Lộ cảnh hôn 'đắm đuối' trong 'Thương ngày nắng về 2', cặp đôi được yêu mến sắp nên duyên?

(TGĐA) - Mới đây, cảnh đáng mong đợi của Thương ngày nắng về 2 đã được tiết lộ. Khán giả yêu mến cặp đôi Đông Phong và Vân Vân hẳn sẽ vui mừng trước tín hiệu này.

Bật mí về Nhật Mai trong 'Thương ngày nắng về 2': Người có thể làm rối tung mọi thứ... Bật mí về Nhật Mai trong 'Thương ngày nắng về 2': Người có thể làm rối tung mọi thứ...
Điểm danh những gương mặt 'tạo bão' trong 'Thương ngày nắng về 2' Điểm danh những gương mặt 'tạo bão' trong 'Thương ngày nắng về 2'

Những tập gần đây của Thương ngày nắng về 2 đang khiến khán giả không khỏi sốt ruột chờ đợi những bước tiến triển mới của cặp đôi Đông Phong và Vân Vân. Dưới đây, TGĐA sẽ tiết lộ tín hiệu đáng mừng cho fans của cặp đôi 'mây gió' này.

Mới đây, ê-kíp Thương ngày nắng về 2 đã đăng tải những hình ảnh hậu trường "tình bể bình" của cặp đôi Vân Vân và Đông Phong. Nhìn qua màn hình monitor của đạo diễn Bùi Tiến Huy có thể dễ dàng nhìn thấy rằng Đông Phong đang chủ động dành tặng "cô học trò" Vân Vân một nụ hôn đầy ngọt ngào.

Lộ cảnh hôn 'đắm đuối' trong 'Thương ngày nắng về 2', cặp đôi được yêu mến sắp nên duyên?
Lộ cảnh hôn ngọt ngào của Đông Phong và Vân Vân trong Thương ngày nắng về 2

Nữ diễn viên trẻ Ngọc Huyền lần đầu tiên kết hợp cùng "đàn anh" Doãn Quốc Đam trong Thương ngày nắng về 2. Cả hai luôn cố gắng tạo ra sự thoải mái cũng như trao đổi cùng nhau để mang đến những khoảnh khắc tự nhiên, chỉn chu nhất đến với khán giả truyền hình.

Trong buổi họp báo ra mắt phim Thương ngày nắng về 2, nam diễn viên Doãn Quốc Đam từng tâm sự anh và Ngọc Huyền tập đi tập lại trước những cảnh tình cảm. Bên cạnh đó, anh cũng đánh giá cao những nỗ lực cũng như khả năng nhập vai của diễn viên trẻ.

Lộ cảnh hôn 'đắm đuối' trong 'Thương ngày nắng về 2', cặp đôi được yêu mến sắp nên duyên?
Cặp đôi 'chú - cháu' của Thương ngày nắng về 2 được fans 'đẩy thuyền' nhiệt tình

Kể từ khi Thương ngày nắng về 2 lên sóng, bên cạnh gia đình Vân Khánh, cặp đôi Trang - Duy thì Đông Phong và Vân Vân cũng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Lộ cảnh hôn 'đắm đuối' trong 'Thương ngày nắng về 2', cặp đôi được yêu mến sắp nên duyên?
Cặp đôi 'mây gió' của Thương ngày nắng về 2 sẽ hạnh phúc như khán giả mong đợi?

Sau một thời gian dài lên sóng, Thương ngày nắng về 2 cũng dần đi đến chặng cuối. Ê-kíp làm phim và dàn diễn viên đều rất nỗ lực thực hiện những cảnh quay cuối cùng. Sau một loạt các biến cố xảy ra, khán giả hy vọng mỗi cặp đôi trong phim sẽ có được cái kết viên mãn.

Liệu Vân Khánh có thể quay về bên Đức, Vân Trang và Hoàng Duy có thể vượt qua những thử thách trước mắt. Còn điều gì đang chờ Vân Vân và Đông Phong? Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất trong Thương ngày nắng về 2 lên sóng lúc 21h40 thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

'Thương ngày nắng về 2' tập 37: Đông Phong lộ thân phận, Vân Vân có bị khủng hoảng tâm lý? 'Thương ngày nắng về 2' tập 37: Đông Phong lộ thân phận, Vân Vân có bị khủng hoảng tâm lý?
'Thương ngày nắng về 2' đã chốt ngày đóng máy, bật mí ngày chiếu tập cuối của bộ phim 'Thương ngày nắng về 2' đã chốt ngày đóng máy, bật mí ngày chiếu tập cuối của bộ phim

P.V

Theo 2dep.vn