Khán giả quay lưng với ‘Love Next Door’: Cho nữ chính mắc bệnh để phim đỡ 'chán'?

(TGĐA) - Những tập mới của Love next door được phát sóng mở ra nhiều tình tiết. Tuy nhiên ghi nhận rating của phim vẫn giảm mạnh.

'Love Next Door' của Jung Hae In khiến khán giả phẫn nộ 'Love Next Door' của Jung Hae In khiến khán giả phẫn nộ
Rating 'Love Next Door' tiếp tục giảm mạnh: Jung Hae In, Jung So Min hết gánh nổi phim Rating 'Love Next Door' tiếp tục giảm mạnh: Jung Hae In, Jung So Min hết gánh nổi phim
Nữ phụ 'Love Next Door' được mến mộ cuồng nhiệt vì ngoại hình ấn tượng Nữ phụ 'Love Next Door' được mến mộ cuồng nhiệt vì ngoại hình ấn tượng

Love Next Door (Chuyện tình nhà bên) xoay quanh cặp đôi “thanh mai trúc mã” Bae Seok Ryu (Jung So Min) và Choi Seung Hyo (Jung Hae In). Là bộ phim rom-com nhẹ nhàng, tưởng rằng khán giả sẽ yêu thích câu chuyện của bộ đôi Jung - Jung mang lại. Thế nhưng càng về sau, bộ phim nhận nhiều lời chê bai khi kịch bản nhàm chán, không có sự mới mẻ.

Trong tập 8, Seung Hyo (Jung Hae In) đã nói ra tình cảm của mình dành cho người bạn thân thuở bé Seok Ryu (Jung So Min). Khi nhận được lời tỏ tình, Seok Ryu ngại ngùng thừa nhận đã thích Seung Hyo từ ngày còn đi học. Chuyện tình của cặp đôi chính mới có chút khởi sắc thì bệnh cũ của Seok Ryu tái phát. 3 năm trước, cô bị ung thư dạ dày và phải trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ 79% dạ dày và hóa trị.

Khán giả quay lưng với ‘Love Next Door’: Cho nữ chính mắc bệnh để phim đỡ 'chán'?

Khi quay về Hàn Quốc, Seok Ryu vẫn muốn giấu bệnh của mình vì không muốn người thân lo lắng. Tập phim đi đến cao trào khi Seok Ryu đứng trước tình cảm của Seung Hyo và chồng sắp cưới cũ Hyeon Jun. Nhưng cơn đau bụng dữ dội khiến Seok Ryu phải gọi chồng sắp cưới cũ đưa đến bệnh viện trước vẻ mặt ngỡ ngàng của Seung Hyo.

Khán giả quay lưng với ‘Love Next Door’: Cho nữ chính mắc bệnh để phim đỡ 'chán'?

Seok Ryu bất ngờ đau bụng dữ dội khi đi gặp Seung Hyo

Bộ phim một lần nữa sử dụng tình tiết đã quá cũ trong phim Hàn khi để nữ chính mắc bệnh ung thư. Nhiều khán giả cho rằng Jung Hae In và Jung So Min có diễn xuất tốt nhưng kịch bản thiếu hấp dẫn, không như kỳ vọng của khán giả. Có vẻ như khán giả đang dần quay lưng với mô típ quen thuộc, điều này được chứng minh khi rating của phim không nhận được tín hiệu tích cực sau 8 tập phát sóng.

Love Next Door phát sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

'Love Next Door' - Jung Hae In đẹp trai ngời ngời vẫn không cứu nổi! 'Love Next Door' - Jung Hae In đẹp trai ngời ngời vẫn không cứu nổi!
'Love Next Door' của Jung Hae In cùng chung vũ trụ 'Hometown Cha-Cha-Cha' 'Love Next Door' của Jung Hae In cùng chung vũ trụ 'Hometown Cha-Cha-Cha'

Ngọc Quỳnh