Liệu 'Inside Out 2' có đạt được doanh thu tỷ đô?

(TGĐA) - Nhìn vào doanh thu của Inside Out 2 tại thời điểm hiện tại, nhiều người thắc mắc liệu bộ phim hoạt hình của Pixar có cán mốc tỷ đô?

Ra rạp một tuần, 'Inside Out 2' đã đạt doanh thu ấn tượng, hướng tởi 1 tỷ USD? Ra rạp một tuần, 'Inside Out 2' đã đạt doanh thu ấn tượng, hướng tởi 1 tỷ USD?
'Inside Out 2': 8 chi tiết thú vị không thể bỏ lỡ 'Inside Out 2': 8 chi tiết thú vị không thể bỏ lỡ

Trước khi Inside Out 2 ra rạp, nhiều người hoài nghi liệu phim có thể phá kỷ lục của phần đầu tiên, nguyên nhân là bởi những thất bại tại phòng vé của Pixar trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nỗi lo này đã bị phá bỏ khi Inside Out 2 liên tục xác lập những kỷ lục phòng vé mới.

Liệu 'Inside Out 2' có đạt được doanh thu tỷ đô?

Chỉ sau 2 tuần phát hành, phim đã thu về tổng cộng 724.3 triệu USD trên toàn cầu, vượt Dune 2 trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2024. Với đà tăng này, nhiều khả năng, Inside Out 2 sẽ trở thành bộ phim đầu tiên cán mốc doanh thu tỷ đô trong năm nay.

Liệu 'Inside Out 2' có đạt được doanh thu tỷ đô?

Inside Out 2 vẫn còn hơn 275.5 triệu USD nữa mới cán mốc tỷ đô. Vẫn còn một tuần nữa thì đối thủ lớn nhất Despicable Me 4 mới ra rạp, vậy nên Inside Out 2 còn thời gian dài để độc chiếm phòng vé. Không chỉ vậy, Pixar cũng xác nhận bộ phim còn rất lâu nữa mới được phát hành trên Disney+. Điều này có nghĩa là khán giả buộc phải mua vé ra rạp để xem bộ phim hoạt hình ăn khách này. Đây là tín hiệu tích cực, tạo cơ hội cho Inside Out 2 trở thành bộ phim đầu tiên của Pixar cán mốc tỷ đô kể từ năm 2019.

Liệu 'Inside Out 2' có đạt được doanh thu tỷ đô?

Không chỉ vậy, giới chuyên môn cũng dự đoán Inside Out 2 sẽ sớm vượt mốc doanh thu tỷ đô. Nhiều khả năng, phim sẽ rời rạp sau khi kiếm được khoảng 1.4 đến 1.5 tỷ USD.

'Inside Out 2' ra mắt với cơn mưa lời khen, được dự đoán có doanh thu mở màn vượt 'Dune 2' 'Inside Out 2' ra mắt với cơn mưa lời khen, được dự đoán có doanh thu mở màn vượt 'Dune 2'
'Inside Out 2' là phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại 'Inside Out 2' là phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Linh Trần

Screenrant