Liên tục phá vỡ kỷ lục, ‘Wednesday’ được Netflix xác nhận làm 'gấp' phần 2

(TGĐA) - Netflix xác nhận Wednesday 2 sẽ sớm được sản xuất trong thời gian tới, với nhiều tình tiết rùng rợn, ly kỳ hơn.

'Wednesday' mùa 2 có thể không được phát trên Netflix, lo nhất là khán giả Việt? 'Wednesday' mùa 2 có thể không được phát trên Netflix, lo nhất là khán giả Việt?
Nữ chính 'Wednesday' gây thích thú với kiểu tóc mới độc lạ và sexy Nữ chính 'Wednesday' gây thích thú với kiểu tóc mới độc lạ và sexy

Wednesday mùa 1 tập trung vào khai thác câu chuyện về cô con gái lớn nhà Addams Wednesday (Jenna Ortega). Phim theo chân Wednesday giải quyết vụ giết người đầy bí ẩn tại trường học mới của cô, Học viện Nevermore. Không mất nhiều thời gian để bản chuyển thể mới nhất về gia đình Addams trở thành một hit lớn với các nhà phê bình cũng như người hâm mộ đặc biệt. Wednesday đã nằm trong danh sách các chương trình được xem nhiều nhất của Netflix trong một thời gian dài, khiến nhiều người tự hỏi liệu nền tảng có sản xuất phần 2 hay không.

Liên tục phá vỡ kỷ lục, ‘Wednesday’ được Netflix xác nhận làm 'gấp' phần 2
Wednesday mùa 1 tập trung vào khai thác câu chuyện về cô con gái lớn nhà Addams Wednesday

Đã hơn hai tháng kể từ Wednesday mùa 1 được phát hành trên Netflix, và tương lai của bộ phim cuối cùng đã được quyết định. Netflix mới đây xác nhận rằng Wednesday mùa 2 được “bật đèn xanh” sản xuất trong thời gian tới.

Liên tục phá vỡ kỷ lục, ‘Wednesday’ được Netflix xác nhận làm 'gấp' phần 2

Cái kết của Wednesday mùa 1 rõ ràng đã tạo ra tiền đề cho mùa 2. Khi Wednesday đang trên đường về nhà, cô đã nhận được một tin nhắn từ một người gửi không xác định, nói rằng họ đang " theo dõi" cô ấy. Khán giả hiện đang tò mò kẻ theo dõi mới của cô ấy là ai và liệu họ có là nhân vật phản diện mới trong mùa tiếp theo hay không. Ngoài ra, sau cái chết bi thảm của Hiệu trưởng Weems, một hiệu trưởng mới sẽ phải đến Nevermore vào Wednesday 2, điều này cũng sẽ tạo ra những xung đột mới đầy thú vị.

Sẽ hấp dẫn hơn nếu Wednesday mùa 2 diễn ra trong kỳ nghỉ của Wednesday, cho phép gia đình Addams xuất hiện nhiều hơn. Một điểm cốt truyện quan trọng có thể sẽ được khám phá là việc Morticia Addams hỗ trợ Wednesday làm chủ khả năng ngoại cảm của cô ấy. Khả năng của Wednesday đóng một vai trò quan trọng trong phần 1, và cô ấy vẫn còn nhiều điều phải học, vì vậy, việc Morticia có thể bắt đầu giúp con gái mình hiểu những khả năng này là điều hợp lý.

Liên tục phá vỡ kỷ lục, ‘Wednesday’ được Netflix sản xuất phần 2
Nội dung của Wednesday mùa 2 được kỳ vọng sẽ ly kỳ, hấp dẫn hơn mùa 1

Ngoài suy đoán về cốt truyện, người hâm mộ cũng tò mò muốn biết khi nào Wednesday mùa 2 sẽ được phát hành trên Netflix. Dựa trên thời gian công bố dự án, nhiều khả năng mùa 2 sẽ không thể lên sóng ngay trong năm 2023.

Sau thành công 'Wednesday’?, Netflix sẽ mở rộng vũ trụ phim về gia đình Addams? Sau thành công 'Wednesday’?, Netflix sẽ mở rộng vũ trụ phim về gia đình Addams?
'Wednesday' dẫn đầu bảng Top 10 Netflix và gây bão với làn sóng 'Chị Tư' khắp Việt Nam 'Wednesday' dẫn đầu bảng Top 10 Netflix và gây bão với làn sóng 'Chị Tư' khắp Việt Nam

Linh Trần

Screenrant