'Thương ngày nắng về': Nhật Mai quay trở lại không phải vì yêu Duy mà vì một lí do khác

(TGĐA) - Nhân vật Nhật Mai xuất hiện trong Thương ngày nắng về với nhiều hành động mờ ám và có cách cư xử lạ khiến nhiều khán giả cho rằng Nhật Mai có uẩn khúc tình cảm với Duy nhưng không phải.

'Bóc giá' thời trang rẻ - đẹp của cô sinh viên Vân Vân trong 'Thương ngày nắng về 2' 'Bóc giá' thời trang rẻ - đẹp của cô sinh viên Vân Vân trong 'Thương ngày nắng về 2'
Khán giả tiếc nuối khi vai Đức Xoăn (Hồng Đăng) của 'Thương ngày nắng về' bị cắt bỏ Khán giả tiếc nuối khi vai Đức Xoăn (Hồng Đăng) của 'Thương ngày nắng về' bị cắt bỏ

Bộ phim Thương ngày nắng về phát sóng trên VTV đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Đến thời điểm hiện tại, mẹ kế Nhật Mai (Minh Khuê) gây ra nhiều rắc rối vì âm mưu phá hoại Hoàng Kim. Ở tập 42, Nhật Mai đã lên chức Tổng giám đốc, còn ông Long phải đi cấp cứu do đột quỵ.

'Thương ngày nắng về': Nhật Mai quay trở lại không phải vì yêu Duy mà vì một lí do khác
Diễn viên Minh Khuê

Nói về việc nhân vật Nhật Mai gây hỗn loạn cho Hoàng Kim, diễn viên Minh Khuê cho biết có nguyên nhân sâu xa trong quá khứ.

Theo lời Minh Khuê thì việc Nhật Mai đến với ông Long xuất phát từ mối thù không thể nào quên, người mà Nhật Mai yêu thương đã chết, cái chết này có liên quan đến ông Long nên Nhật Mai mới hy sinh tất cả để trả thù.

Về quan hệ với Duy (Đình Tú đóng), Minh Khuê nói thêm rằng cũng trong quá khứ, Duy từng giúp đỡ Nhật Mai. Tình cảm mà Nhật Mai dành cho Duy đơn thuần chỉ là sự biết ơn chứ không vượt quá tình yêu nam nữ.

Đồng thời, Nhật Mai cũng không có tình tay ba với Duy và Trang (Phan Minh Huyền). Còn cụ thể chi tiết thế nào, Minh Khuê nói khán giả cứ đợi đến khi Thương ngày nắng về phát sóng những tập tiếp theo sẽ biết rõ.

'Thương ngày nắng về': Nhật Mai quay trở lại không phải vì yêu Duy mà vì một lí do khác
Ông Long - Duy - Nhật Mai trong Thương ngày nắng về

Diễn viên Minh Khuê cũng cho biết thêm về nhân vật Nhật Mai: "Cô ấy không phải là người đam mê vật chất như những gì khán giả vẫn nghĩ đâu".

Minh Khuê sinh năm 1985, được khán giả yêu mến với vai diễn trong phim Cô gái xấu xí. Sau nhiều năm tạm ngưng hoạt động vì vấn đề cá nhân, Minh Khuê đã trở lại cùng Thương ngày nắng về và chương trình Trời sinh một cặp. Tuy năm nay đã 37 tuổi nhưng Minh Khuê vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Với vai Nhật Mai ở Thương ngày nắng về, Minh Khuê đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả yêu mến phim truyền hình cả nước.

Hé lộ kết phim 'Thương ngày nắng về 2' sẽ khiến khán giả 'chảy nước mắt' Hé lộ kết phim 'Thương ngày nắng về 2' sẽ khiến khán giả 'chảy nước mắt'
Điểm danh những gương mặt 'tạo bão' trong 'Thương ngày nắng về 2' Điểm danh những gương mặt 'tạo bão' trong 'Thương ngày nắng về 2'

P.V