Lee Seung Gi tìm được bến đỗ mới sau khi bị công ty quản lũ cũ ngược đãi như 'nô lệ'

(TGĐA) - Sau khi chia tay với HOOK Entertainment, nam diễn viên Lee Seung Gi đã ký hợp đồng với công ty Human Made để tiếp tục các hoạt động nghệ thuật.

Lee Seung Gi khiến fan lo lắng khi bất ngờ 'cạo đầu' giữa tranh chấp với công ty cũ. Lee Seung Gi khiến fan lo lắng khi bất ngờ 'cạo đầu' giữa tranh chấp với công ty cũ.
Bị công ty bóc lột, Lee Seung Gi phải hoạt động âm nhạc trên Youtube? Bị công ty bóc lột, Lee Seung Gi phải hoạt động âm nhạc trên Youtube?

Hậu tranh chấp pháp lý với công ty quản lý lâu năm HOOK Entertainment, Lee Seung Gi đã ký hợp đồng mới với Human Made, công ty một thành viên mà anh thành lập vào mùa hè năm ngoái.

Lee Seung Gi tìm được bến đỗ mới sau khi bị công ty quản lũ cũ ngược đãi như 'nô lệ'
Lee Seung Gi ký hợp đồng với công ty quản lý mới

Vào ngày 29/12, Human Made đã đưa ra tuyên bố thông báo về sự khởi đầu mới của Lee Seung Gi: “Nghệ sĩ Lee Seung Gi đã quyết định tiếp tục các hoạt động quảng bá trong tương lai của mình tại công ty một thành viên Human Made. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có thể chuyển tiếp tin tức về khởi đầu mới của anh ấy”. Công ty cũng khẳng định sẽ hỗ trợ Lee Seung Gi hết mình trong các hoạt động của anh.

Lee Seung Gi tìm được bến đỗ mới sau khi bị công ty quản lũ cũ ngược đãi như 'nô lệ'
Đó là Human Made, một công ty do chính anh thành lập

Tháng 5 vừa qua, Lee Seung Gi đã chia tay HOOK Entertainment sau 17 năm gắn bó để thành lập công ty riêng. Một tháng sau, công ty quản lý một thành viên Human Made của Lee Seung Gi hợp tác với HOOK Entertainment.

Tháng trước, có thông tin tiết lộ rằng Lee Seung Gi đã gửi chứng nhận nội dung cho công ty quản lý lâu năm, yêu cầu minh bạch thu nhập của anh. Sau đó, Dispatch đã công bố một báo cáo, cho biết Lee Seung Gi chưa bao giờ nhận được bất kỳ khoản lợi nhuận nhạc số nào từ công ty quản lý, điều mà HOOK Entertainment ban đầu đã phủ nhận.

Lee Seung Gi tìm được bến đỗ mới sau khi bị công ty quản lũ cũ ngược đãi như 'nô lệ'
Trước đó, Lee Seung Gi đã xảy ra tranh chấp pháp lý với công ty quản lý cũ HOOK Entertainment

Tuy nhiên, sau khi đại diện pháp lý của Lee Seung Gi đưa ra một tuyên bố bổ sung bác bỏ tuyên bố của HOOK Entertainment, CEO của công ty cuối cùng đã xin lỗi và tuyên bố rằng cô sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn. Vào ngày 1/12, Lee Seung Gi đã gửi thông báo chấm dứt hợp đồng với HOOK Entertainment và vào ngày 16/12, công ty này tuyên bố rằng đã thanh toán cho Lee Seung Gi tất cả các khoản thu nhập chưa thanh toán. Lee Seung Gi đã quyên góp toàn bộ số tiền này cho các tổ chức từ thiện. Gần đây nhất, Lee Seung Gi đã kiện CEO và các giám đốc của HOOK Entertainment vì tội tham ô và lừa đảo.

Lee Seung Gi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý sau 18 năm vì 'mờ ám' chuyện tiền bạc Lee Seung Gi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý sau 18 năm vì 'mờ ám' chuyện tiền bạc
‘The Law Cafe’ kết thúc có hậu, Lee Seung Gi nên duyên vợ chồng cùng Lee Se Young ‘The Law Cafe’ kết thúc có hậu, Lee Seung Gi nên duyên vợ chồng cùng Lee Se Young

Linh Trần

Soompi