Loạt scandal xuyên suốt nghiệp diễn của Hồng Đăng

(TGĐA) - Hồng Đăng là diễn viên nổi tiếng của phim truyền hình Việt Nam, anh còn được biết đến với một số vụ ồn ào khiến cộng đồn mạng xôn xao.

Hồng Đăng không có mặt trong ảnh hậu trường những tập cuối 'Thương ngày nắng về'? Hồng Đăng không có mặt trong ảnh hậu trường những tập cuối 'Thương ngày nắng về'?
‘Hướng dương ngược nắng’ và 'Matxcơva - Mùa thay lá' của Hồng Đăng đồng loạt bị gỡ khỏi VTV3? ‘Hướng dương ngược nắng’ và 'Matxcơva - Mùa thay lá' của Hồng Đăng đồng loạt bị gỡ khỏi VTV3?

Tên tuổi Hồng Đăng gắn liền với nhiều bộ phim VTV ăn khách, trong đó có thể kể đến như Hoa hồng trên ngực trái, Mê cung, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về... Ở tuổi 37, nam diễn viên sở hữu gia đình yên ấm và sự nghiệp vững chắc.

Tuy nhiên, Hồng Đăng đã không ít lần vướng vào những lùm xùm liên quan đến đời tư và không phải lần nào anh lên tiếng cũng nhận được sự đồng tình từ phía khán giả.

Loạt scandal xuyên suốt nghiệp diễn của Hồng Đăng
Hồng Đăng trong chuyến du lịch bên trời Âu gần đây

Hành hung phụ nữ vì bị góp ý sau khi gây ra tai nạn

Tháng 1/2009, Lê Hồng Đăng (tức diễn viên Hồng Đăng) bị công an phường Tràng Tiền lập hồ sơ xử lý vì hành vi hành hung phụ nữ.

Cụ thể, người phụ nữ này đã đứng lại theo dõi vụ va chạm giữa một xe buýt và chiếc xe ô tô 7 chỗ do Hồng Đăng điều khiển. Khi bị người phụ nữ này góp ý, Hồng Đăng đã dùng tay đấm nạn nhân khiến cô bị ngất và rách vùng trán.

Tại thời điểm đó, nghệ sĩ Công Lý đã đại diện lãnh đạo Nhà hát kịch Hà Nội lên tiếng về vụ việc trên: “Hồng Đăng mới về Nhà hát được một thời gian ngắn nhưng thái độ với anh em đồng nghiệp rất tốt và ngoan ngoãn. Về công việc thì luôn thực hiện đầy đủ mọi nhiệm vụ được giao. Sau khi xảy ra sự việc, Đăng có gọi điện cho tôi. Về phía cá nhân thì tôi cho rằng, phải có chuyện gì đó mới khiến Đăng không bình tĩnh và bức xúc quá dẫn đến hành động như thế, chứ bình thường, cậu ấy không phải là người nóng nảy, càng không phải là kẻ côn đồn, hung hãn".

Loạt scandal xuyên suốt nghiệp diễn của Hồng Đăng
Diễn viên Hồng Đăng

"Tấn công" ngược khách hàng khi bị góp ý về chất lượng sản phẩm

Cách đây 3 năm trước, vợ chồng nam diễn viên có mở một quán chè. Nhờ danh tiếng của Hồng Đăng, quán chè thu hút nhiều khán giả tới ủng hộ và thưởng thức. Khi một khách hàng "review" rằng chè nhà nam diễn viên có giá cao và chưa xứng đáng với chất lượng, Hồng Đăng đã lên tiếng cực "gắt".

Loạt scandal xuyên suốt nghiệp diễn của Hồng Đăng
Quán chè của vợ Hồng Đăng ngày khai chương

"Từ khi biết làm ăn buôn bán đến giờ số lần bị chơi đểu chắc không nhớ và không đếm nổi nhưng tôi đều nín nhịn vì mình phải bước xa hơn chứ không phải đứng lại để đáp trả. Vì sự nín nhịn đó mà vợ chồng tôi được thành công như ngày hôm nay. Nhiều bạn trẻ bây giờ bán rẻ cái lương tâm của mình không đáng một xu, tôi thấy làm lạ. Họ làm đủ trò bẩn trong kinh doanh để chơi mình. Nào rình cả buổi quay chụp bóc phốt, nào chê bai đủ thứ, nào báo địa chỉ láo, kính thưa các thể loại" - Hồng Đăng đáp trả phản hồi của vị khách hàng kia.

Bị chỉ trích vì nhận tiền hỗ trợ khó khăn do Covid-19

Trong đợt giãn cách xã hội vì dịch Covid, thông tin Hồng Đăng nằm trong danh sách 99 viên chức thuộc đối tượng hỗ trợ theo quy định, mỗi người 3.710.000 đồng đã thu hút sự chú ý của không ít khán giả.

Ngôi sao phim Thương ngày nắng về bị một bộ phận khán giả chỉ trích, cho rằng hoàn cảnh gia đình anh khồng hề khó khăn, do có nhiều nguồn thu nhập bên ngoài.

Loạt scandal xuyên suốt nghiệp diễn của Hồng Đăng
Hồng Đăng đảm nhận vai Đức trong phim Thương ngày nắng về đang chiếu trên VTV3

Đứng trước luồng ý kiến trái chiều, khi trả lời phỏng vấn với truyền thông,nam diễn viên khẳng định không biết việc tên mình có trong danh sách trên.

Hồng Đăng cũng khẳng định sẽ không nhận số tiền hỗ trợ mà gửi lại cho nhà hát để giúp đỡ những đồng nghiệp khác: "Thực tế mà nói là dịch Covid-19 khiến cho tất cả mọi người đều phải đối diện với nhiều khó khăn. Mỗi người có một nỗi khó khăn riêng, không ai giống ai và không mấy người nói ra. Bản thân tôi thời gian qua cũng phải đổ bể rất nhiều kế hoạch.

Tôi cũng cùng một số anh em âm thầm thực hiện công việc trao quà, giúp đỡ những người lao động nghèo đang gặp khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách ở Hà Nội. Việc tôi có tên trong danh sách diễn viên của Nhà hát được nhận hỗ trợ lần này là một sự động viên rất lớn đối với tôi nhưng tôi sẽ không nhận số tiền này mà gửi lại cho Nhà hát để chia sẻ với anh em gặp khó khăn hơn".

Bị cộng đồng mạng cho là liên quan đến vụ cưỡng bức cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha

Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao khi thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam cưỡng bức cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, thông tin bài viết này cho biết, 1 cô gái người Anh 17 tuổi đã trình báo cảnh sát khi cô bị 2 người đàn ông một người 37 tuổi và một người 42 tuổi được mô tả là một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Ngay sau khi chia sẻ, cộng đồng mạng đồng loạt “réo tên” diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bởi một sự trùng hợp khi cả 2 nghệ sĩ này đều đang có chuyến công tác tại Tây Ban Nha.

Dù thực hư câu chuyện này vẫn chưa được làm sáng tỏ, thế nhưng một bộ phận cộng đồng mạng đã tự cho mình quyền vào trang cá nhân của nam diễn viên Thương ngày nắng về và sử dụng nhiều từ ngữ thóa mạ nam diễn viên.

Loạt scandal xuyên suốt nghiệp diễn của Hồng Đăng
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị cộng đồng mạng réo tên trong vụ scandal ở Tây Ban Nha vì chuyến công tác trùng hợp
Trước scandal liên quan đến Hồng Đăng, khán giả xôn xao 'Thương ngày nắng về' dừng phát sóng? Trước scandal liên quan đến Hồng Đăng, khán giả xôn xao 'Thương ngày nắng về' dừng phát sóng?
Hồng Đăng - Hồng Diễm: Mối lương duyên hơn 10 năm với 6 cuộc tình Hồng Đăng - Hồng Diễm: Mối lương duyên hơn 10 năm với 6 cuộc tình

P.V

theo thethaovanhoa.vn