Kim Soo Hyun tái hợp với biên kịch 'Vì sao đưa anh tới', liệu có thành công vang dội

(TGĐA) - Kim Soo Hyun được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công rực rỡ khi tái hợp biên kịch Vì sao đưa anh tới Park Ji Eun trong phim mới Queen of Tears.

Phim mới của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won ấn định ngày lên sóng Phim mới của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won ấn định ngày lên sóng
Cảnh đám cưới trong phim mới của Kim Soo Hyun lấy cảm hứng từ cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin Cảnh đám cưới trong phim mới của Kim Soo Hyun lấy cảm hứng từ cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin

Kim Soo Hyun và biên kịch Park Ji Eun đã từng hai lần hợp tác trong hai bộ phim Vì sao đưa anh tới của SBS (2013-2014) và Producer của KBS 2TV (2015). Giờ đây, họ lại có lần hợp tác thứ ba trong phim mới Queen of Tears của đài tvN. Phim sẽ ra mắt vào ngày 9/3 tới.

Queen of Tears kể câu chuyện về một cặp đôi vượt qua khủng hoảng hôn nhân. Trong phim, Kim Soo Hyun sẽ vào vai nam chính. Đóng cặp cùng anh là nữ diễn viên Kim Ji Won.

Kim Soo Hyun tái hợp với biên kịch 'Vì sao đưa anh tới', liệu có thành công vang dội

Kể từ khi mới công bố dự án, Queen of Tears đã sớm thu hút sự chú ý khi là tác phẩm trở lại của Kim Soo Hyun sau loạt phim gốc Coupang Play One Ordinary Day (2021) và sự trở lại của Park Ji Eun sau Hạ cánh nơi anh của tvN (2019-2020). Trên hết, Queen of Tears đã trở thành tâm điểm chú ý nhờ màn tái hợp của Kim Soo Hyun và Park Ji Eun sau Vì sao đưa anh tới của SBS (2013-2014) và Producer của KBS 2TV (2015), cả hai bộ phim được biết đến rộng rãi trên khắp châu Á.

Kim Soo Hyun tái hợp với biên kịch 'Vì sao đưa anh tới', liệu có thành công vang dội

Vì sao đưa anh tới kể về một chuyện tình lãng mạn như phép màu giữa Do Min Joon (Kim Soo Hyun), một người đàn ông ngoài hành tinh rơi xuống Trái đất 400 năm trước và Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun), một nữ diễn viên nổi tiếng, đã gây được tiếng vang lớn với rating cao nhất là 28.1%. Nó đã tạo ra một cơn sốt ở Trung Quốc, với việc tên của Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun được xướng lên khắp các lễ trao giải, cùng với đó là hàng loạt quảng cáo. Họ được yêu mến khắp châu Á với tư cách là những ngôi sao Hallyu, đặc biệt là ở Trung Quốc. Đây chính là lý do khiến nhiều người chú ý đến lần tái hợp thứ ba giữa Kim Soo Hyun và Park Ji Eun.

Về cuộc tái hợp với biên kịch Park Ji Eun, Kim Soo Hyun thú nhận: “Thật tuyệt vời nhưng cũng là một gánh nặng khi được tham gia một bộ phim truyền hình có nhiều sức hấp dẫn“.

Kim Soo Hyun tái hợp với biên kịch 'Vì sao đưa anh tới', liệu có thành công vang dội

Đây là lần đầu tiên sau 9 năm Kim Soo Hyun trở lại thể loại phim hài lãng mạn kể từ Producer. Trong trailer của Queen of Tears được phát hành trước đó, Kim Soo Hyun đã bộc lộ tài năng diễn xuất, kết hợp hoàn hảo giữa hài kịch và lãng mạn.

Như anh ấy đã nói, “Tôi muốn thể hiện sự quyến rũ ngọt ngào của mình” thông qua vai diễn này, sự chú ý của khán giả đang tập trung vào việc liệu sự trở lại với thể loại hài kịch lãng mạn của Kim Soo Hyun có một lần nữa làm nên lịch sử hay không.

Fan Thái chi tiền tỷ để chụp ảnh chung với Kim Soo Hyun Fan Thái chi tiền tỷ để chụp ảnh chung với Kim Soo Hyun
Suzy, Kim Soo Hyun, IU: Dàn diễn viên nổi tiếng trở lại màn ảnh Hàn trong năm 2023 Suzy, Kim Soo Hyun, IU: Dàn diễn viên nổi tiếng trở lại màn ảnh Hàn trong năm 2023

Linh Trần

KBIZoom