Lee Seung Gi vướng tranh cãi thái độ, bị chỉ trích vì hủy show diễn ở New York

(TGĐA) - Lee Seung Gi gần đây đã vấp phải sự chỉ trích nghiêm trọng từ cộng đồng người Mỹ gốc Hàn khi hủy show diễn và không thực hiện những lịch trình như đã hứa.

Hậu kết hôn, Lee Seung Gi ế vé concert Hậu kết hôn, Lee Seung Gi ế vé concert
Lee Seung Gi gặp khủng hoảng nghiêm trọng sau khi kết hôn Lee Seung Gi gặp khủng hoảng nghiêm trọng sau khi kết hôn

Vào ngày 30/8, Lee Seung Gi đã tổ chức đêm concert tại Atlanta như một phần của chuyến lưu diễn đầu tiên tại Mỹ. Tuy nhiên, nam ca sĩ được cho là đã hủy chuyến thăm một số nhà hàng Hàn Quốc ở Atlanta, vốn là một phần lịch trình đã được thỏa thuận trước qua tin nhắn văn bản KakaoTalk với công ty quản lý tour Hoa Kỳ của anh, Hugh Entertainment.

Theo thảo luận ban đầu, Lee Seung Gi sẽ đến thăm ba nhà hàng để chụp ảnh và giao lưu với người hâm mộ để đổi lấy tài trợ cho concert của anh, cũng như bữa ăn cho đội ngũ nhân viên.

Lee Seung Gi vướng tranh cãi thái độ, bị chỉ trích vì hủy show diễn ở New York

Thế nhưng sau đó. Lee Seung Gi đã từ bỏ cam kết của mình với lý do "tình trạng thể chất kém". Ba nhà hàng mà anh dự kiến ​​ghé thăm đều bày tỏ sự bất bình khi nam ca sĩ hủy bỏ lịch trình vào phút cuối, "dẫn đến sự thất vọng hoàn toàn của những người hâm mộ anh ấy". Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu quyết định này là do chính Lee Seung Gi hay công ty quản lý của anh đưa ra.

Ngoài ra, Lee Seung Gi cũng được cho là đã từ chối lời đề nghị ở tại phòng suite của khách sạn Hilton Embassy Suite ở khu vực Koreatown, Atlanta bởi khách sạn này "không phù hợp vớ đẳng cấp của anh ấy". Có thông tin cho rằng anh đã rời đến một khách sạn khác cùng với CEO và ban giám đốc, điều này khiến các nhân viên còn lại phải tự xoay sở.

Lee Seung Gi vướng tranh cãi thái độ, bị chỉ trích vì hủy show diễn ở New York

Thêm vào đó, Lee Seung Gi cũng hủy bỏ buổi concert tại thành phố New York dự kiến ​​diễn ra vào ngày 2/9. Công ty quản lý của anh tại Hàn Quốc viện dẫn lý do là "điều kiện địa điểm địa phương không thuận lợi" và từ chối tiết lộ thêm thông tin chi tiết.

Trong khi đó, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho rằng nguyên nhân là do "doanh thu bán vé thấp bất ngờ" ở New York và "chỉ một nửa số khán giả của anh ấy ở Atlanta trả tiền mua vé, trong khi số còn lại có vé mời miễn phí".

Hugh Entertainment nói thêm rằng chỉ có 949 trong số 2.800 chỗ ngồi trong concert tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Cobb Energy ở Atlanta được bán ra. Trong số này, chỉ có 499 vé được người hâm mộ mua, còn lại là vé mời được phát miễn phí.

Lee Seung Gi vướng tranh cãi thái độ, bị chỉ trích vì hủy show diễn ở New York

Trước những tranh cãi, công ty quản lý HUMANMADE của Lee Seung Gi nhanh chóng lên tiếng đinh chính. Công ty cho biết, nguyên nhân nam ca sĩ hủy lịch trình là do chuyến bay gặp sự cố nên hạ cánh muộn, dẫn đến tình trạng sức khỏe của anh không được đảm bảo. Chính vì thế, việc đến thăm nhà hàng có thể ảnh hưởng đến chất lượng của concert. Về việc hủy concert ở Los Angeles, công ty một lần nữa khẳng định nguyên do là "điều kiện địa điểm không thuận lợi" và từ chối bình luận về số lượng vé bán ra.

Lee Seung Gi bị dân tình chỉ trích nặng nề vì lấy vợ Lee Seung Gi bị dân tình chỉ trích nặng nề vì lấy vợ
Hậu kết hôn, Lee Seung Gi ế vé concert Hậu kết hôn, Lee Seung Gi ế vé concert

Linh Trần

AllKpop