Lee Min Ho giải thích về nhân vật tra nam đáng khinh bỉ trong 'Pachinko 2'

(TGĐA) - Từ góc độ cá nhân, Lee Min Ho đã đưa ra những nhận xét về nhân vật Han Su của anh trong Pachinko 2.

Netizen phản ứng trái chiều với tạo hình của Lee Min Ho trong 'Pachinko 2' Netizen phản ứng trái chiều với tạo hình của Lee Min Ho trong 'Pachinko 2'
Phim Hàn khiến Lee Min Ho lần đầu tiên đi casting sau 1 thập kỷ Phim Hàn khiến Lee Min Ho lần đầu tiên đi casting sau 1 thập kỷ

Tròn buổi họp báo cho phần 2 bộ phim Pachinko của Apple TV+ được tổ chức vào ngày 23/8 tại một khách sạn ở Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul, Lee Min-ho đã chia sẻ về vai diễn Han Su của mình. Lee Min Ho mô tả Han Su là một “người sống sót” và cho biết anh muốn khắc họa những ham muốn sâu sắc hơn và cảm xúc của con người trong nhân vật này.

Lee Min Ho giải thích về nhân vật tra nam đáng khinh bỉ trong 'Pachinko 2'

Pachinko kể một câu chuyện về tình yêu bị cấm đoán diễn ra trên khắp Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ, từ đó gợi lại những câu chuyện khó quên về chiến tranh và hòa bình, tình yêu và sự chia ly, chiến thắng và phán xét. Phần 1 đã nhận được sự hoan nghênh đáng kể, giành được 11 giải thưởng đẳng cấp thế giới bao gồm Giải thưởng Peabody, Giải thưởng Viện phim Mỹ, Giải thưởng Lựa chọn của các nhà phê bình và Giải thưởng Phim độc lập Gotham.

Trong phim, Han Su (do Lee Min Ho thủ vai ) trở nên giàu có với tư cách là con rể của một yakuza Nhật Bản. Thế nhưng, anh lại đem lòng yêu Sun Ja (do Kim Min Ha thủ vai). Anh phải đối mặt với sự chỉ trích vì không tiết lộ tình trạng hôn nhân của mình với Sun Ja và đề nghị cô sống cùng anh.

Lee Min Ho giải thích về nhân vật tra nam đáng khinh bỉ trong 'Pachinko 2'

Lee Min Ho giải thích rằng nỗi ám ảnh của Han Su với Sun Ja và mong muốn có con mà không cần kết hôn của anh ta bắt nguồn từ sự chiếm hữu hơn là tình yêu. Anh thừa nhận rằng sự hiểu biết của đàn ông về phụ nữ còn thiếu sót vào thời điểm đó, khiến Han Su ưu tiên cảm xúc của riêng mình và bỏ qua phản ứng của Sun Ja.

Lee Min Ho hài hước nói thêm rằng nếu Han Su là một nhân vật trong thế giới ngày nay, anh ấy có thể sẽ nhận được những đánh giá không tốt.

Lee Min Ho giải thích về nhân vật tra nam đáng khinh bỉ trong 'Pachinko 2'

Trong khi đó, Pachinko phần 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 23/8.

Lee Min Ho thống trị danh hiệu 'Diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất toàn cầu' Lee Min Ho thống trị danh hiệu 'Diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất toàn cầu'
Phần 2 phim mới của Lee Min Ho ấn định ngày lên sóng nhưng không ai biết! Phần 2 phim mới của Lee Min Ho ấn định ngày lên sóng nhưng không ai biết!

Linh Trần

KBIZoom