Liệu Jung Hae In sẽ tiếp tục nổi tiếng sau 'Khi nàng say giấc'?

(TGĐA) - Jung Hae In tự nhận rằng thành công và sự nổi tiếng có được nhờ Khi nàng say giấc sẽ không kéo dài lâu. 

lieu jung hae in se tiep tuc noi tieng sau khi nang say giac Những lí do khiến bạn không thể không 'say nắng' Jung Hae In
lieu jung hae in se tiep tuc noi tieng sau khi nang say giac Đến cả Lee Jong Suk và Suzy cũng không hot bằng Jung Hae In
lieu jung hae in se tiep tuc noi tieng sau khi nang say giac
Sau khi chiếm trọn trái tim khán giả trong vai chàng nam thứ đáng yêu trong Khi nàng say giấc, Jung Hae In là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Sau khi chiếm trọn trái tim khán giả trong vai chàng nam thứ đáng yêu trong Khi nàng say giấc, Jung Hae In là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngay sau đó, anh chàng sẽ lại tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong phim Prison playbook và phim điện ảnh Conspiracy - Age of rebellion. Nhưng Jung Hae In vẫn khiêm tốn với những gì mình đạt được.

Trong Khi nàng say giấc, Jung Hae In vào vai Han Woo Tak, một cảnh sát yêu nữ chính do Suzy thủ vai. Nhiều khán giả yêu diễn xuất tự nhiên của Jung Hae In đến nỗi đã đặt cho anh chàng biệt anh "Nguyên nhân của hội chứng nam thứ".

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, chàng diễn viên 29 tuổi nói rằng anh không tin sự nổi tiếng nhanh chóng của mình sẽ kéo dài lâu. "Tôi là xu hướng hiện nay? Sự nổi tiếng? Tôi rất biết ơn vì những từ ngữ đó, nhưng nói thật, tôi biết rằng nó sẽ sớm tàn thôi", Jung Hae In cười nói.

"Tôi không vội chứng minh bản thân mình là một diễn viên thế nào. Tôi muốn đi chậm, từng bước một, và tiến đến con đường đúng của mình," Jung Hae In chia sẻ thêm.

lieu jung hae in se tiep tuc noi tieng sau khi nang say giac
Jung Hae In sẽ có vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng với Conspiracy - Age of rebellion
lieu jung hae in se tiep tuc noi tieng sau khi nang say giac
Trong phim Jung Hae In vào vai một kiếm sĩ bảo vệ nhà vua

Sự khiêm nhường của Jung Hae In đã khiến nhiều phóng viên ngạc nhiên thậm chí khi anh đã nhanh chóng tham gia vào những dự án mới. Là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất hiện nay, anh chàng sẽ tham gia vào phim Prison playbook của đạo diễn Shin Won Ho - người đứng sau thành công của series ăn khách Lời hồi đáp. Anh cũng sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng trong vai chính với phim Conspiracy - Age of rebellion sẽ ra rạp vào ngày 23/11.

lieu jung hae in se tiep tuc noi tieng sau khi nang say giac
Anh cũng tham gia vào Prison playbook của đạo diễn Shin Won Ho - người đứng sau thành công của series ăn khách Lời hồi đáp.

Nói về sự nổi tiếng mới đến với mình, Jung Hae In nhận xét, "Tôi rất biết ơn vì mọi người quan tâm đến mình. Tôi là kiểu người hay tìm kiếm những bài viết về mình rồi đọc cả comments, vì vậy khi nhìn thấy nhiều người phản ứng tích cực tôi đã rất hạnh phúc và hổ thẹn".

Tuy nhiên, anh tiếp tục nói, "việc quan trọng nhất đối với tôi bây giờ là trưởng thành như một diễn viên và trải nghiệm những thứ khác nhau. Thậm chí nếu tôi phải trải qua những nỗi đau, tôi muốn phát triển một cách hoàn thiện." Jung Hae In gọi nam diễn viên Shin Ha Hyun và Park Hae Il là những tiền bối anh chàng kính trọng và muốn học tập như họ.

lieu jung hae in se tiep tuc noi tieng sau khi nang say giac
Jung Hae In đến với diễn xuất khá muộn màng so với những đồng nghiệp cùng lứa

Mặc dù ra mắt khá trễ so với các diễn viên cùng lứa, Jung Hae In đã tạo được thành công nhất định trong sự nghiệp chỉ trong 3 năm. Jung Hae In nói rằng anh tin việc ra mắt muộn đã giúp anh trong nghiệp diễn, "Tôi nghĩ tôi đã có thể bắt đầu diễn xuất mà không cảm thấy lo lắng hay vội vã trong sự nghiệp vì tôi đã bắt đầu quá muộn rồi. Đó tôi không bị những suy nghĩ như liệu tác phẩm tôi tham gia có thành công hay không ràng buộc".

Anh tiếp tục, "Thực ra, tôi đã cố gắng để không bị ảnh hưởng bởi những lời bình luận tốt xấu trong thời điểm hiện tại, tôi muốn vững vàng và tiếp tục tiến lên phía trước dù gì đi chăng nữa;. Tôi nghĩ rằng điều này rất cần thiết để có thể tiếp tục công việc này trong thời gian dài".

Khi được hỏi có cảm giác thế nào khi những diễn viên cùng tuổi đã trở thành những ngôi sao lớn, Jung Hae In nói anh không bị ảnh hưởng bởi điều đó. "Tôi cố không 'nhìn lên' - Jung Hae In trả lời - "Khi bạn càng 'nhìn xuống' xa hơn, bạn sẽ nhận được nhiều hơn và bạn sẽ trở nên biết ơn hơn với những gì bạn có. Tôi muốn mãi tiếp tục công việc của mình với thái độ này".

Prison playbook phát sóng tập đầu tiên vào ngày 22/11 trên đài tvN còn Conspiracy - Age of rebellion sẽ ra mắt vào ngày 23/11 tại Hàn Quốc.

Xem teaser của 2 bộ phim dưới đây:

lieu jung hae in se tiep tuc noi tieng sau khi nang say giac Những lí do khiến bạn không thể không 'say nắng' Jung Hae In

(TGĐA) - Trong Khi nàng say giấc (While you were sleeping), ngoài Lee Jong Suk ...

lieu jung hae in se tiep tuc noi tieng sau khi nang say giac Đến cả Lee Jong Suk và Suzy cũng không hot bằng Jung Hae In

(TGĐA) - Kể từ khi xuất hiện trong While you were sleeping (Khi nàng say ...

An Trần