Khi Chí Anh nhắn tin cho vợ nhầm vào số của... mẹ vợ!

(TGĐA) - Tuần này, Là vợ phải thế giới thiệu sự góp mặt của hai đôi uyên ương Dương Cẩm Lynh – Phạm Việt Anh Khoa và Chí Anh - Khánh Linh. Với chủ đề “ngọt ngào”, các nghệ sĩ sẽ lần đầu bật mí những bí mật lứa đôi lần đầu tiên cùng sự dẫn dắt của Hồng Đào - Việt Hương - Đại Nghĩa. Họ quen nhau ra sao, cãi vã thế nào và có những chiêu thức gì để giữ lửa hạnh phúc? Tất cả sẽ được bật mí trong tập 7 phát sóng lúc 21h45 thứ Ba 27/6 trên HTV7.

khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo Chí Anh và Khánh Thi sẽ tái hiện cuộc tình dang dở trong liveshow
khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo Bạn trai cũ của Khánh Thi mua áo tặng Phan Hiển
khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo Khánh Thi: Với Chí Anh là hoàn mỹ nhất!
khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo

Là vợ phải thế tập 7 gây chú ý bởi sự xuất hiện của kiện tướng dancesport quốc tế Chí Anh cùng Khánh Linh - người vợ kém mình 20 tuổi. Đến với chương trình, Chí Anh diện áo dài với hoạ tiết song hỷ nhằm khoe mối lương duyên hạnh phúc cùng tin báo con chung của cả 2 đã tròn 4 tháng tuổi. Mở đầu chương trình, Chí Anh bị Việt Hương làm khó, yêu cầu thể hiện lại gương mặt cay đắng và ngọt ngào khi đối diện với vợ. Nếu Chí Anh mím môi, bặm trợn khi giận vợ, thì lúc ngọt ngào, anh lại chứng minh được nét hào hoa quyến rũ khó cưỡng.

khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo
Chí Anh hôn tay Hồng Đào

Cụ thể, Chí Anh đã cầm tay Hồng Đào và hôn nhẹ ngay trước mặt vợ trẻ. Hành động của Chí Anh khiến Việt Hương tủi thân: “Phụ nữ xấu như tui ít được ai quan tâm lắm!” Đồng thời, Việt Hương cũng quyết định sẽ quay cận cảnh Chí Anh hôn tay Hồng Đào để gửi cho… Quang Minh!

khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo
Chí Anh, Anh Khoa, Hồng Đào, Việt Hương

Chí Anh: Không thích bố mẹ can thiệp vào chuyện vợ chồng

Chuyện tình Chí Anh - Khánh Linh nảy nở khi chàng vô tình thấy nàng tại sân bay. Chí Anh kể, anh đã bị chiếc cổ cao, mũi cao, mái tóc dài cùng dáng người mảnh dẻ “hệt như một con nai” của Khánh Linh mê hoặc. Khi lấy hành lý, Chí Anh mới nhận ra Khánh Linh đi cùng đoàn với các nghệ sĩ mình quen. Chính vì thế, Chí Anh đã liên hệ cô giáo - vốn là một hậu bối của mình để xin số điện thoại của Khánh Linh với lý do “Anh đang muốn tìm bạn nhảy”. Là một diễn viên múa nên Khánh Linh không biết nhiều về dancesport. Vậy mà chỉ mới học một điệu cùng Chí Anh, cô đã nên nghĩa vợ chồng cùng kiện tướng dancesport.

khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo
Chí Anh - Khánh Linh

Trước khi tiến đến hôn nhân, Chí Anh và vợ trẻ cũng gặp nhiều thử thách. Thuở đầu hẹn hò, Chí Anh thường xuyên bị Khánh Linh cho “leo cây” dù đã hẹn đón ở sân bay hay đi chơi chung. Dù thế, Chí Anh vẫn kiên trì suốt nửa năm trò chuyện cùng Khánh Linh qua mạng, nhưng đa phần đều không được hồi đáp. Khánh Linh cho biết mình lạnh nhạt với Chí Anh lúc đầu vì ngại tính đào hoa.

Đến một hôm, chàng quyết định sẽ phải trực tiếp ghé nhà nàng. Gặp nhau nhưng Khánh Linh chỉ toàn nhìn đồng hồ. Lúc ấy, Chí Anh đã chụp hình cô và nhắn tin vào số điện thoại quen thuộc thì phát hiện, điện thoại của mẹ vợ tương lai vang lên. Không kềm được tức giận, Chí Anh đã nói thẳng với mẹ vợ: “Bây giờ bà muốn thế nào? Tôi rất thất vọng về bà”. Để tháo gỡ khúc mắc, Chí Anh đã hẹn gặp cả vợ và mẹ vợ cùng một lúc. Trên đường đi, thấy Khánh Linh chạy xe đạp điện bị hư nên kiện tướng dancesport đã xuống dắt xe và nắm tay dẫn cô qua đường. Thấy Khánh Linh không rút khỏi tay mình, Chí Anh biết đây là một tín hiệu tốt. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Chí Anh vẫn quyết tâm theo đuổi Khánh Linh vì “cô ấy có vẻ đẹp của một thiên thần”.

khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo

Những bất đồng cũng được Chí Anh - Khánh Linh chia sẻ tại chương trình. Là một phụ nữ trẻ nên Khánh Linh rất hay ghen mỗi khi chồng tiếp xúc với các đồng nghiệp nữ. Bên cạnh đó, Khánh Linh cũng là người bị ảnh hưởng khá nhiều từ cha mẹ mình và đây thực sự là một vấn đề đối với Chí Anh. Nam vũ công đã phải lên tiếng nhắc nhở vợ: “Em đang sống với anh chứ không phải mẹ em”. Đó cũng là lần duy nhất hai vợ chồng to tiếng với nhau. Chí Anh cho rằng nếu cha mẹ can thiệp quá sâu thì hôn nhân sẽ tan vỡ. Vì thế, Chí Anh cũng hứa sẽ trở thành một người cha “dân chủ” đối với con mình. Nhiều lúc quá tức giận, Khánh Linh sẵn sàng đánh chồng vì biết mình cãi không lại!

Từ ngày cưới, Khánh Linh luôn cảm thấy mình được cưng chiều, yêu thương vì chồng luôn nói những lời ngọt ngào. Mỗi khi gặp áp lực, Chí Anh lại mua trà sữa để giúp vợ xả stress. Do cách biệt tuổi tác nên Chí Anh khá gia trưởng, muốn vợ chỉ tập trung vun vén cho gia đình và không nhất thiết phải quá lãng mạn trong cuộc sống hàng ngày. Anh có thể cõng vợ từ tầng 3 xuống tầng 1 nhưng cũng sẽ lạnh lùng không khoác áo cho cô nếu cứ cắm mặt vào điện thoại.

Dương Cẩm Lynh luôn khiến chồng bị áp lực vì đòi hỏi cao

khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo
Dương Cẩm Lynh - Anh Khoa

Cùng “gây bão” trong tập 7 còn có đôi vợ chồng diễn viên Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất Anh Khoa. Cả hai gặp nhau trong một Liên hoan phim tại Pháp. Lần đầu gặp gỡ, Dương Cẩm Lynh khiến chồng tương lai “sợ” mình vì hành trình ngắn ngày mà lại mang đến 6 kiện hành lý lớn. Đồng thời, vẻ kiêu kỳ của nữ diễn viên họ Dương cũng là điều khiến Anh Khoa ái ngại vì sợ nếu quen người đẹp, anh sẽ không thể giữ chân nổi. Kết thúc lịch trình, Anh Khoa trở lại Việt Nam nhưng cảm thấy mình đã để quên điều gì đó tại Paris - nơi Cẩm Lynh đang lưu lại cùng gia đình. Bồi hồi khôn nguôi, Anh Khoa thẩn thơ đi quanh nhà thờ Đức Bà tại trung tâm quận 1 rồi quyết định mua vé trở lại Pháp ngay lập tức, chỉ để hỏi Cẩm Lynh: “Em có cho anh một cơ hội để quen em không?” Và rồi, Dương Cẩm Lynh đã ra tận sân bay để đón Anh Khoa như một lời hồi đáp viên mãn.

Dương Cẩm Lynh cho biết cô không ghen từ khi yêu nhau đến lúc nên duyên vợ chồng. Thế nhưng, nữ diễn viên họ Dương đã bị chồng “vạch mặt” trên sóng truyền hình. Anh Khoa cho biết mình nhiều lần cảm thấy cay đắng, áp lực vì bị vợ đặt ra những tiêu chí cao cho mình. Nghe thế, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn nêu ví dụ, nếu cô muốn chồng đổi nhà trong năm nay thì nhất quyết phải làm được.

khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo

Từ ngày làm vợ, Dương Cẩm Lynh đã biến chồng mình thành một người ga lăng và giàu sự quan tâm hơn. Nhờ đó, Cẩm Lynh liên tục được chồng thương yêu, cung phụng. Mỗi tối, Dương Cẩm Lynh luôn được chồng gội đầu cho mình khi từ phim trường về. Anh Khoa đều đặt chuông báo mua hoa tươi vào 5 giờ chiều hàng ngày tặng vợ. Vợ chồng Dương Cẩm Lynh khiến toàn bộ nghệ sĩ sốc nặng khi tiết lộ mỗi ngày đều tốn 3 triệu tiền hoa. Đại Nghĩa đã phải “mắng” Dương Cẩm Lynh: “Đừng tưởng chân dài thì muốn đòi gì thì đòi”. Trước sự “phẫn nộ” của đồng nghiệp, Anh Khoa đã phải “cập nhật” hiện tại mình đã tự ra chợ Hồ Thị Kỷ để mua hoa và học cắm trên youtube cho vợ hài lòng.

Là vợ phải thế tập 7 sẽ được phát sóng lúc 21h45, thứ Ba 27/6 trên HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Công ty điện tử LG.

khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo Cuộc đời đầy thử thách của Khánh Thi được tái hiện trong đêm liveshow
khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo Các khách mời sẽ có màn trình diễn "có một không hai" trong liveshow Khánh Thi
khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo Chí Anh và Khánh Thi sẽ tái hiện cuộc tình dang dở trong liveshow
khi chi anh nhan tin cho vo nham vao so cua me vo Bạn trai cũ của Khánh Thi mua áo tặng Phan Hiển

Mi Ty

Hình ảnh: Lê Nhân