Khán giả tức giận khi cảnh hôn cuối phim 'Doona!' bị xóa

(TGĐA) - Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng khi đoàn làm phim Doona! cắt bỏ cảnh hôn của cặp đôi chính trong tập cuối.

Han So Hee sẽ hợp vai nữ chính 'Doona!' hơn Suzy? Han So Hee sẽ hợp vai nữ chính 'Doona!' hơn Suzy?
'Tình đầu quốc dân' Suzy tiết lộ về gu bạn trai yêu thích, sẽ 'đổ gục' chỉ với tính cách này 'Tình đầu quốc dân' Suzy tiết lộ về gu bạn trai yêu thích, sẽ 'đổ gục' chỉ với tính cách này

Lên sóng ngày 20/10, Doona! nhanh chóng trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc thu hút sự chú ý nhất trên Netflix thời điểm hiện tại. Bộ phim được khán giả đánh giá cao, tuy nhiên, nó vẫn để lại nhiều tiếc nuối vì cái kết mở.

Khán giả tức giận khi cảnh hôn cuối phim 'Doona!' bị xóa

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, trong tập cuối, Lee Doo Na và Won Jun đã có nụ hôn vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà đoàn làm phim quyết định cắt bỏ cảnh này. Chính vì vậy, nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng thất vọng và tiếc nuối. Dưới đây là một số bình luận của khán giả:

"Chúa ơi, tại sao họ lại cắt nó đi? Mới xem được 2 tập mà vẫn thấy tức"

"Ôi, chẳng phải cứ giữ cái kết có hậu sẽ tốt hơn sao? Có cảm giác như phim truyền hình Hàn Quốc ngày nay đang cố gắng đi theo xu hướng kết thúc mở. Cứ để nguyên như vậy chẳng phải tốt hơn sao?"

"Xem cái kết mà thấy bực mình"

"Không hiểu sao đoạn kết lại làm mình chán đến vậy".

Tuy vậy, đây có thể là ý đồ của nhà làm phim, khi dù không có cảnh hôn, vẫn để lộ "hint" cho khán giả rằng Doo Na và Won Jin đang yêu đương trong thầm lặng, chứ không hẳn là chia tay. Nhưng cũng hiểu cho thái độ của khán giả bởi chứng tỏ họ yêu thích bộ phim rất nhiều.

Khán giả tức giận khi cảnh hôn cuối phim 'Doona!' bị xóa

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Doona! là bộ phim kể về câu chuyện tình giữa chàng sinh viên hiền lành, ấm áp Won Jun (Yang Se Jong) và nữ thần tượng đã giải nghệ Doo Na (Suzy) khi họ chuyển đến sống chung trong một ngôi nhà.

Khán giả tức giận khi cảnh hôn cuối phim 'Doona!' bị xóa

Doona! hiện đang được phát trực tuyến trên nền tảng Netflix.

'Doona!' của Suzy lấy cảm hứng từ Han So Hee và Sulli? 'Doona!' của Suzy lấy cảm hứng từ Han So Hee và Sulli?
'Doona!' của Suzy vượt 'Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon' về độ hot 'Doona!' của Suzy vượt 'Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon' về độ hot

Linh Trần

KBIZoom