Lộ thông tin nhân vật của Trương Tịnh Nghi trong phim đóng cùng Vương Nhất Bác

(TGĐA) - Suýt không nhận ra "công chúa" Trương Tịnh Nghi khi hóa thân thành tiểu thư thời dân quốc, sánh vai cùng Vương Nhất Bác trong dự án điện ảnh mới Vô Danh.

Trương Tịnh Nghi lộ ảnh chemistry 'tung tóe' với Phạm Thừa Thừa, dân tình gọi ngay Trần Phi Vũ Trương Tịnh Nghi lộ ảnh chemistry 'tung tóe' với Phạm Thừa Thừa, dân tình gọi ngay Trần Phi Vũ
Trương Tịnh Nghi đẹp hút hồn trong tạo hình dân quốc với Vương Nhất Bác Trương Tịnh Nghi đẹp hút hồn trong tạo hình dân quốc với Vương Nhất Bác

Mới đây, một bức ảnh chụp chung của Vương Nhất Bác và Trương Tịnh Nghi trong bộ phim điện ảnh Vô Danh đã bất ngờ bị lộ ra ngoài. Cả 2 gây ấn tượng với tạo hình dân quốc, cổ điển.

Trong khi Vương Nhất Bác lịch lãm, phong lưu với bộ vest đơn giản, tối màu thì Trương Tịnh Nghi lại trông khá lạ lẫm trong bộ sườn xám truyền thống.

'Váy công chúa' Trương Tịnh Nghi xứng đôi bên Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới 'Vô Danh'
Trương Tịnh Nghi sánh vai cùng Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh Vô Danh

Được biết, cách đây không lâu, Trương Tịnh Nghi vừa tạo nên bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất nhờ thành công của bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa cùng với bạn diễn Trần Phi Vũ. Thoát ra khỏi hình tượng nhẹ nhàng, đáng yêu, thông minh của "cô công chúa" hiện đại, lần này, Trương Tịnh Nghi lại thử sức với một vai diễn hoàn toàn mới, ở một bối cảnh trái ngược.

'Váy công chúa' Trương Tịnh Nghi xứng đôi bên Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới 'Vô Danh'
Trương Tịnh Nghi

Với Vô Danh, Trương Tịnh Nghi sẽ hóa thân thành Phương tiểu thư, cô nàng đài các dân quốc, có hôn ước với thư ký Diệp (do Vương Nhất Bác thủ vai). Vì lý tưởng khác nhau nên cả 2 đã chia tay và trở thành kẻ thù của nhau.

'Váy công chúa' Trương Tịnh Nghi xứng đôi bên Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới 'Vô Danh'

Phim sẽ chính thức ra rạp vào mùng 1 Tết 2023, với sự góp mặt của dàn sao đình đám: Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác, Châu Tấn, Vương Truyền Quân, Trương Tịnh Nghi... Bạn có trông đợi không nào?

Siêu phẩm điện ảnh 'Vô Danh' của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác ra rạp mùng 1 Tết Siêu phẩm điện ảnh 'Vô Danh' của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác ra rạp mùng 1 Tết
10 phim Hoa ngữ được yêu thích nhất nền tảng IQIYI: Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải chịu thua Điền Hi Vi? 10 phim Hoa ngữ được yêu thích nhất nền tảng IQIYI: Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải chịu thua Điền Hi Vi?

Hồng Nhung