'Lấy danh nghĩa người nhà' bản Hàn bị dân mạng chê tơi tả

(TGĐA) - Mới đây, bản remake phim Lấy danh nghĩa người nhà của Hàn Quốc nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi công bố trailer.

'Lấy danh nghĩa người nhà' chuẩn bị được Hàn Quốc remake, bất ngờ với Đàm Tùng Vận 'bản Hàn' 'Lấy danh nghĩa người nhà' chuẩn bị được Hàn Quốc remake, bất ngờ với Đàm Tùng Vận 'bản Hàn'

Lấy danh nghĩa người nhà là bộ phim “làm mưa làm gió” phim châu Á một thời với diễn viên chính Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long và Trương Tân Thành. Phim xoay quanh câu chuyện về ba anh em hàng xóm sống với nhau từ bé như gia đình, được hai ông bố nuôi dưỡng khôn lớn.

Khi trưởng thành, hai người anh lớn dành tình cảm đặc biệt cho cô em gái khiến nhiều câu chuyện hấp dẫn nảy sinh. Bộ phim chủ yếu khai thác về yếu tố gia đình và câu chuyện tình yêu của ba anh em.

'Lấy danh nghĩa người nhà' bản Hàn bị dân mạng chê tơi tả

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà gây sốt màn ảnh

Ngay khi thông tin về bản remake của Hàn Quốc được công bố đã gây xôn xao và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dàn diễn viên chính được công bố gồm có: Hwang In Youp, Bae Hyun Sung, Jung Chae Yeon và hai ông bố Choi Moo Sung, Choi Won Young. Bộ 3 diễn viên chính đều là những gương mặt mới, mang đậm nét thanh xuân vườn trường đặc trưng của phim Hàn Quốc.

'Lấy danh nghĩa người nhà' bản Hàn bị dân mạng chê tơi tả
Vai nam chính lần này dành cho Hwang In Yeop, chàng trai được biết đến trong các bộ phim như True Beauty, Tiểu sử chàng Nokdu, Trở Lại Tuổi 18.
'Lấy danh nghĩa người nhà' bản Hàn bị dân mạng chê tơi tả
Nữ chính “Lý Tiêm Tiêm” Jung Chae Yeon là diễn viên mới mang nét trẻ trung, xinh xắn. Cô được ra mắt dưới tư cách thành viên nhóm nhạc DIA, mới đây cô nàng nhận vai nữ phụ xinh đẹp trong Luyến mộ.
'Lấy danh nghĩa người nhà' bản Hàn bị dân mạng chê tơi tả

Tiếp tục vào vai diễn với hình tượng thư sinh, Bae Hyun Sung hứa hẹn sẽ mang tới một Hạ Tử Thu trong sáng.

Khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản remake sau thành công vang dội của Lấy danh nghĩa người nhà. Các diễn viên chính đều nhận được nhận xét tốt về phần diễn xuất, tuy nhiên so với bản gốc, nhiều khán giả cho rằng bộ 3 “kém sắc” hơn và không đủ thể hiện nét đặc trưng của Lăng Tiêu, Lý Tiêm Tiêm và Hạ Tử Thu. Nếu Lý Tiêm Tiêm là một cô gái cá tính, có chút đàn ông, luôn bày những trò nghịch ngợm thì Jung Chae Yeon mang lại cảm giác nữ tính, ngọt ngào hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, đây là bộ phim đi sâu vào tình cảm gia đình, vì vậy việc phát triển câu chuyện tình cảm của hai anh em khiến nhiều khán giả không đồng tình. Cộng đồng mạng bày tỏ mong muốn nhà đài cắt hết loveline của nhân vật chính, chỉ tập trung vào khía cạnh gia đình.

'Lấy danh nghĩa người nhà' bản Hàn bị dân mạng chê tơi tả

Ý kiến của khán giả sau khi hé lộ diễn viên chính

Khán giả vẫn rất mong chờ bộ phim được ra mắt. Liệu bộ phim có đáp ứng được kỳ vọng của người xem, tạo được “cú nổ lớn” như bản Trung hay không?

'Thất bại' đau đớn trong 'True Beauty', nam phụ đáng thương nhất hệ mặt trời Hwang In Yeop viết tâm thư cảm ơn khán giả 'Thất bại' đau đớn trong 'True Beauty', nam phụ đáng thương nhất hệ mặt trời Hwang In Yeop viết tâm thư cảm ơn khán giả
Rating ‘Why Her?’ sụt giảm vì chuyện tình yêu của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop? Rating ‘Why Her?’ sụt giảm vì chuyện tình yêu của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop?

Ngọc Quỳnh