Siêu phẩm điện ảnh 'Vô Danh' của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác ra rạp mùng 1 Tết

(TGĐA) - Không để khán giả đợi lâu, siêu phẩm điện ảnh Vô Danh với sự tham gia diễn chính của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác chính thức định ngày ra rạp.

Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư thành đôi trong dự án phim 'Thiên Cổ Quyết Trần 2'? Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư thành đôi trong dự án phim 'Thiên Cổ Quyết Trần 2'?
Đường Yên trở lại với 'trai trẻ' Vương Nhất Bác trong dự án phim mới nhưng lại bị dân mạng 'ném đá' Đường Yên trở lại với 'trai trẻ' Vương Nhất Bác trong dự án phim mới nhưng lại bị dân mạng 'ném đá'

Mới đây, đêm 31/12 - thời điểm chuẩn bị bước sang năm mới 2023 (theo giờ Trung Quốc), trên sân khấu chào đón năm mới 2023 của đài Đông Phương, Vương Nhất Bác đã tiết lộ, dự án phim điện ảnh Vô Danh sẽ chính thức ra rạp vào ngày mùng 1 Tết âm lịch sắp tới.

Siêu phẩm điện ảnh 'Vô Danh' của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác ra rạp ngay mùng 1 Tết
Vương Nhất Bác trong phim Vô Danh

Vô Danh lấy bối cảnh Trân Châu cảng năm 1941, các công nhân làm việc dưới lòng đất đã mạo hiểm gửi tin tình báo để bảo vệ đất nước. Phim với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác, Châu Tấn, Vương Truyền Quân... Trình Nhĩ làm đạo diễn kiêm biên kịch.

Siêu phẩm điện ảnh 'Vô Danh' của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác ra rạp ngay mùng 1 Tết
Bộ phim Vô Danh

Được biết, đây là là tác phẩm điện ảnh thứ ba do Bona sản xuất trong năm 2022 sau Bác sĩ Trung Hoa Hồ Trường Tân với kinh phí đầu tư lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, dự kiến sẽ là bom tấn, khuấy đảo các rạp lớn nhỏ trong nước đầu năm.

Siêu phẩm điện ảnh 'Vô Danh' của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác ra rạp ngay mùng 1 Tết
Đoàn làm phim Vô Danh
9 phim điện ảnh hay nhất 2022 do tạp chí Esquire bình chọn 9 phim điện ảnh hay nhất 2022 do tạp chí Esquire bình chọn
Đạo diễn Trương Thành Công: 10 năm chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh đầu tay Đạo diễn Trương Thành Công: 10 năm chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh đầu tay

Hồng Nhung