Junho (2PM) vượt BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 1

(TGĐA) - Junho (2PM) bất ngờ vượt qua BTS để dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam tháng 1/2022 nhờ vào thành công của The Red Sleeve.

Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu” Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu”
Junho (2PM) và Lee Se Young cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ trong những cảnh quay ‘ngược tâm’ của ‘The Red Sleeve’ Junho (2PM) và Lee Se Young cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ trong những cảnh quay ‘ngược tâm’ của ‘The Red Sleeve’

Theo báo cáo Viện Nghiên cứu Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc công bố ngày 15/1, thành viên Junho của nhóm 2PM đã đánh bại nhiều tên tuổi nổi bật như Jimin và Jin (BTS), Kang Daniel (Wanna One), Cha Eun Woo (ASTRO)… để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam.

Junho (2PM) vượt BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 1
Junho (2PM) vượt mặt BTS dẫn đầu bảng xếp hạng thành viên nhóm nhạc nam tháng 1/2022

Số liệu thống kê cho thấy tổng điểm của Junho là 7.425.507 điểm, tăng hơn 39% so với tháng trước. Những từ khoá liên quan đến thành viên nhóm 2PM được nhiều người tìm kiếm nhất là “The Red Sleeve”, “My House” và “MBC Gayo Daejun”, trong khi đó những đường link được truy cập nhiều nhất là “giải thưởng”, “biết ơn”, “vững vàng”. Đặc biệt, phản ứng tích cực chiếm đến hơn 80% tổng số điểm của Junho.

Theo Giám đốc Viện nghiên cứu Koo Chang Hwan, Junho có một thứ hạng cao là nhờ vào thành công của bộ phim cổ trang The Red Sleeve. Trong bộ phim này, Junho đã có một màn thể hiện xuất sắc khi vào vai hoàng đế Lee San. Bên cạnh đó, màn trình diễn “siêu hot” của anh cùng YoonA (SNSD) trong sân khấu mở màn đêm hội MBC Gayo Daejun cũng là một trong những lý do khiến khán giả chú ý đến Junho. Trên các diễn đàn trực tuyến, netizen đã để lại nhiều bình luận khen ngợi nam thần tượng:

“Thần tượng gen 2 là đỉnh nhất”

“Chúc mừng Junho nhé”

“Thật vui khi thấy các thành viên 2PM đạt được thành tích nổi bật. Dù phải chờ đợi hơi lâu nhưng cuối cùng thời của Junho cũng tới rồi”

Junho (2PM) vượt BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 1
Thành công của The Red Sleeve
Junho (2PM) vượt BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 1
Và màn trình diễn "siêu hot" cùng YoonA (SNSD) là những yếu tố giúp khán giả chú ý đến Junho

Các vị trí tiếp theo trong Top 10 lần lượt thuộc về Jimin (BTS), Kang Daniel (Wanna One), Jin (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO), Jungkook (BTS), Kim Jae Hwan (Wanna One), Suga (BTS), Chansung (2PM) và cuối cùng là V (BTS).

Junho (2PM) vượt BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 1
Kết quả bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam tháng 1/2022
Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu” Junho (2PM) nhận xét về bạn diễn trong ‘The Red Sleeve’: ‘Lee Se Young là một cô gái đáng yêu”
Junho (2PM) và YoonA (SNSD) bùng nổ ‘chemistry’ trên sân khấu MBC Gayo Daejun Junho (2PM) và YoonA (SNSD) bùng nổ ‘chemistry’ trên sân khấu MBC Gayo Daejun

Linh Trần

KBIZoom