'Lối nhỏ vào đời' tập 17: Dũng ‘khẩu chiến’ với cô Thảo 'giả trân' số 2 không ai số 1

(TGĐA) - Trích đoạn giới thiệu tập 17 phim Lối nhỏ vào đời hé lộ cuộc đối đầu của Dũng với cô người yêu 2 mặt của bố.

‘Chị đại’ Quỳnh Lương bị đánh bầm tay chân khi đóng phim ‘Lối nhỏ vào đời’ ‘Chị đại’ Quỳnh Lương bị đánh bầm tay chân khi đóng phim ‘Lối nhỏ vào đời’
‘Lối nhỏ vào đời' tập 16: Dì ghẻ giả trân đã ‘lộ nguyên hình’ trước mặt bố Dũng… ‘Lối nhỏ vào đời' tập 16: Dì ghẻ giả trân đã ‘lộ nguyên hình’ trước mặt bố Dũng…

Mở đầu trích đoạn giới thiệu tập 17 phim Lối nhỏ vào đời, bác Thành chỉ cần một câu nói là lật tẩy được bộ mặt thất đức của con trai, đúng là “gừng càng già càng cay”.

Phong hẹn gặp bác Thành để xin lỗi bố vì hôm trước cư xử hỗn hào với bà Liên. Xin lỗi mà không hề chân thành, Phong còn ngoan cố đổ tại bác Thành không giới thiệu bà Liên cho Phong biết.

'Lối nhỏ vào đời' tập 17: Dũng ‘khẩu chiến’ với cô Thảo 'giả trân' số 2 không ai số 1
Bác Thành và người con trai thất đức của phim Lối nhỏ vào đời

Khi bi bác Thành hỏi tại sao gọi người đến xem mua nhà, Phong chối đưa chối đẩy. Ấy thế mà khi bác Thành nói giao bán nhà mà không cẩn thận là bị lừa thì Phong tự tin mình không bị lừa được. “Lừa làm sao được con hả bố, con tỉnh lắm, khách nào đến con cũng check mà…”, Phong nói. Bác Thành đúng là vô phúc mới có đứa con trai, con dâu như vợ chồng Phong - Thủy.

Cũng trong tập 17 của Lối nhỏ vào đời, Dũng thừa nhận thích nói chuyện với “chị đại” Hoài vì nói chuyện với Hoài cậu cảm thấy thoải mái. Hoài cảnh báo Dũng về cô Thảo, “tôi cảm thấy cô Thảo không phải người mang đến bình yên cho bố cậu”, Hoài nói.

'Lối nhỏ vào đời' tập 17: Dũng ‘khẩu chiến’ với cô Thảo 'giả trân' số 2 không ai số 1
Dũng và Hoài trò chuyện vui vẻ trong Lối nhỏ vào đời tập 17

Bố Dũng trong công việc thì tỉnh táo mà trong chuyện tình cảm thì lại u mê, bị cô Thảo dắt mũi. Trước mặt bố Dũng thì cô Thảo tỏ ra ngoan hiền, tội nghiệp nhưng sau lưng lại không phải dạng vừa. Cũng may là Dũng sớm nhìn ra bộ mặt giả trân của người yêu bố, ngay từ đầu cậu đã không ưa gì cô Thảo này và luôn phản đối cô đến với bố mình.

Trong Lối nhỏ vào đời tập 17, Dũng và cô Thảo khẩu chiến với nhau. Cô Thảo tỏ ra là mình đang chăm chút, làm những điều mà bố Dũng thích còn nếu Dũng không thích thì đành xin lỗi. Dũng đáp trả luôn: "Bố cháu thích hay là cô ép bố cháu thích?". Dũng cũng đe dọa: "Cháu biết là bố cháu rất ghét người giả trân".

'Lối nhỏ vào đời' tập 17: Dũng ‘khẩu chiến’ với cô Thảo 'giả trân' số 2 không ai số 1
Dũng khẩu chiến với cô bồ giả trân của bố trong Lối nhỏ vào đời tập 17

Bác Thành sẽ xử lý ra sao với đứa con trai thất đức? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 17 của phim Lối nhỏ vào đời phát sóng lúc 21h00 tối thứ 2 (04/7) trên kênh VTV1.

'Lối nhỏ vào đời' tập 15: Bất hiếu như vợ chồng con bác Thành, tìm mọi cách 'vòi tiền' bố 'Lối nhỏ vào đời' tập 15: Bất hiếu như vợ chồng con bác Thành, tìm mọi cách 'vòi tiền' bố
'Lối nhỏ vào đời' tập 14: Bố Dũng bất ngờ thay đổi thái độ với con trai, điều gì khiến ông trở nên như vậy? 'Lối nhỏ vào đời' tập 14: Bố Dũng bất ngờ thay đổi thái độ với con trai, điều gì khiến ông trở nên như vậy?

P.V