Kim Tae Hee 'rục rịch' quay lại màn ảnh Hàn sau 5 năm vắng bóng

(TGĐA) - Kim Tae Hee có thể sẽ quay lại màn ảnh nhỏ với một vai diễn mới lạ mà cô chưa từng thử trước đây trong Hello Mother.

kim tae hee ruc rich quay lai man anh han sau 5 nam vang bong Kim Tae Hee: 'Tôi muốn thoát khỏi hình tượng nữ diễn viên xinh đẹp'
kim tae hee ruc rich quay lai man anh han sau 5 nam vang bong Kim Tae Hee xuất hiện rạng rỡ lần đầu tiên sau khi sinh con

Vào ngày 16 tháng 10, một nguồn tin tiết lộ rằng Kim Tae Hee sẽ có một màn quay lại đáng nhớ sau 5 năm với bộ phim mới Hello Mother (tên phim chưa chính thức) của đài tvN dự kiến sẽ bắt đầu lên sóng vào tháng 1 năm 2020. Bộ phim là một câu chuyện giả tưởng về linh hồn của một người mẹ phải trải qua thử thách 49 ngày để được tái sinh sau 5 năm sống dưới hình dạng hồn ma và một người bố gặp khó khăn để hòa nhập với cuộc sống đời thường sau bi kịch và đứa con đáng yêu của họ. Kim Tae Hee sẽ vào vai chính là người mẹ trong bộ phim này. Các nguồn tin cho rằng đây là một vai diễn rất hợp với Kim Tae Hee vào thời điểm này khi cô hiện đang là mẹ của hai con nhỏ.

kim tae hee ruc rich quay lai man anh han sau 5 nam vang bong
Kim Tae Hee trong vai trò là người mẹ của 2 con gái

Sau đám cưới hạnh phúc với Bi Rain vào năm 2017 và sinh hai con gái, Kim Tae Hee muốn tập trung xây dựng gia đình nhỏ của mình trước khi quay lại với nghiệp diễn xuất. Cuộc sống của gia đình ngọc nữ Chuyện tình Harvard diễn ra khá êm đềm và kín tiếng, họ hiếm khi chia sẻ các bức ảnh hay thông tin lên mạng xã hội hoặc truyền thông. Với thông tin cô vừa hạ sinh con gái thứ 2 vào ngày 19/9 vừa qua và khán giả tự hỏi liệu cô có sẵn sàng quay lại sớm như vậy không? Đại diện của Kim Tae Hee khẳng định cô được mời để tham gia vai diễn này nhưng hiện tại còn quá sớm để chính thức xác nhận điều gì. Và công ty cũng nói rằng Kim Tae Hee vẫn đang trong quá trình xem xét lời mời. Dự án cuối cùng mà Kim Tae Hee tham gia trước khi nghỉ để xây dựng gia đình từ năm 2015 là bộ phim Yong Pal. Nếu cô đồng ý nhận vai diễn này thì đây sẽ là lần quay lại đầu tiên sau 5 năm.

kim tae hee ruc rich quay lai man anh han sau 5 nam vang bong
Hình ảnh cuối cùng của Kim Tae Hee trước khi xa rời màn ảnh

Thanh Thùy