Lisa (BlackPink) muốn học tiếng Pháp, nguyên nhân vì bạn trai giàu có?

(TGĐA) - Lisa (BlackPink) tiết lộ muốn học tiếng Pháp trong cuộc phỏng vấn trên bìa tạp chí thời trang Đài Loan - bước đầu tiên của cô sau khi rời YG.

Lisa (BlackPink) leo Top tìm kiếm Weibo trước tin đồn 'phong sát' Lisa (BlackPink) leo Top tìm kiếm Weibo trước tin đồn 'phong sát'
Lisa (BlackPink) lập kỷ lục ấn tượng trên Instagram Lisa (BlackPink) lập kỷ lục ấn tượng trên Instagram

Lisa (BlackPink) gần đây đã thực hiện cuộc phỏng vấn cho tạp chí ELLE Đài Loan. Trong cuộc phỏng vấn, Lisa đã nói về sự trưởng thành và những kỷ lục mà cô đã đạt được trong 7 năm qua với tư cách là thành viên của BlackPink, sự ăn ý giữa cô với các thành viên, những câu chuyện hậu trường thú vị trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm và những câu chuyện về Lalisa Manobal chứ không phải thần tượng nổi tiếng Lisa.

Lisa (BlackPink) muốn học tiếng Pháp, nguyên nhân vì bạn trai giàu có?

Về bầu không khí giữa các thành viên BlackPink, Lisa cho biết: “Vì BlackPink không có trưởng nhóm nên 4 thành viên có thể thoải mái bày tỏ quan điểm của mình. Nếu ai muốn chịu trách nhiệm về việc gì thì có thể đưa ra ý kiến ​​riêng hoặc đưa ra đề xuất nếu thấy các thành viên khác sẽ làm tốt hơn. Tôi có thể nói chuyện với các thành viên một cách thoải mái và họ cũng chăm sóc tôi rất tốt”.

Cô nói thêm: “Mọi người có thể chủ động đề xuất màn trình diễn mà họ muốn chuẩn bị, bao gồm cả bố cục sân khấu hay ánh đèn chiếu sáng như thế nào...Tại lễ hội Coachella năm ngoái, có những sân khấu chúng tôi sử dụng những chiếc quạt lớn và các thành viên đã trang trí sân khấu theo màu sắc họ muốn. Khi quyết định danh sách biểu diễn, chúng tôi chia thành 4 phần, mỗi thành viên đảm nhận một phần, tạo nên trải nghiệm thú vị và đặc biệt”.

Lisa (BlackPink) muốn học tiếng Pháp, nguyên nhân vì bạn trai giàu có?

Vì Lisa bận rộn với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink vào năm ngoái nên cô ấy thú nhận rằng cô ấy muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và thiền định trong những ngày này. Cô chia sẻ: “Tôi muốn học một ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Pháp”, khiến mọi người liên tưởng đến bạn trai tin đồn giàu có người Pháp Frédéric Arnault, con trai Chủ tịch tập đoàn LVMH.

Tin đồn về chuyện tình lãng mạn của Lisa và Frédéric Arnault đã lan truyền từ lâu khi có nhiều người bắt gặp cả hai cùng xuất hiện ở Paris, Mỹ và Ý nhưng tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đều không đưa ra quan điểm chính thức về mối quan hệ của mình. "Tam thái tử" LVMH đã cùng gia đình đến xem show thoát y 19+ Crazy Horse của Lisa. Về phần Lisa, cô thậm chí còn dành kỳ nghỉ của mình cùng gia đình Frédéric.

Tuy nhiên, Lisa giải thích: “Lý do lớn nhất khiến tôi muốn học tiếng Pháp là vì cháu tôi không nói được tiếng Thái và hầu như chỉ nói tiếng Pháp”.

Lisa (BlackPink) muốn học tiếng Pháp, nguyên nhân vì bạn trai giàu có?

Cũng như các thành viên BlackPink khác, Lisa chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với nhóm YG và sẽ tự chịu trách nhiệm cho các hoạt động cá nhân của mình. Lisa được cho là đang đẩy mạnh các hoạt động cá nhân ở nước ngoài. Jisoo và Jennie thành lập công ty riêng, trong khi Rosé vẫn chưa công bố kế hoạch tương lai.

Lisa (BlackPink) sang Pháp tham dự tiệc sinh nhật bạn trai? Lisa (BlackPink) sang Pháp tham dự tiệc sinh nhật bạn trai?
Lisa (BlackPink) giúp doanh thu ẩm thực Thái tăng vọt Lisa (BlackPink) giúp doanh thu ẩm thực Thái tăng vọt

Linh Trần

KBIZoom