thường được chọn để ra mắt phim của đạo diễn Christopher Nolan, 2 tuần trước sự kiện ngày Mỹ thả bom nguyên tử xuống thành phố Hiroshima, Nhật Bản, 6/8/1945.

Hiện hãng Universal chưa có thông báo chính thức về sự góp mặt của Josh Hartnett cũng như chưa có thông tin anh sẽ đóng vai gì trong Oppenheimer.

Josh Hartnett tên đầy đủ là Joshua Daniel Hartnett, sinh ngày 21/7/1978. Sau khi thành danh với bộ phim Halloween H20: 20 Years Later, Josh Hartnett đã tham gia nhiều bộ phim khác như: Black Hawk Down, Here on Earth, Pearl Harbor, Wicker Park, Lucky Number Slevin, The Black Dahlia, 30 Days of Night

Hartnett vừa trải qua năm 2021 khá bận rộn khi tham gia bộ phim hành động Wrath of Man của đạo diễn Guy Ritchie. Sắp tới anh sẽ xuất hiện trong bộ phim cũng của đạo diễn Ritchie là Operation Fortune: Ruse de guerre và phim truyền hình của Sky TV có tựa đề The Fear Index.

Việc Josh Hartnett góp mặt cùng dàn cast hạng A trong Oppenheimer được xem là niềm vui trọn vẹn cho cả anh và đạo diễn Christopher Nolan bởi Josh Hartnett từng bỏ lỡ cơ hội làm việc chung với Nolan trong Batman Begins (vai Bruce Wayne, sau đó do Christian Bale đảm nhận).

Hãng Universal, sau khi vượt qua nhiều “đối thủ sừng sỏ” để “trúng thầu” dự án phim mới của Christopher Nolan, sẽ chịu trách nhiệm phát hành Oppenheimer trên toàn thế giới cũng như riêng khu vực Bắc Mỹ. Đạo diễn Christopher Nolan sẽ đồng thời đảm nhận vai trò nhà sản xuất cho phim cùng với 2 nhà sản xuất khác là Emma Thomas và Charles Roven của Atlas Entertainment.

Josh Hartnett gia nhập dàn sao hạng A trong ‘Oppenheimer’
Josh Hartnett trong Wrath of Man

Oppenheimer do Christopher Nolan biên kịch kiêm đạo diễn được chuyển thể từ cuốn sách đạt giải thưởng Pulitzer Prize American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer của hai tác giả Kai Bird và Martin J. Sherwin.

Emily Blunt sẽ tham gia ‘Oppenheimer’ của đạo diễn Christopher Nolan Emily Blunt sẽ tham gia ‘Oppenheimer’ của đạo diễn Christopher Nolan
Cillian Murphy chế tạo bom nguyên tử cho Christopher Nolan trong ‘Oppenheimer’ Cillian Murphy chế tạo bom nguyên tử cho Christopher Nolan trong ‘Oppenheimer’

VT