Kiều nữ siêu vòng ba Kim Kardashian lần đầu tiên tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình điện ảnh

(TGĐA) - Với hơn 250 triệu người theo dõi trên Facebook, Instagram, Tiktok và Twitter, Kim Kardashian không chỉ là một trong số những người nổi tiếng có lượng fan theo dõi cao nhất thế giới mà còn là ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất nhì thế giới giải trí. Xuất thân từ một cô nàng "làm nền" cho Paris Hilton, Kim hiện tại đã sở hữu trong tay một đế chế kinh doanh tỷ đô cùng sự nghiệp phong phú trải dài từ màn ảnh nhỏ tới màn ảnh rộng.

Thương hiệu phim hoạt hình ăn khách 'Paw Patrol' chính thức tiến ra màn ảnh lớn dịp Tết Nguyên đán Thương hiệu phim hoạt hình ăn khách 'Paw Patrol' chính thức tiến ra màn ảnh lớn dịp Tết Nguyên đán
Kanye West cầu xin Kim Kardashian quay lại Kanye West cầu xin Kim Kardashian quay lại

Nổi danh nhờ truyền hình thực tế

Khán giả và truyền thông chỉ thực sự chú ý tới Kim Kardashian với tư cách một người nổi tiếng chỉ sau khi cô cùng gia đình thực hiện chương trình đình đám Keeping up with the kardashian. Toàn bộ cuộc sống và đời tư của tất cả thành viên gia đình Kadarshian, trong đó nổi bật là Kim được phơi bày trong suốt 18 mùa với vô số kịch tính hấp dẫn. Nhờ có Keeping up with the kardashian, nhất cứ nhất động của Kim nghiễm nhiên trở thành tin nóng mỗi ngày của báo chí.

Kiều nữ siêu vòng ba Kim Kardashian lần đầu tiên tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình điện ảnh

Tiếp theo loạt chương trình truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại kể trên, nhiều chương trình ăn theo ra đời như Kourtney and Kim take New York, Kourtney and khloé take miami nối dài những tò mò xung quanh đời tư của Kim Kadarshian. Cô cũng ghi dấu ấn với gu thời trang táo bạo, luôn mạnh dạn khoe đường cong cơ thể, đặc biệt là "siêu vòng ba" lợi thế đã trở thành thương hiệu. Nhờ vậy, Kim từng bước trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá của các nhãn hàng Fendi, Balmain, CK và xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí danh tiếng hàng đầu của làng giải trí Vogue, Forbes, ELLE, GQ, Marie claire, Glamour, Cosmopolitan, Allure, Harper’s bazaar, BOF và Interview.

Kiều nữ siêu vòng ba Kim Kardashian lần đầu tiên tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình điện ảnh

Cô cũng rất biết cách biến sức ảnh hưởng của mình thành giá trị thực. Trong năm 2019, Kim đã ra mắt thương hiệu thời trang ăn khách Skims được định giá tới 1 tỷ đô la. Hai thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa là Kkw beauty và Kkw Fragrance liên tục được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt. Một đế chế "hái ra tiền" đã được gây dựng dựa trên danh tiếng của Kim.

Ngôi sao không ngại thử sức

Ngay từ sau khi nhận được nhiều sự quan tâm, Kim Kardashian luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình bằng cách liên tục xuất hiện trong các phim truyền hình hay điện ảnh. Những người theo dõi Kim thời kỳ đầu có lẽ vẫn nhớ hình ảnh của cô thứ nhà Kardashian trong các bộ phim hạng B như Disaster movie, Deep in the valley hay các series truyền hình Brothers, Last man standing.

Kiều nữ siêu vòng ba Kim Kardashian lần đầu tiên tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình điện ảnh

Ở những vai diễn này, Kim không chủ đích đầu tư một sự nghiệp diễn xuất thực sự mà chủ yếu là những vai khách mời, nhiều khi cô tự vào vai chính mình. Tuy vậy, cô chưa bao giờ e ngại ống kính hay những vai diễn mang màu sắc hài hước như vậy. Với tư cách là một "hiện tượng" của làng giải trí, sự xuất hiện của Kim đại diện cho một phần của văn hóa đại chúng Mỹ và được khán giả cực kỳ yêu thích. Chính vì thế, ngày càng nhiều series truyền hình nổi tiếng như CSI: NY, 30 rock hay 2 Broke girls ngỏ lời mời Kim tham gia. Series hoạt hình nhận 4 đề cử Emmy - American Dad thậm chí còn tạo ra một nhân vật người ngoài hành tinh có diện mạo giống như Kim và mời cô lồng tiếng.

Kiều nữ siêu vòng ba Kim Kardashian lần đầu tiên tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình điện ảnh

Mới đây nhất, Kim Kardashian được công bố sẽ tham gia vào phiên bản điện ảnh của thương hiệu hoạt hình Paw Patrol nổi tiếng với tư cách diễn viên lồng tiếng. Cô sẽ là giọng nói đằng sau Delores, chú chó thuộc giống poodle sành điệu và cực “chảnh”.

Dù là cô chó thành phố không hề biết đến rắc rối nhưng sau này Delores đã liên minh với đội cún Paw Patrol để chặn đứng những âm mưu đầy tham vọng của phản diện Humdinger. Nhận xét về nhân vật của mình, Kim cho biết: “Delores là nhân vật hoàn hảo đối với tôi. Delores có rất ít điểm chung với những thành viên còn lại của nhóm: không thích mình bị lấm bẩn, cũng không thích “nháo” cùng các chú cún khác. Thật thú vị khi được nhìn thấy một chú cún như vậy trong thế giới của Paw Patrol. Và tôi cũng rất vui khi được tham gia vào một bộ phim mà các con tôi - những người hâm mộ bộ phim này – vô cùng hào hứng”.

Kiều nữ siêu vòng ba Kim Kardashian lần đầu tiên tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình điện ảnh

Đây là lần đầu cô nàng góp giọng trong một dự án điện ảnh. Với sự hâm mộ sẵn có với thương hiệu Paw Patrol, Kim Kardashian chắc chắn sẽ đóng góp một màu sắc đặc biệt trong dàn diễn viên lồng tiếng toàn sao của bộ phim.

Trong phần phim điện ảnh đầu tiên, đội đặc nhiệm siêu đẳng Paw Patrol đã phải gánh vác một nhiệm vụ vô cùng cấp bách. Giờ đây, Humdinger – đối thủ lớn nhất của nhóm đã trở thành Thị trưởng của thành phố Phiêu lưu và bắt đầu thực hiện kế hoạch tàn phá của ông ta. Ryder cùng những chú cún anh hùng mà khán giả từng vô cùng yêu mến sẽ phải nỗ lực hết sức để đương đầu với thử thách đang chờ đợi họ.

Paw Patrol: Phim Đội đặc nhiệm siêu đẳng (tựa gốc: Paw Patrol: The movie) khởi chiếu ngày 4/2/2022.

Trailer Paw Patrol: The movie:

Kanye West cầu xin Kim Kardashian quay lại Kanye West cầu xin Kim Kardashian quay lại

(TGĐA) - Rapper đình đám nước Mỹ Kanye West vẫn chưa từ bỏ hy vọng ...

'Cô đào tai tiếng' Paris Hilton kết hôn, Kim Kardashian lên đồ 'chặt đẹp' dàn khách mời 'Cô đào tai tiếng' Paris Hilton kết hôn, Kim Kardashian lên đồ 'chặt đẹp' dàn khách mời

(TGĐA) - Paris Hilton lên xe hoa ở tuổi 40 với bạn trai doanh nhân ...

Vũ Liên