Jurassic World: Dominion’ sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật trong ‘Jurassic Park’

(TGĐA) - Các nhân vật trong bộ phim gốc Jurassic Park của đạo diễn Steven Spielberg sẽ xuất hiện trong Jurassic World: Dominion.

‘Jurassic World: Fallen Kingdom’ tuần đầu thu được 700 triệu USD trên toàn cầu ‘Jurassic World: Fallen Kingdom’ tuần đầu thu được 700 triệu USD trên toàn cầu
Vén màn bí mật đại phim trường hoành tráng trong bom tấn 'Thế giới Khủng Long: Vương quốc sụp đổ' Vén màn bí mật đại phim trường hoành tráng trong bom tấn 'Thế giới Khủng Long: Vương quốc sụp đổ'
Jurassic World: Dominion’ sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật trong ‘Jurassic Park’
Ba nhân vật Alan Grant, Ellie Sattler và Ian Malcolm trong Jurassic Park

Jurassic Park của đạo diễn Steven Spielberg vốn là một bộ phim kinh điển với nhiều khoảnh khắc khiến người hâm mộ không thể quên. Một trong những khoảnh khắc đặc biệt của cả bộ phim cũng như của các nhân vật trong phim là lúc những con khủng long xuất hiện. Khi đó, ba nhân vật Alan Grant, Ellie Sattler và Ian Malcolm với những biểu cảm "mắt chữ O miệng chữ A" thể hiện đầy đủ cung bậc cảm xúc từ ngạc nhiên mừng rỡ bất ngờ vui sướng cho tới lo âu, sợ hãi khi họ lần đầu tiên nhìn thấy những con khủng long.

Đối với những người hâm mộ Jurassic lâu năm, một phản ứng tương tự rất có thể xảy ra khi chúng ta đang chờ đợi Jurassic World Dominion cùng màn tái hợp của Sam Neill, Laura Dern và Jeff Goldblum trên màn ảnh rộng lần đầu tiên kể từ năm 1993. Họ trở lại với tư cách là những nhân vật biểu tượng trong phần ba của bộ ba phim Jurassic World của đạo diễn Colin Trevorrow.

Đối với Trevorrow, việc đưa ba người này trở lại với nhau là một khoảnh khắc quan trọng và là khoảnh khắc mà anh biết rằng mình phải chia sẻ với nhà làm phim huyền thoại, người đã gắn kết họ ngay từ đầu. “Khoảnh khắc mọi người xuất hiện lần đầu tiên cùng nhau, tất cả họ đều được xếp vào một chiếc xe Jeep,” Trevorrow nói vui. “Và tôi đã chụp một bức ảnh trên hiện trường và gửi nó cho Steven Spielberg. Ông ấy xem và rất xúc động. Tôi bất ngờ khi thấy ông ấy mừng vui xen lẫn xúc động khi nhìn thấy tất cả những nhân vật mà ông ấy yêu thích cùng tham gia một cuộc phiêu lưu mới".

Jurassic World: Dominion’ sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật trong ‘Jurassic Park’
Jurassic World: Dominion

Alan, Ellie và Ian sẽ trở lại cùng với bộ đôi Owen Grady và Claire Diding trong Jurassic World của Chris Pratt và Bryce Dallas Howard - và theo đạo diễn Colin Trevorrow, bộ phim sẽ được chia đều cho cả hai thế hệ người hùng Jurassic: “Với bộ phim này, các nhân vật kế thừa đóng vai trò quan trọng như các nhân vật hiện đại của chúng tôi. Quả thật khó để kết hợp tất cả lại với nhau vì đây không phải là một bộ phim dài năm tiếng, nhưng tôi đảm bảo rằng mọi nhân vật đều được tôn vinh theo cách mà họ cần phải được tôn vinh".

Jurassic World: Dominion dự kiến phát hành vào 10/6/2022.

‘Jurassic World: Fallen Kingdom’ liệu có đạt chỉ tiêu khi chiếu bên ngoài Bắc Mỹ? ‘Jurassic World: Fallen Kingdom’ liệu có đạt chỉ tiêu khi chiếu bên ngoài Bắc Mỹ?
'Jurassic World: Fallen Kingdom' – Ấn tượng khi Khủng long không chỉ toàn kỹ xảo 'Jurassic World: Fallen Kingdom' – Ấn tượng khi Khủng long không chỉ toàn kỹ xảo

VT