Suzy, Kim Soo Hyun, IU: Dàn diễn viên nổi tiếng trở lại màn ảnh Hàn trong năm 2023

(TGĐA) - Các diễn viên nổi tiếng như Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Han So Hee, Park Seo Joon, Song Kang, Kim Yoo Jung, Suzy, Yang Se Jong, IU và Park Bo Gum sẽ trở lại trong các tác phẩm tiếp theo.

Suzy vượt BlackPink dẫn đầu danh sách ngôi sao được người hâm mộ muốn cùng đón Trung thu Suzy vượt BlackPink dẫn đầu danh sách ngôi sao được người hâm mộ muốn cùng đón Trung thu
Dàn cast ‘While You Were Sleeping’ sau 5 năm: Lee Jong Suk tái xuất ‘gây bão’, Suzy tiến bộ vượt bậc Dàn cast ‘While You Were Sleeping’ sau 5 năm: Lee Jong Suk tái xuất ‘gây bão’, Suzy tiến bộ vượt bậc

Đầu tiên, Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ góp mặt trong phim truyền hình Queen of Tears, dự kiến phát sóng vào nửa cuối năm 2023.

Queen of Tears là tác phẩm mới của biên kịch Park Ji Eun, người đứng sau loạt phim ăn khách Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh và Hạ cánh nơi anh. Trong phim, Kim Soo Hyun sẽ vào vai Baek Hyun Woo, giám đốc pháp lý của tập đoàn Queens Group. Kim Ji Won sẽ vào vai Hong Hae In, vợ của Baek Hyun Woo, chaebol thế hệ thứ ba của tập đoàn Queens Group.

Suzy, Kim Soo Hyun, IU: Dàn diễn viên nổi tiếng trở lại màn ảnh Hàn trong năm 2023

Bộ phim truyền hình Netflix Gyeongseong Creature của Han So Hee và Park Seo Joon cũng sắp được phát hành. Lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945 khi Gyeongseong (tên cũ của Seoul) đang trong thời kỳ đen tối nhất, Gyeongseong Creature khắc họa câu chuyện về những con người chiến đấu ác liệt ở ranh giới giữa sự sống và cái chết. Park Seo Joon sẽ đảm nhận vai Jang Tae Sang, một người đàn ông giàu có và là người cung cấp thông tin tốt nhất ở Gyeongseong. Han So Hee sẽ vào vai Yoon Chae Ok, một chuyên gia tìm kiếm người mất tích.

Suzy, Kim Soo Hyun, IU: Dàn diễn viên nổi tiếng trở lại màn ảnh Hàn trong năm 2023

Park Bo Gum và IU được chọn tham gia tác phẩm mới You Have Done Well của biên kịch Im Sang Choon (Im Sang Choon viết kịch bản, Kim Won Suk đạo diễn, Pan Entertainment và Baram Pictures sản xuất).

You Have Done Well là một bộ phim truyền hình về cuộc sống đầy phiêu lưu của Ae Soon và Gwan Shik, những người sinh ra ở Jeju vào những năm 1950. Trong phim, IU sẽ vào vai Ae Soon, người có ước mơ trở thành nhà thơ mặc dù không được đến trường. Park Bo Gum sẽ vào vai Gwan Shik, người yêu Ae Soon ngay từ cái nhìn đầu tiên và dành tất cả tình yêu của mình cho cô.

Suzy, Kim Soo Hyun, IU: Dàn diễn viên nổi tiếng trở lại màn ảnh Hàn trong năm 2023

Bộ phim truyền hình Netflix Doona! của Suzy và Yang Se Jong sắp được phát hành. Doona! dựa trên webtoon cùng tên của Min Song Ah. Doona! là một bộ phim tình cảm lãng mạn, trong đó cậu sinh viên đại học bình thường Won Jun (Yang Se Jong) gặp Doona (Suzy), người đã nghỉ hưu sau khi bỏ lại những ngày tháng làm thần tượng K-Pop. Sau đó họ trở thành bạn cùng nhà.

Suzy, Kim Soo Hyun, IU: Dàn diễn viên nổi tiếng trở lại màn ảnh Hàn trong năm 2023

Cuối cùng, Song Kang và Kim Yoo Jung đang xem xét tham gia bộ phim My Demon. My Demon mô tả chuyện tình lãng mạn giữa Do Do Hee, một nữ thừa kế tài phiệt với kẻ thù tứ phía, và Jung Gu Won, một con quỷ mất năng lực chỉ sau một đêm.

3 phim Hàn chiếu mạng hot nhất mùa hè 2022: ‘Anna’ của Suzy ‘nắm trùm’? 3 phim Hàn chiếu mạng hot nhất mùa hè 2022: ‘Anna’ của Suzy ‘nắm trùm’?
Suzy đã làm thế nào để nâng tầm diễn xuất trong 'Anna'? Suzy đã làm thế nào để nâng tầm diễn xuất trong 'Anna'?

Linh Trần

KBIZoom