Lộ diện 'thiên thần' mới trong 'Thương ngày nắng về'

(TGĐA) - Đạo diễn Huy Bùi đã hé lộ cảnh hậu trường của Thương ngày nắng về tại bệnh viện, trong đó bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đang ẵm trên tay một "thiên thần" vừa mới chào đời.

‘Thương ngày nắng về 2’ tập 45: Chủ tịch bất ngờ tỉnh lại, nói câu đầu tiên khiến Nhật Mai sợ ‘xanh mặt’ ‘Thương ngày nắng về 2’ tập 45: Chủ tịch bất ngờ tỉnh lại, nói câu đầu tiên khiến Nhật Mai sợ ‘xanh mặt’
'Thương ngày nắng về 2' tập 44: Ông Hoàng Long mưu mô cỡ đấy mà cũng chỉ đi 'đổ vỏ' cho người đời, nghe mà ai oán 'Thương ngày nắng về 2' tập 44: Ông Hoàng Long mưu mô cỡ đấy mà cũng chỉ đi 'đổ vỏ' cho người đời, nghe mà ai oán

Thương ngày nắng về đang đi đến chặng đường cuối, dàn diễn viên cùng ekip vẫn tiếp tục chạy nước rút ngoài phim trường nhằm mang đến cho khán giả những diễn biến hấp dẫn nhất. Mới đây, một số hình ảnh từ ekip làm phim được đăng tải khiến nhiều người không khỏi háo hức.

Lộ diện nhân vật mới toanh trong Thương Ngày Nắng Về

Thương ngày nắng về đang đi đến chặng cuối (Ảnh: Poster phim)

Theo đó, đạo diễn Bùi Tiến Huy đã hé lộ cảnh quay được thực hiện tại bệnh viện. Trong đó bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đang ẵm một đứa trẻ sơ sinh trên tay, bên cạnh là hai cô con gái Vân (Ngọc Huyền) và Khánh (Lan Phương) cùng cậu Vượng (Bá Anh) đang tíu tít, bày tỏ niềm vui khi gia đình có thành viên mới.

Lộ diện nhân vật mới toanh trong Thương Ngày Nắng Về
Tiết lộ từ ekip cho thấy một cặp đôi trong phim sẽ có tin vui (Ảnh: FB Bui Huy)

Nhân vật nhí này theo dự đoán của những khán giả “ruột” có thể là trái ngọt giữa cậu Vượng cùng Mộng Mơ (Huyền Trang). Bởi trước đó, trong đoạn trailer giới thiệu phim có phân cảnh cậu Vượng dắt người yêu về ra mắt chị gái. Đặc biệt, người cậu này còn bất ngờ thông báo chuyện Mộng Mơ có bầu. Thông tin này khiến bà mẹ ba con vô cùng sốc nhưng có lẽ đây là tình huống để bà Nga thay đổi định kiến và chấp nhận em dâu.

Lộ diện nhân vật mới toanh trong Thương Ngày Nắng Về
Cậu Vượng và Mộng Mơ sẽ thành đôi và được bà Nga chúc phúc là điều khán giả đang mong chờ (Ảnh: Tư liệu phim)

Một bức ảnh khác từ đoàn làm phim cũng cho thấy Mộng Mơ góp mặt trong khung hình chung của gia đình bà Nga. Như vậy, có thể ngầm khẳng định, cặp đôi của cậu Vượng là cặp đầu tiên có happy ending của phim, trong khi câu chuyện tình cảm của các tuyến nhân vật khác vẫn còn nhiều diễn biến khó lường.

Lộ diện nhân vật mới toanh trong Thương Ngày Nắng Về
Cả gia đình bà Nga chụp ảnh lưu niệm và có sự xuất hiện của "em dâu" (Ảnh: FB F.W)

Một hé lộ từ đoàn phim trong tuần trước cũng cho biết, sắp tới phim sẽ xuất hiện hai nhân vật, đây cũng là hai diễn viên nhỏ tuổi nhất Thương ngày nắng về, trong đó bé gái là con của diễn viên Trung Ruồi.

Lộ diện nhân vật mới toanh trong Thương Ngày Nắng Về
Diễn viên nhí này có thể là con của Mộng Mơ và cậu Vượng (Ảnh: FB Bui Huy)
'Thương ngày nắng về': Nhật Mai quay trở lại không phải vì yêu Duy mà vì một lí do khác 'Thương ngày nắng về': Nhật Mai quay trở lại không phải vì yêu Duy mà vì một lí do khác
'Thương ngày nắng về 2' tập 43: Nhật Mai rút ống thở của chủ tịch, Phong thừa nhận thích Vân 'Thương ngày nắng về 2' tập 43: Nhật Mai rút ống thở của chủ tịch, Phong thừa nhận thích Vân

P.V

Theo Yan.vn