Lee Min Ho diễn xuất thần trong 'Pachinko 2' ra sao?

(TGĐA) - Diễn xuất hấp dẫn của Lee Min Ho và Kim Min Ha trong Pachinko mùa 2 đã thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu.

Youn Yuh Jung 'dọa' không tham gia 'Pachinko 3'? Youn Yuh Jung 'dọa' không tham gia 'Pachinko 3'?
Tác giả 'Pachinko' lên tiếng bênh vực Suga (BTS) Tác giả 'Pachinko' lên tiếng bênh vực Suga (BTS)

Pachinko kể một câu chuyện khó quên về tình yêu, chiến tranh, hòa bình, chia ly và phán xét vượt qua biên giới và thế hệ, bắt đầu bằng tình yêu bị cấm đoán. Khi phần 2 chuẩn bị phát hành tập 7, chiều sâu cảm xúc trong cách miêu tả của Lee Min Ho và Kim Min Ha, thể hiện sự lắng đọng của thời gian, tiếp tục tạo nên làn sóng.

Lee Min Ho diễn xuất thần trong 'Pachinko 2' ra sao?

Trong phần 1, Kim Min Ha đã mang sự ngây thơ và sức mạnh của Sun Ja vào cuộc sống, trong khi Lee Min Ho vào vai Han Su, một người đàn ông bị giằng xé giữa tình yêu và tham vọng. Bảy năm đã trôi qua kể từ những sự kiện trong phần đầu tiên, p hần 2 trở lại với một Sun Ja mạnh mẽ, giờ là một người mẹ quyết tâm hỗ trợ gia đình mình, và Han Su, một tay buôn vũ khí tàn nhẫn. Phản ứng hóa học giữa Kim Min Ha và Lee Min Ho một lần nữa làm say đắm khán giả, khi sự phát triển của các nhân vật theo thời gian làm tăng thêm chiều sâu cho diễn xuất của họ.

Lee Min Ho diễn xuất thần trong 'Pachinko 2' ra sao?

Kim Min Ha và Lee Min Ho khéo léo khắc họa không chỉ sức sống của nhân vật mà còn cả sự trưởng thành mà họ đạt được sau khi sống sót qua thời kỳ hỗn loạn. Diễn xuất mạnh mẽ của cả hai trong vai Sun Ja và Han Su đã để lại ấn tượng mạnh, với khán giả khen ngợi diễn xuất đầy sắc thái của họ.

Người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, để lại những bình luận như:

"Mỗi lần họ nhìn vào mắt nhau, tôi quên cả thở"

"Sun Ja thích Isaac, nhưng tôi nghĩ cô ấy cũng thích Han Su"

"Bạn không thể đánh giá hết diễn xuất của Lee Min Ho trừ khi bạn xem Pachinko - sự biến đổi của anh ấy thật hoàn hảo"

Lee Min Ho diễn xuất thần trong 'Pachinko 2' ra sao?

Với diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, Pachinko 2 tiếp tục mang đến sự đắm chìm, khiến khán giả toàn cầu bị cuốn hút qua từng tập phim.

Lee Min Ho diễn xuất thần trong 'Pachinko 2' ra sao?

Dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất của tờ New York Times, Pachinko kể câu chuyện về hy vọng và ước mơ của một gia đình nhập cư Hàn Quốc. Phần 2 gồm tám tập, với một tập mới được phát hành vào mỗi thứ sáu hàng tuần thông qua Apple TV+. Tập 7 ra mắt vào ngày 4/10.

Netizen phản ứng trái chiều với tạo hình của Lee Min Ho trong 'Pachinko 2' Netizen phản ứng trái chiều với tạo hình của Lee Min Ho trong 'Pachinko 2'
Lee Min Ho giải thích về nhân vật tra nam đáng khinh bỉ trong 'Pachinko 2' Lee Min Ho giải thích về nhân vật tra nam đáng khinh bỉ trong 'Pachinko 2'

Linh Trần

Zapzee