'Kẻ thủ ác': Hồn ma báo oán?!

(TGĐA) - Quả báo là cách gọi dân gian của việc tiếp nhận một kết quả xấu vốn được hình thành do những tội lỗi mà mình đã phạm phải, phần lớn là do cố ý. Trong suy nghĩ của nhiều người, một khi đã “tạo nghiệp” thì dù trải qua thời gian ngắn hay dài, sau cùng điều đến với kẻ xấu chính là hậu quả của tội lỗi đó.

'Kẻ thủ ác': Minh thương dễ đỡ, ám tiễn khó phòng 'Kẻ thủ ác': Minh thương dễ đỡ, ám tiễn khó phòng
'Hợp đồng chết': Khi kẻ thủ ác là người thân cận mình nhất 'Hợp đồng chết': Khi kẻ thủ ác là người thân cận mình nhất

Phần phim Trò chơi tử thần sẽ tạo ra một góc nhìn trực diện về luật “nhân – quả”, để khán giả nhận rõ những chuyện khủng khiếp đang xảy ra với nhóm bạn cùng tham gia “trò chơi tử thần” không phải là bỗng dưng xảy ra, mà tất cả mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó.

'Kẻ thủ ác': Hồn ma báo oán?!

Giải mã bí ẩn

06 - 16 - 26 là những con số bí ẩn được miêu nữ cung cấp cho nhóm 5 người Thành, Minh, Long, Sơn và Toàn. Lần mò đến những địa điểm được đánh dấu bằng những vật dụng kỳ lạ và ghê rợn có đánh số mật mã, nhóm bạn vừa kinh hoàng vừa bối rối không biết rốt cuộc thì trò chơi này đang giấu diếm điều gì. Một chiếc khăn quàng cổ treo ở địa điểm được đánh dấu 06; một khúc gỗ có dính máu ở địa điểm có số 16; và tại nơi có số mật mã 26, một con manơcanh mặc váy đỏ đeo mặt nạ trông vô cùng ghê rợn đang bị treo cổ lên cành cây. Quanh đi quẩn lại, nhóm 5 người sau khi chia nhau ra tìm kiếm thì đã lần lượt mất tích 2 người là Toàn và Sơn. Chỉ còn lại Thành, Minh và Long lần mò tìm hiểu về những mật mã rùng rợn kia trong tâm trạng sợ hãi.

'Kẻ thủ ác': Hồn ma báo oán?!
'Kẻ thủ ác': Hồn ma báo oán?!

Ba người cố gắng kết nối những manh mối đã tìm được nhưng vô vọng. Vốn tính nhát gan, Minh quyết định từ bỏ cuộc chơi và ra về để bảo toàn tính mạng. Xui xẻo cho Minh là toàn bộ khu vực công viên rộng lớn đều được vây quanh bằng hàng rào gai có dẫn điện. Vừa định trèo ra ngoài thì anh ta bị điện giật suýt chết nếu không có Thành đến cứu. Cả bọn lại cãi nhau về việc đi hay ở, tìm mọi cách bỏ trốn hay sẽ cùng nhau đi cứu bạn. Lúc này, những manh mối quan trọng khác dần được hé lộ đầy bất ngờ. Hóa ra, nhóm 4 người gồm Minh, Toàn, Sơn và Long là bạn rất thân thời cấp 3. Vốn tính ham mê cờ bạc, đỏ đen nên Minh và Toàn đều lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Chính vì vậy mà cả nhóm bạn bất đắc dĩ mới phải tham gia vào trò chơi quái ác này, hòng lấy được số tiền thưởng khổng lồ để thoát khỏi cảnh nợ nần.

Người chết báo thù?

Nào ngờ, trò chơi thực tế này không hề giống như cả bọn tưởng tượng. Tất cả đều đã sập bẫy ngay từ đầu do uống ly cà phê trước khi bước vào khu công bỏ hoang. Thành nghi ngờ trong cà phê có pha thuốc gây ảo giác và làm rối loạn tâm trí người chơi, kết hợp với tiếng nhạc kỳ bí có tác dụng như thôi miên người nghe, khiến họ mất nhận thức. Người bị dính “chiêu” này trở nên mất cảnh giác, đầu óc mơ hồ, bị kích thích phải đi tìm tiếng nói bí ẩn trong đầu và hình bóng “miêu nữ”. Quả thật như vậy, cả nhóm sau khi xâu chuỗi các sự kiện trước đó đã tìm ra được kẻ khả nghi không ai khác là Sơn. Có vẻ như chính Sơn đã sắp sẵn những cái bẫy để Toàn và Minh bị nợ nần bao vây, phải rủ nhau tham gia trò chơi này.

'Kẻ thủ ác': Hồn ma báo oán?!

Trong lúc cả 3 cãi nhau, tiếng nhạc lại lần nữa vang lên cùng với tiếng nói văng vẳng như vọng về từ cõi hư vô của cô gái mặc váy đỏ khiến Minh và Long rơi vào trạng thái mất kiểm soát. Gương mặt họ lộ rõ vẻ dữ tợn, kêu gào phải tìm bằng được miêu nữ để trả đũa rồi lao đi mất tăm trong rừng cây, bỏ Thành lại một mình. Thành càng gặp phải nguy hiểm lại càng tỉnh táo, dù đơn độc nhưng không lộ vẻ sợ hãi mà vẫn tiếp tục điều tra. Lần theo dấu vết dây điện nối với các camera giám sát, Thành tìm thấy “đại bản doanh” của kẻ thủ ác. Đó là một chiếc container đặt ở nơi vắng vẻ. Bên trong không chỉ có con manơcanh mặc váy đỏ mà còn có bản đồ, thiết bị âm thanh và máy tính. Rõ ràng đây là nơi mà kẻ thủ ác đã âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của người chơi, điều khiển họ bằng cách phát các âm thanh ma mị, thôi miên họ làm theo ý mình.

'Kẻ thủ ác': Hồn ma báo oán?!
'Kẻ thủ ác': Hồn ma báo oán?!

Kết nối các địa điểm có số mật mã được cung cấp, Thành vô tình tìm ra quy luật để giải mã. Từ đó anh tìm được nơi có thể đang giam giữ các bạn mình. Ngoài ra, các con số cũng được sắp xếp theo thứ tự ngày tháng năm, từ nó tìm ra được một sự kiện kinh hoàng xảy ra vào đúng ngày hôm đó. Theo các bài báo Thành tra cứu được, cái hôm định mệnh đó đã có một thiếu nữ tên Oanh treo cổ tự sát trong sân trường. Trùng hợp thay, đó cũng chính là ngôi trường mà nhóm bạn 4 người đã từng theo học. Có vẻ như, cả nhóm đã nhận được lời mời tham gia trò chơi chết chóc này từ một hồn ma muốn báo oán?

Kẻ thủ ác được phát sóng vào lúc 21h30 phút thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1 để tìm ra chân tướng của sự thật về “trò chơi tử thần”.

'Kẻ thủ ác': Minh thương dễ đỡ, ám tiễn khó phòng 'Kẻ thủ ác': Minh thương dễ đỡ, ám tiễn khó phòng

(TGĐA) - "Giặc ở sau lưng nhà ngươi đó", câu nói từ truyền thuyết, câu ...

'Hợp đồng chết': Khi kẻ thủ ác là người thân cận mình nhất 'Hợp đồng chết': Khi kẻ thủ ác là người thân cận mình nhất

(TGĐA) - Từ sự đố kỵ, ghen ghét thậm chí là mưu cầu lợi ích ...

Mi Ty