Live-action 'One Piece 2' sẽ sớm ra mắt hơn dự tính

(TGĐA) - Trước thành công của live-action One Piece trên toàn thế giới, nhà sản xuất Tomorrow Studios tự tin rằng phần tiếp theo của bộ phim sẽ sớm được ra mắt.

Zoro của 'One Piece' cùng dàn ngôi sao như bước từ anime ra đời thật Zoro của 'One Piece' cùng dàn ngôi sao như bước từ anime ra đời thật
Hề Buggy - Nhân vật được yêu thích bất ngờ trong live-action 'One Piece' Hề Buggy - Nhân vật được yêu thích bất ngờ trong live-action 'One Piece'

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng cùng tên, live-action One Piece tập trung vào cuộc phiêu lưu của băng hải tặc Mũ Rơm. Cùng nhau, băng sẽ chinh phục đại dương rộng lớn, tìm kiếm kho báu One Piece sẽ đưa thuyền trưởng Monkey D. Luffy trở thành Vua Hải Tặc. Dù phim mới chỉ ra mắt một thời gian ngắn nhưng với thành công của nó, người ta dự đoán phim sẽ sớm được sản xuất phần kế tiếp.

Live-action 'One Piece 2' sẽ sớm ra mắt hơn dự tính

Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, cả CEO và chủ tịch của Tomorrow Studios (đơn vị giúp sản xuất loạt phim live-action) đều chia sẻ thẳng thắn về kết quả của bộ phim cũng như cơ hội của live-action One Piece mùa 2. Becky Clements, chủ tịch của Tomorrow Studios, đề cập rằng người ta kỳ vọng bộ phim chuyển thể từ manga sẽ ra mắt ở vị trí số một, nhưng cuối cùng, nó đã vượt quá mong đợi của Netflix: "Với sự hỗ trợ của Netflix, chúng tôi đã kỳ vọng bộ phim sẽ đứng vị trí số một. Tôi tin chắc, họ đã dự đoán được điều này Nhưng trong các cuộc gọi tiếp theo từ Netflix sau khi phim ra mắt, chúng tôi được thông báo rằng tác phẩm của chúng tôi đã vượt quá mong đợi, điều này cũng thật tuyệt vời”.

Trong khi đó, Marty Adelstein, CEO của Tomorrow Studios, giải thích thêm nhiều khả năng Netflix sẽ sớm liên lạc với họ để đặt hàng phần tiếp theo: "Tôi nghĩ Netflix đang xem xét nhiều tình huống khác nhau về số lượng tập. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ nhận được phản hồi từ họ trong một hoặc hai tuần tới. Dường như có một động lực lớn để tiếp tục duy trì dự án và đưa ra một chiến lược dài hạn. Chúng tôi chỉ chờ đợi điều đó".

Live-action 'One Piece 2' sẽ sớm ra mắt hơn dự tính

Trong cùng một cuộc phỏng vấn, các nhà sản xuất bày tỏ sự lạc quan về việc họ sẵn sàng tiếp tục với live-action One Piece mùa 2 một khi các cuộc đình công được giải quyết. Mặc dù bộ phim chỉ mới ra mắt được vài tuần nhưng nó đã thiết lập được một số thành tích ấn tượng. Trong vòng vài ngày kể từ khi ra mắt, như các nhà sản xuất đã chỉ ra, bộ phim đã dẫn đầu bảng xếp hạng tại 84 quốc gia và đồng thời, giữ vững vị trí đó. Như vậy, bộ phim đã đạt được thành tích tốt nhất trên Netflix, vượt cả Wednesday Stranger Things mùa 4.

Những con số ấn tượng vẫn tiếp tục. Trong vòng bốn ngày kể từ khi ra mắt, live-action One Piece mùa 1 đã đứng đầu bảng xếp hạng của Netflix với 18.5 triệu lượt xem. Con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên trong những tuần tới khi có nhiều người đăng kýxem phim hơn. Những con số này tương tự như một thông cáo báo chí, với việc Netflix muốn thông báo rằng bộ phim chuyển thể từ manga này đã thành công. Bản thân điều đó đã củng cố khả năng có phần 2 của bộ phim.

Live-action 'One Piece 2' sẽ sớm ra mắt hơn dự tính

One Piece còn có một thành tựu khác được đánh giá là hiếm có đối với các bộ phim chuyển thể từ manga và anime của Netflix, đó là xếp hạng cao trên các trang đánh giá phim. Nó có số điểm 86% trên Rotten Tomatoes dựa trên 51 bài đánh giá; tỷ lệ khán giả thậm chí còn cao hơn ở mức 96%. Mặc dù vẫn còn phải chờ xem tương lai của loạt phim sẽ ra sao, nhưng những ghi nhận về sự tự tin từ các nhà sản xuất cho thấy rằng phần hai có thể đang được thực hiện.

Live-action 'One Piece' và những thay đổi khác với truyện gốc Live-action 'One Piece' và những thay đổi khác với truyện gốc
Live-action 'One Piece' phá vỡ lời nguyền phim chuyển thể của Netflix Live-action 'One Piece' phá vỡ lời nguyền phim chuyển thể của Netflix

Linh Trần

Screenrant