'Lối nhỏ vào đời' tập 23: Bác Thành và Dũng phải xa nhau

TGĐA - Trích đoạn giới thiệu tập 23 phim Lối nhỏ vào đời hé lộ bác Thành phải về quê mặc dù không muốn rời xa Dũng.

'Lối nhỏ vào đời' tập 21: Cô Thảo có 'em bé' với ông Hoàng? 'Lối nhỏ vào đời' tập 21: Cô Thảo có 'em bé' với ông Hoàng?
'Lối nhỏ vào đời' tập 19: Dũng 'ăn cắp' tiền của bố? 'Lối nhỏ vào đời' tập 19: Dũng 'ăn cắp' tiền của bố?

Mở đầu trích đoạn giới thiệu Lối nhỏ vào đời tập 23, Phong bị tai nạn đến chấn thương sọ não, bác Thành phải bán nhà để lo chạy chữa cho con. Không gì bằng tình yêu thương, sự bao dung của người cha, dù Phong có hư hỏng cỡ nào, bất hiếu đến mấy nhưng bác Thành cũng không thể bỏ mặc con trai mình.

'Lối nhỏ vào đời' tập 23: Bác Thành và Dũng phải xa nhau
Bác Thành phải bán nhà để cứu Phong trong tập 23 Lối nhỏ vào đời

Sau khi bán nhà thì bác Thành sẽ phải rời thành phố về quê, bác đã trò chuyện với Dũng những lời cuối trước khi hai bác cháu phải xa nhau. Cặp bạn thân lệch tuổi dù không muốn nhưng hoàn cảnh trớ trêu khiến hai người không thể gắn bó với nhau được nữa. Phân cảnh chia tay của hai bác cháu thực sự khiến người xem xúc động.

'Lối nhỏ vào đời' tập 23: Bác Thành và Dũng phải xa nhau
Cặp bạn thân lệch tuổi phải nói lời chia tay nhau

Ở diễn biến khác của tập 23 Lối nhỏ vào đời, Hoài bị Khải - cái đuôi của Thảo đổ oan ăn cắp tiền của khách. Liệu việc này có phải do Thảo đứng sau hại Hoài?

'Lối nhỏ vào đời' tập 23: Bác Thành và Dũng phải xa nhau
Cô Thảo và Khải vu oan cho Hoài?

Cũng trong Lối nhỏ vào đời tập 23, Dũng tỏ thái độ với cô Thảo khi cô đang giả vờ quan tâm Dũng trước mặt bố cậu. Bố Dũng bực tức, yêu cầu cậu có chuyện gì phải nói thẳng thắn cho đáng mặt đàn ông. Dũng đã phát hiện Thảo và tên Khải tình tứ ngay trước của nhà, liệu Dũng có nói ra cho bố biết?

'Lối nhỏ vào đời' tập 23: Bác Thành và Dũng phải xa nhau
Dũng sẽ vạch trần cô Thảo trước mặt bố?

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 23 của phim Lối nhỏ vào đời phát sóng lúc 21h00 tối thứ 3 (12/7) trên kênh VTV1.

'Lối nhỏ vào đời' tập 18: Tội cho bác Thành, con trai lại gây họa để côn đồ đến tận nhà siết nợ 'Lối nhỏ vào đời' tập 18: Tội cho bác Thành, con trai lại gây họa để côn đồ đến tận nhà siết nợ
'Lối nhỏ vào đời' tập 17: Dũng ‘khẩu chiến’ với cô Thảo 'giả trân' số 2 không ai số 1 'Lối nhỏ vào đời' tập 17: Dũng ‘khẩu chiến’ với cô Thảo 'giả trân' số 2 không ai số 1

P.V