Lâm Vỹ Dạ tiết lộ từng vác bụng bầu và con nhỏ đi ship hàng kiếm thêm thu nhập

(TGĐA) - Trước khi có được thành công, hạnh phúc viên mãn hiện tại gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã phải trải qua không ít khó khăn.

lam vy da tiet lo tung vac bung bau va con nho di ship hang kiem them thu nhap Hồng Vân vui vẻ đồng ý khi bà Tân Vlog bày tỏ mong muốn được đóng phim chung
lam vy da tiet lo tung vac bung bau va con nho di ship hang kiem them thu nhap Lâm Vỹ Dạ mắc chứng bệnh 'khó nói'?

Trở thành khách mời trong tập 5 Mẹ tuyệt vời nhất, Lâm Vỹ Dạ đã trải lòng về những khó khăn, gian khổ khi xưa.

Mẹ qua đời, Lâm Vỹ Dạ quyết định lấy chồng sớm vì thèm “hơi ấm gia đình”

Kể về cuộc hôn nhân với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ tâm sự bản thân đã gặp không ít khó khăn vì lúc đó còn nhỏ tuổi. Và mẹ ruột qua đời sớm là nguyên nhân chính khiến nữ diễn viên đưa ra quyết định như vậy.

lam vy da tiet lo tung vac bung bau va con nho di ship hang kiem them thu nhap

“Lúc đó mẹ mới mất nên con cứ khát khao có một gia đình. Mẹ mất lúc 55 tuổi vì bị tiểu đường sau đó biến chứng, khi đó con 18 tuổi, bé út 16 còn chị cả 21. Thời điểm khi mẹ mới mất con khá hư bởi không muốn về nhà, con cảm thấy về nhà không có mẹ con không muốn về. Mỗi lần đi diễn xong con cứ đi lang thang ngoài đường đến khi nào thật mệt và buồn ngủ để về nhà không còn trăn trở nữa. Lúc đó con suy nghĩ rằng sao mình cứ thèm 1 hạnh phúc gia đình như ngày xưa nên con mới quyết định lập gia đình sớm”, nữ diễn viên thật thà tâm sự với sứ giả hạnh phúc NSND Hồng Vân.

Hứa Minh Đạt từng tức giận khi bắt gặp Lâm Vỹ Dạ vác bụng bầu đi ship hàng

Suy nghĩ đơn giản rằng yêu, cưới rồi sinh con sẽ có một gia đình hạnh phúc nên Lâm Vỹ Dạ vô cùng hoang mang khi phải đối mặt với những vấn đề sau hôn nhân, ngoài lo chuyện kinh tế điều nữ diễn viên quan tâm nhất là cách nuôi dạy con. Lập gia đình khi chàng 27 nàng 20, Hứa Minh Đạt là trụ cột kinh tế chính của gia đình trong thời gian Lâm Vỹ Dạ nghỉ diễn dưỡng thai 2 lần liên tiếp.

Nhìn chồng vất vả, nữ diễn viên dù mang bầu vẫn cố gắng hỗ trợ bằng cách buôn bán nhỏ: “Con mang bụng bầu lên chợ Cây Gõ nhập quần áo về bán online, con đăng bán trăm mấy, hai trăm mấy và còn phải đem đi giao nữa. Con nhớ mãi hình ảnh khi đang có bầu đứa thứ 2 còn chở đứa thứ nhất mười mấy tháng đi giao hàng mà phải leo lên 3 lầu. Anh Đạt thấy thế rất xót xa và còn la con: Sao em phải làm vậy chi vậy? Nhưng bản tính của con thì không thể nào ngồi im một chỗ được, con phải kiếm tiền… thì đó là khoảng thời gian con khó khăn nhất”.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ 2 con đều bú sữa mẹ 1 năm trước khi uống sữa ngoài nhưng cậu thứ 2 lại không có được uống sữa tốt bằng cậu cả: “Khi đó đứa lớn nhà con phải đi nhà trẻ nên đứa bé phải uống sữa ít tiền hơn, nhưng may mắn đứa thứ 2 lại dễ nuôi uống sữa nào cũng được. Vì thế ngày xưa đi làm về nghĩ đến tiền mua sữa cho con là lo lắng, mà lúc đó sữa triệu mấy 1 hộp. Mỗi lần đi làm gom đủ tiền mua sữa cho con là thấy: ôi nhẹ người”.

lam vy da tiet lo tung vac bung bau va con nho di ship hang kiem them thu nhap

Gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt từng không có đồng nào trong túi, phải ăn mì gói qua ngày

Kết hôn năm 2010 nhưng chỉ 1 năm trở lại đây Lâm Vỹ Dạ mới cảm thấy được thoải mái không còn lo lắng quá nhiều về kinh tế. Khoảng thời gian trước đó, có những lúc cô đã muốn buông xuôi vì quá mệt mỏi: “23 tuổi ôm 2 đứa con suy nghĩ của con vẫn non nớt lắm. Nhiều lúc mệt mỏi con lại nghĩ rằng cuộc sống con mình sẽ được đầy đủ, không thiếu thốn hay thua ai hết thì con lại có động lực để tiếp tục cuộc sống, công việc”.

Bất cứ gia đình nào khó khăn về kinh tế cũng dễ xảy ra mâu thuẫn và vợ chồng Lâm Vỹ Dạ cũng không ngoại lệ. Người phụ nữ ở nhà trông con trong 4 bức tường rất dễ bị stress, chính vì thế ông xã chỉ cần ra ngoài uống cafe cô cũng có thể nổi điên. Và những mâu thuẫn nhỏ đó khiến vợ chồng Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ có một thời gian “cãi vã”.

Khi mới sinh Khôi Nguyên, có những lúc không có đồng nào trong túi cả gia đình phải ăn cháo và mì gói qua ngày. Vì sĩ diện nên nữ diễn viên chỉ dám giấu chồng mượn tiền chị em ruột tiêu tạm. Lúc đó có những lúc cô cảm thấy mình thật bất hạnh: “Sao cuộc đời mình bất hạnh quá. Kiểu như mình mất mẹ từ sớm, khi có gia đình thì chị em ruột cũng không bên cạnh vì đã đi định cư nước ngoài nên cảm thấy rất cô độc”.

Lâm Vỹ Dạ rưng rưng nước mắt khi nhắc tới 2 chữ “thanh xuân”

Tâm sự với MC Hồng Vân về quá khứ, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ mình đã từng stress đến mức thức trắng đêm chỉ để khóc. “Thời điểm đó con tự ti khủng khiếp, ra đường không dám nhìn bạn bè luôn. Ở cái tuổi đó bạn bè được tung tăng bay nhảy theo ước mơ còn mình lại ôm 2 đứa con với cuộc sống thiếu thốn như vậy con thấy không can tâm. Con từng có suy nghĩ muốn chết cho rồi, mà có như vậy cũng phải mang con con theo. Tức là con đã từng có suy nghĩ tiêu cực đến như vậy.

Con từng nghe một bài hát có tựa là thanh xuân và khi nghe con cứ khóc, khóc không kiềm chế được bởi vì bản thân con không có 2 chữ đó. Bởi thanh xuân của phụ nữ từ 20 – 25 mà thời gian đó mình đã dành cho gia đình quá nhiều, đôi khi mình cũng tiếc nuối một chút thanh xuân. Tuy nhiên đổi lại mình có một gia đình hạnh phúc. Đối với con như vậy là đầy đủ rồi”, Lâm Vỹ Dạ rưng rưng nước mắt nói. Bên cạnh đó, nếu có một điều ước cô chỉ mong gia đình thật khỏe mạnh, luôn hạnh phúc bên nhau chứ không cầu sự giàu sang, nổi tiếng.

lam vy da tiet lo tung vac bung bau va con nho di ship hang kiem them thu nhap

Khôi Vỹ: “Nếu không có mẹ Dạ con không thể nào sống được”

Im lặng ngồi bên mẹ từ đầu tới cuối chương trình, khi MC Hồng Vân hỏi Lâm Vỹ Dạ có bao giờ khóc không Khôi Vỹ liền thật thà kể: “Ba mẹ nói chuyện với nhau mẹ khóc, hoặc khóc khi bệnh ốm mẹ sợ không còn được bên tụi con nữa, mẹ nói với con rằng: Lỡ mai mốt mẹ không ở lại bên con nữa con thế nào. Lúc đó con đáp: Nếu không có mẹ con không thể nào sống được”. Lời chia sẻ của cậu cả nhà Lâm Vỹ Dạ khiến cả trường quay đều xúc động.

Tiếp đó, giải thích về lý do mít ướt của mình, nữ diễn viên nói: “Con có tật xấu là ỷ trong nhà có mình mình là phụ nữ nên mỗi lần bệnh nhõng nhẽo dữ lắm, con hay ghẹo ghẹo mấy anh lắm. Mình khóc là mấy anh chăm từng chút, đút mình ăn, đưa thuốc mình uống...”

Nhà có 2 con trai tính cách đối lập nên đôi khi vợ chồng Lâm Vỹ Dạ lại trở thành trọng tài bất đắc dĩ. Cậu 2 lanh hơn nên thường bắt nạt, dùng mẹ “uy hiếp” xin đồ chơi, đồ ăn của anh trai. Có những lúc vì quá bực mình em trai, Khôi Vỹ tức giận nói với mẹ rằng: “Mẹ nhét nó vô bụng lại đi, nó ba gai quá. Không chịu được nữa”. Ở nhà là vậy nhưng khi ra ngoài 2 anh em rất đoàn kết, luôn yêu thương bảo vệ lẫn nhau. Theo lời kể của nữ diễn viên, nếu cậu cả Khôi Vỹ hiền lành, nhát gan thường bị bạn bắt nạt thì cậu 2 – Khôi Nguyên lại vô cùng tinh nghịch, không ai dám động vào. Nghe vậy, MC Hồng Vân liền rút ra kết luận Khôi Nguyên tinh nghịch giống mẹ còn Khôi Vỹ hiền lành giống cha.

Lâm Vỹ Dạ: “Khoảng 5 năm nữa rủng rỉnh tiền sẽ kiếm đứa con gái cho đủ nếp đủ tẻ”

Cuối chương trình, Hứa Minh Đạt và cậu 2 Khôi Nguyên bất ngờ xuất hiện cùng bó hoa lớn dành tặng Lâm Vỹ Dạ. Sau một hồi vợ chồng thơm qua thơm lại đầy tình cảm, nữ diễn viên liền bật mí với sứ giả hạnh phúc một bí mật: “Khoảng 5 năm nữa khi nào ba má có thiệt nhiều rủng rỉnh chút xíu thì sẽ bắt đầu kiếm thêm đứa con gái nữa cho đủ nếp đủ tẻ”. Nghe vợ chia sẻ, Hứa Minh Đạt cũng hào hứng đồng tình.

Hứa Minh Đạt và các con đồng thanh: “Không có mẹ Dạ cả nhà sẽ đói và khát... Mẹ tuyệt vời nhất”

lam vy da tiet lo tung vac bung bau va con nho di ship hang kiem them thu nhap

Vừa xuất hiện Khôi Nguyên đã không làm mẹ thất vọng bởi thần thái tự tin. Nếu anh trai sẵn sàng làm mọi nghề miễn sao nuôi được cha mẹ thì cậu 2 lại dõng dạc tuyên bố muốn trở thành cảnh sát, nguyên nhân do gia đình đã bị trộm “ghé thăm” 3 lần.

Tiếp đó, khi được sứ giả hạnh phúc đề nghị bày tỏ tình cảm với vợ Hứa Minh Đạt hài hước nói: “Dạ à. Anh yêu em. Nếu một ngày nào đó không có em ở bên cạnh anh và các con thì mặt trời sẽ không mọc. Anh và 2 đứa nhỏ sẽ cứ ngủ vùi trong chăn, sống trong bóng đêm. Nếu ngày nào đó có em mặt trời sẽ lại sáng, em cứ như cái đồng hồ báo thức sáng nào anh cũng nghe tiếng em đầu tiên...”

“Nếu như không có mẹ các con sẽ đói và khát... Mẹ tuyệt vời nhất”, 3 cha con đồng thanh nói và ôm chầm lấy Lâm Vỹ Dạ.

lam vy da tiet lo tung vac bung bau va con nho di ship hang kiem them thu nhap Trước thềm Mai vàng 2019, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt bất ngờ ra mắt chương trình Tết và dự án thiện nguyện 'Người vẽ ước mơ'

(TGĐA) - Cuối cùng sau thời gian dài ấp ủ, dự án Người vẽ ước ...

lam vy da tiet lo tung vac bung bau va con nho di ship hang kiem them thu nhap Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc diện style minion cực ngầu tại '7 nụ cười xuân'

(TGĐA) - Tập 4 của chương trình 7 nụ cười xuân mùa 3 vừa lên sóng tiếp ...

Vũ Liên