Loạt phim Hàn 'thảm bại' có rating quanh quẩn ở mức 0%

(TGĐA) - Bên cạnh những bộ phim truyền hình thành công vang dội, màn ảnh Hàn năm 2022 có không ít bộ phim bị đánh giá là “flop thê thảm”.

Phim Hàn tháng 9: Park Min Young liệu đã hết thời, chờ đón sự kết hợp của Jung Eun Ji và Taecyeon? Phim Hàn tháng 9: Park Min Young liệu đã hết thời, chờ đón sự kết hợp của Jung Eun Ji và Taecyeon?
Phim điện ảnh Hàn hè 2022: Chịu tác động lớn của hiệu ứng truyền miệng Phim điện ảnh Hàn hè 2022: Chịu tác động lớn của hiệu ứng truyền miệng

The One and Only

The One and Only là một bộ phim truyền hình dài tập có sự góp mặt của Joy (Red Velvet) và là bộ phim có rating đáng thất vọng nhất nửa đầu năm 2022. Bộ phim được đánh giá cao nhờ những thông điệp nhân văn xoay quanh ba người phụ nữ mắc bệnh nan y tình cờ gặp nhau trong một trung tâm tế bần và sau đó đi đến quyết định sẽ sống có ý nghĩa trong những ngày cuối đời. Mặc dù có diễn xuất ổn và một cốt truyện chấp nhận được, rating phim chỉ quanh quẩn ở mức 1% và thậm chí, kết thúc ở ngưỡng 0.6%.

Loạt phim Hàn 'thảm bại' có rating quanh quẩn ở mức 0%

Let Me Be Your Knight

Let Me Be Your Knight là một bộ phim truyền hình dài tập lãng mạn và thú vị kể về một nhóm nữ bác sĩ và 5 thành viên của một ban nhạc. Thông thường, những bộ phim truyền hình về chủ đề thần tượng không phải là lựa chọn hàng đầu của khán giả và Let Me Be Your Knight cũng không ngoại lệ. Ngoài tập đầu tiên đạt rating 2.1%, các phần còn lại của phim đều ở mức 1%.

Loạt phim Hàn 'thảm bại' có rating quanh quẩn ở mức 0%

Link: Eat, Love, Kill

Link: Eat, Love, Kill là một loạt phim có khởi đầu đầy hứa hẹn, thu hút được nhiều sự chú ý của người xem. Tuy nhiên, sau khi phát sóng được 4 tập, thành tích của phim ngày càng sa sút và cuối cùng chạm đáy 1.4%. Bộ phim xoay quanh hai người xa lạ, những người tìm ra mối liên hệ đặc biệt giữa họ, một liên kết có thể kết nối những suy nghĩ và cảm xúc bên trong của họ.

Loạt phim Hàn 'thảm bại' có rating quanh quẩn ở mức 0%

Sponsor

Ngay từ đầu, khán giả đã không mấy hào hứng với Sponsor do những vụ lùm xùm của nam chính, điều này khiến lượng khán giả xem phim luôn ở mức thấp. Từ tập 6 trở đi, rating phim đã giảm xuống dưới 1% và bộ phim kết thúc với mức rating cực kỳ khiêm tốn 0.9%.

Loạt phim Hàn 'thảm bại' có rating quanh quẩn ở mức 0%

A Superior Day

A Superior Day là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Hậu duệ mặt trời Jin Goo. Bộ phim dài 8 tập, được phát sóng trên đài OCN với nội dung chính kể về một người lính cứu hỏa bị kéo vào tội ác một cách tình cờ. Bộ phim khởi đầu khó khăn với rating 1% và không thể vượt qua cột mốc này.

Loạt phim Hàn 'thảm bại' có rating quanh quẩn ở mức 0%

Shooting Stars

Shooting Stars là bộ phim đánh dấu sự trở lại của “Hoàng tử Penthouse” Kim Young Dae với tư cách nam diễn viên chính. Bộ phim đã nhận về vô vàn chỉ trích từ phía công chúng vì cốt truyện và diễn xuất “bất ổn” của dàn diễn viên. Shooting Stars kể câu chuyện về giới giải trí, do đó, không có gì ngạc nhiên khi rating phim chỉ quanh quẩn trong khoảng từ 1.1 đến 1.7%.

Loạt phim Hàn 'thảm bại' có rating quanh quẩn ở mức 0%

Love All Play

Từng là diễn viên chính được yêu mến trong bộ phim Nevertheless nhưng khi Love All Play phát sóng, Chae Jong Hyeop đã không thể tìm được điểm sáng cho mình. Bộ phim kể câu chuyện về những vận động viên cầu lông đầy nhiệt huyết. Trong phim, Chae Jong Hyeop vào vai một người đam mê cầu lông có cuộc sống đảo lộn khi chấm dứt hợp đồng với đội. Mặc dù loạt phim mang đến bầu không khí trẻ trung, sôi động, rating phim chỉ dao động từ 0 đến 1%.

Loạt phim Hàn 'thảm bại' có rating quanh quẩn ở mức 0%

Today’s Webtoon

Từng được dự đoán sẽ thành công vang dội vì sự xuất hiện của Kim Se Jeong nhưng đáng buồn thay, Today’s Webtoon lại không thể đạt được những gì khán giả kỳ vọng. Khởi đầu với rating 4.1%, bộ phim đang đi đến hồi kết với rating khiêm tốn 1.5%. Người xem phàn nàn bộ phim quá nhàm chán trong khi Kim Se Jeong không tạo được bước đột phá nào.

Loạt phim Hàn 'thảm bại' có rating quanh quẩn ở mức 0%
Loạt phim Hàn được đánh giá cao dù không xuất hiện tuyến tình cảm: ‘D.P.’, ‘Signal’… Loạt phim Hàn được đánh giá cao dù không xuất hiện tuyến tình cảm: ‘D.P.’, ‘Signal’…
Phim Hàn được đánh giá cao nhất trên mydramalist: Đứng đầu là ‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo’ Phim Hàn được đánh giá cao nhất trên mydramalist: Đứng đầu là ‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo’

Linh Trần

KBIZoom