Kai (Exo) khóc chia tay fan vì sắp nhập ngũ, EXO bao giờ mới tái hợp đủ?

(TGĐA) - Vào ngày 3/5, SM Entertainment bất ngờ thông báo Kai (EXO) sẽ nhập ngũ vào ngày 11/5 tới đây. Do quy định của Cục quản lý nhân lực quân sự Hàn Quốc có sự thay đổi nên Kai phải gấp rút nhập ngũ sớm hơn dự kiến, nam idol buộc phải rút khỏi màn comeback sắp tới của Exo. Sau quãng thời gian huấn luyện cơ bản, Kai sẽ phục vụ cộng đồng trong 21 tháng.

Kai Đinh kết hợp Orange ra MV ý nghĩa về chuyện tình của 2 bạn nữ nhân dịp Valentine Kai Đinh kết hợp Orange ra MV ý nghĩa về chuyện tình của 2 bạn nữ nhân dịp Valentine
Đầu năm, Kai Đinh - Min - Grey D 'tập kích' văn phòng để… ôm nhau! Đầu năm, Kai Đinh - Min - Grey D 'tập kích' văn phòng để… ôm nhau!
Kai (Exo) khóc chia tay fan vì sắp nhập ngũ, EXO bao giờ mới tái hợp đủ?
Kai vừa comeback thành công với mini album Rover

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hụt hẫng. Đến tối cùng ngày, "cỗ máy nhảy" của EXO đã livestream trò chuyện với fan và tại đây, Kai tắt hết đèn, nói chuyện trong bóng tối và còn bật khóc. Nam idol chia sẻ sự tiếc nuối vì đã chuẩn bị rất nhiều màn trình diễn nhưng không kịp biểu diễn cho các fan xem.

Kai (Exo) khóc chia tay fan vì sắp nhập ngũ, EXO bao giờ mới tái hợp đủ?
Kai bật khóc vì không thể đồng hành trong màn comeback tới đây cùng EXO

Cụ thể, theo thông báo của SM, Kai sẽ gia nhập Trung tâm huấn luyện Lục quân vào ngày 11/5 và được huấn luyện quân sự cơ bản trước khi thực hiện nghĩa vụ. Nam idol nhập ngũ lặng lẽ, không có sự kiện riêng được tổ chức trong ngày nhập ngũ.

Kai (Exo) khóc chia tay fan vì sắp nhập ngũ, EXO bao giờ mới tái hợp đủ?
EXO vừa kỉ niệm 11 năm ra mắt cùng nhau

Tháng 2 vừa qua, Baekhyun xuất ngũ. EXO đã kỷ niệm 11 năm hoạt động vào đầu tháng 4, fan cực kỳ trông đợi vào màn comeback đầy đủ đội hình 8 thành viên. SM cũng cho biết Kai đã chuẩn bị cho lịch trình trở lại cùng EXO năm nay. Cách đây vài ngày, fan tinh ý soi ra hình ảnh Kai nhuộm tóc, do đó nhiều người tin tưởng cả nhóm quay MV. Nhưng với lịch nhập ngũ đột xuất này, có khả năng EXO sẽ lần nữa lỡ hẹn với fan.

Phản ứng netizen:

- Cứ ngỡ sẽ có một quãng ngắn nhóm đầy đủ và hoạt động năng nổ... Vậy là thực sự phải chờ đến cuối 2025 mới có thể thấy sân khấu comeback đầy đủ à.

- Không sao, nhanh thôi nên chúng mình sẽ sớm được gặp lại nhau. Mình lại mong được nhìn thấy Gấu trưởng thành trong bộ đồ quân phục. Hình ảnh EXO trong quân đội vẫn luôn là điều gì đó rất đẹp đẽ tuyệt vời.

- Dù gì cũng đợi 4 năm rồi, thêm năm rưỡi nữa em vẫn ổn.

- Không được đâu, mấy hôm nay anh Gấu chạy lịch trình mệt xong lên live tâm sự với fan mà thấy sót hết cả ruột. Đùng cái như này, rồi chạy lịch trình cho kịp nhập ngũ thì sức khỏe thế nào đây.

- Chưa comeback đủ 8 người mà...

Người hâm mộ EXO phản ứng ra sao với sự trở lại của Chanyeol và Chen? Người hâm mộ EXO phản ứng ra sao với sự trở lại của Chanyeol và Chen?
Những điều cần lưu ý trong nửa sau phim ‘Bad Prosecutor’ của D.O. (EXO) Những điều cần lưu ý trong nửa sau phim ‘Bad Prosecutor’ của D.O. (EXO)
Không phải BTS hay BlackPink, EXO mới là nhóm nhạc K-Pop giàu nhất năm 2022? Không phải BTS hay BlackPink, EXO mới là nhóm nhạc K-Pop giàu nhất năm 2022?

Ngô Dũng

Kênh 14

Tag: