Long Nhật muốn được gọi là 'bé' nhưng bị Đại Nghĩa khước từ

(TGĐA) - Vừa xuất hiện trên sân khấu Sao hay chữ, Long Nhật đã yêu cầu mọi người gọi mình bằng “bé”, mặc cho Gia Bảo đã gọi bằng “chú” trước đó. Bên cạnh đó, Long Nhật liên tục bị người đồng đội là Tường Vi xài xể vì quá chậm chạp.

long nhat muon duoc goi la be nhung bi dai nghia khuoc tu 'Trí khôn ta đây': Show giải trí với hình phạt 'khắc nghiệt' sắp ra mắt khán giả truyền hình
long nhat muon duoc goi la be nhung bi dai nghia khuoc tu 'Sao hay chữ' trở thành 'phiên chợ' mua bán chữ sôi nổi và đầy kịch tính của dàn sao Việt

Trong tập 03, chương trình Sao hay chữ sẽ phát sóng lúc 20h30 ngày 07/01/2020 trên kênh HTV7, ngoài sự góp mặt quen thuộc của MC Đại Nghĩa là bốn “đàn em” Tường Vi, Gia Bảo, Lê Bê La và Long Nhật.

long nhat muon duoc goi la be nhung bi dai nghia khuoc tu

Trong phần giới thiệu bốn khách mời với khán giả, khi đến lượt Long Nhật thì MC Đại Nghĩa cố tình “ngắt sóng” để bỏ qua Long Nhật. Thấy thế, Gia Bảo liền chen vô: “Còn chú Long Nhật nữa anh Nghĩa!”, Đại Nghĩa chưa kịp phản ứng thì Long Nhật nhanh miệng hô to để đính chính: “Bậy… ‘bé’ Long Nhật nha!”. Lúc này, Đại Nghĩa giải thích về dụng ý “có cơ sở” của mình khi bỏ qua phần giới thiệu Long Nhật: “Tụi em thấy chưa? Anh biết thế nào cũng có những ‘người’ mà tự xưng mình là ‘bé bỏng’ này nọ. Cho nên anh chỉ muốn dừng phần giới thiệu ở chỗ Tường Vi thôi, nhưng cuối cùng cũng bị Gia Bảo ngăn cản”.

Biết Long Nhật là người con của xứ Huế, có trong mình “một bụng” kiến thức về thơ, ca, hò, vè nên Đại Nghĩa liền đề nghị hát tặng khán giả một bài hò Huế. Long Nhật vừa hò xong thì Gia Bảo liền chớp lấy cơ hội bắt bẻ: “Anh Nghĩa yêu cầu hò có một câu thôi, sao anh Nhật ‘chơi’ tới một khổ luôn vậy?”. Lơ câu hỏi của Gia Bảo, Long Nhật bảo: “Chưa hò hết đâu em!” và liền cất giọng tiếp.

long nhat muon duoc goi la be nhung bi dai nghia khuoc tu

Ở diễn biến khác, khi quyền quyết định chọn đồng đội được trao về cho Tường Vi. Không mảy may suy nghĩ, Tường Vi liền chọn Long Nhật với lý do: “Vì là ‘bé’ lớn tuổi nhất và cũng biết nhiều nhất. Nên mình phải ‘đầu tư’ cho đội mình”. Nghe xong, Long Nhật “xà” về vị trí của Tường Vi để đứng cạnh. Thấy thế, Đại Nghĩa chia sẻ: “Trời ơi, tui cảm thấy sợ luôn đó! Sợ mấy người mà luôn nghĩ mình là ‘bé’ luôn á!”

long nhat muon duoc goi la be nhung bi dai nghia khuoc tu

Trong các vòng chơi, Long Nhật liên tục bị người đồng đội là Tường Vi xài xể vì chậm hơn “một nhịp” với đội đối thủ khi giành quyền đánh chiêng để trả lời. Cụ thể, sau khi Đại Nghĩa lật những ô chữ gợi ý ở câu hỏi thứ 3 của vòng 01, dù cố gắng “bức tốc” nhưng Long Nhật đã chậm hơn so với Gia Bảo. Không kịp giành quyền trả lời khi đang biết được đáp án, Tường Vi không kìm được cảm xúc: “Anh Nhật đi về chỗ ngồi, đi về chỗ ngồi ngay. Trời ơi tức quá!”. Thấy vậy, Đại Nghĩa hỏi lý do thì Tường Vi mới giãi bày: “Mọi người có biết không. Trước đó anh Nhật còn trách em là ‘trời ơi, sao em chạy chậm quá vậy. Thôi để câu hỏi đợt sau để anh chạy gõ chiêng cho! Nhưng cuối cùng thì sao, anh chậm hơn em tới 10 nhịp lận”. Vừa kể lể, Tường Vi vẫn không quên “kìm” Long Nhật lại chỗ ngồi không cho cử động.

long nhat muon duoc goi la be nhung bi dai nghia khuoc tu

Sang câu hỏi đầu tiên của vòng 02, nghe xong gợi ý và một số ô chữ được “lộ diện”. Long Nhật đã có trong đầu câu trả lời nên liền đứng dậy, thay vì chạy thật nhanh để đánh chiêng giành quyền trả lời, thì Long Nhật lại “chậm rãi, từ tốn” kề vào tai Tường Vi để “thì thầm” đáp án. Trong tích tắc đó, Gia Bảo và Lê Bê La chớp lấy cơ hội. Dù phát hiện nhưng Long Nhật vẫn không kịp cứu vãn tình hình.

long nhat muon duoc goi la be nhung bi dai nghia khuoc tu

Đón xem “cuộc chiến” văn thơ Việt Nam đầy kịch tính giữa đội Long Nhật – Tường Vi và Gia Bảo – Lê Bê La trong tập 03 sắp phát sóng lúc 20h30 ngày 07/01/2020 trên kênh HTV7.

long nhat muon duoc goi la be nhung bi dai nghia khuoc tu Long Nhật: Nếu cuộc đời tôi được ví là thước phim thì mở màn thôi đã nhuốm màu nước mắt
long nhat muon duoc goi la be nhung bi dai nghia khuoc tu 'Thiên đường ẩm thực': Trường Giang hãnh diện mời được ba nghệ sĩ tiền bối

Mi Ty