‘Khi ta 16' phát hành MV 'Chờ yêu'

(TGĐA) - MV Chờ yêu của phim truyền hình Khi ta 16 vượt mốc 300.000 lượt xem trên kênh Youtube The Air chỉ sau 24h đăng tải.

khi ta 16 phat hanh mv cho yeu Bận lịch trình làm việc, Đông Nhi vẫn tranh thủ đến chúc mừng 'gà cưng' Lip B
khi ta 16 phat hanh mv cho yeu Luk Vân đầu tư phim truyền hình để giới thiệu nhóm nhạc nam mới
khi ta 16 phat hanh mv cho yeu Luk Vân 'trở lại' với phim tuổi học trò 'Khi ta 16+'
khi ta 16 phat hanh mv cho yeu Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng: Thứ tôi tự tin chính là nhịp điệu!
khi ta 16 phat hanh mv cho yeu 'Sài Gòn anh yêu em' và '12 chòm sao' thắng lớn tại giải Cánh diều 2016
khi ta 16 phat hanh mv cho yeu Diễn viên Mai Thu Huyền: Tôi thích 'Tấm Cám' & '12 chòm sao'

Phim truyền hình Khi ta 16 của đạo diễn Luk Vân đã kết thúc với nhiều tiếc nuối; tập cuối được phát một tuần trước. Phim khá thành công khi thu hút lượng lớn lượt xem, đạt từ 900.000 đến hơn 1 triệu view, cho mỗi tập trên kênh Youtube The Air.

Mười tập phim chứa đựng 5 câu chuyện tinh vui, buồn và cả những điều chưa kịp nói. Bộ phim đã nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh cuối cấp.

khi ta 16 phat hanh mv cho yeu
Nhóm The Air

Đáp lại sự yêu mến, công ty MoWo Entertainment của đạo diễn Luk Vân đã thực hiện MV Chờ yêu. Đây là ca khúc chủ đề của Khi ta 16, được thể hiện bởi nhóm nhạc The Air - những nam chính đã “cướp mất” trái tim của các bạn gái bởi sự thông minh, đáng yêu và ấp áp.

Chờ yêu là ca khúc ballad nhẹ nhàng do nhạc sĩ trẻ Nam Trương sáng tác. Ca khúc là tâm trạng của những chàng trai đang yêu, hướng tình cảm của mình đến cô gái đã “sưởi ấm” trái tim của mình, lời thổ lộ nhẹ nhàng mà chân thành.

MV Chờ yêu đang dần đốn gục trái tim của các bạn trẻ bởi sự diễn xuất tự nhiên và đáng yêu của các tài năng nhà MoWo Entertainment; nhất là 5 “nam thần” của nhóm nhạc The Air. Câu chuyện trong MV được kể gần gũi, tự nhiên và mỗi nhân vật là một câu chuyện tình yêu của riêng mỗi người.

The Air hóa thân trong MV

Qlin của The Air hóa thân vào vai chàng quân nhân vừa xuất ngũ. Gương mặt sáng cùng nụ cười hiền chàng lớp phó lao động của bộ phim Khi ta 16 một lần nữa chinh phục fan.

khi ta 16 phat hanh mv cho yeu

Trưởng nhóm The Air Lu An là một chàng trai tốt bụng, ấm áp lần này sẽ hóa thân thành bác sĩ. Quần tây, áo blouse trắng sẽ tiếp tục đốn tim fan như từng yêu mến anh lớp trên trong Khi ta 16.

khi ta 16 phat hanh mv cho yeu

Ít ai biết rằng ngoài là vocal, em út đáng yêu Kim Yi Sang còn là đầu bếp của nhà chung The Air. Kim Yi Sang nấu ăn ngon. MV Chờ yêu để cậu vẫy vùng trong vai thợ làm bánh.

khi ta 16 phat hanh mv cho yeu

Him sở hữu ngoại hình đáng yêu, sự thân hiện hòa đồng của Him như “cậu bạn cùng lớp”. Tuy nhiên khác xa với hình tượng đáng yêu, Him là một rapper mạnh mẽ, giọng rap lôi cuốn.

khi ta 16 phat hanh mv cho yeu

E.D là một rapper có thực lực, anh cả của The Air. Phần lyric rap của anh tình cảm và ý nghĩa. Một rapper trở thành vận động viên quần vợt qua MV Chờ yêu lần này. Sở hữu thân hình thể thao E.D chọn cho mình cách thể hiện tình cảm độc đáo mà cũng rất đáng yêu.

khi ta 16 phat hanh mv cho yeu

Sự gần gũi trong các câu chuyện mang lại sự đồng cảm của người xem là những mong muốn mà đạo diễn Luk Vân cùng ekip thực hiện hướng đến. Đâu đó trong những câu chuyện ta bắt gặp ta trong đó cùng đồng cảm và thấu hiểu nhau.

Theo đạo diễn Luk Vân, MV Chờ yêu là chỉ nhạc phim chính của bộ phim truyền hình 10 tập Khi ta 16, một món quà dành cho khán giả: “Đây chưa phải MV debut chính thức của nhóm The Air mà chỉ là một món quà nho nhỏ dành tới các khán giả yêu mến bộ phim Khi ta 16. Riêng MV debut chính thức của nhóm The Air dự kiến sẽ phát hành vào tháng 11/2017”.

khi ta 16 phat hanh mv cho yeu
Những nam chính đã “cướp mất” trái tim của các bạn gái bởi sự thông minh, đáng yêu và ấp áp

The Air là nhóm nhạc thần tượng nam mới do công ty MoWo Entertainment quản lý. Nhóm gồm 5 thành viên nam đang trong quá trình đào tạo trong môi trường nhà chung. The Air hướng đến một hình ảnh năng động, lịch lãm nhưng vẫn gần gũi.

khi ta 16 phat hanh mv cho yeu Trưởng nhóm Mắt Ngọc xuống phố với style cá tính
khi ta 16 phat hanh mv cho yeu Với 13 triệu lượt thả tim, LIME đoạt vé đến Hàn trình diễn cùng các nhóm nhạc K-Pop
khi ta 16 phat hanh mv cho yeu Thực hư chuyện nam diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' bị bắt vì tội xâm hại tình dục
khi ta 16 phat hanh mv cho yeu P336: Nhóm nhạc Nhật – Việt đầu tiên chính thức mở kênh Youtube tại Việt Nam
khi ta 16 phat hanh mv cho yeu Luk Vân đầu tư phim truyền hình để giới thiệu nhóm nhạc nam mới
khi ta 16 phat hanh mv cho yeu Luk Vân 'trở lại' với phim tuổi học trò 'Khi ta 16+'

Mi Ty