Lukkade – Hương Giang lầy lội có hội, lăn xả có đôi trong 'Người ấy là ai?' mùa 3

(TGĐA) - Không phụ lòng mong chờ của khán giả, bộ đôi “chị chị em em” Lukkade - Hương Giang đã có màn tái xuất bùng nổ cùng những pha chặt chém siêu lầy trong Người ấy là ai? mùa 3.

lukkade huong giang lay loi co hoi lan xa co doi trong nguoi ay la ai mua 3 Hương Giang khiến khán giả thổn thức với tình yêu trái ngang của đời mình
lukkade huong giang lay loi co hoi lan xa co doi trong nguoi ay la ai mua 3 Hương Giang được khen ngợi về diễn xuất trong 'Sắc đẹp dối trá'

Xuất hiện trong Người ấy là ai? mùa 3, chị đại Lukkade đã một lần nữa khiến khán giả liêu xiêu rụng rời với màn trở lại đi kèm nhiều lợi hại hơn xưa. “Tôi nghe nói bạn đã trở thành diễn viên, MC nổi tiếng, có bộ phim kiếm được rất nhiều tiền, bạn ốm và đẹp hơn trước”, ngay màn chào sân, nữ siêu mẫu đã nhanh chóng làm mát lòng, khiến A Xìn không ngừng đỏ mặt. Trong khi quay sang cô em thân thiết Hương Giang, Lukkade lại trách yêu: “Nếu năm sau trở lại mà vẫn không có bạn trai thì đừng làm cố vấn cho ai nữa nhé!”.

lukkade huong giang lay loi co hoi lan xa co doi trong nguoi ay la ai mua 3
lukkade huong giang lay loi co hoi lan xa co doi trong nguoi ay la ai mua 3

Bên cạnh màn cà khịa không trượt phát nào, bộ đôi Lukkade - Hương Giang còn tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên với pha “xỉu lên xỉu xuống” khi nhìn thấy dàn cực phẩm mùa 3. Nếu Lukkade thẳng thắn chia sẻ gu của mình, thì hành động “xin” làm nữ chính của Hương Giang lại bị Trấn Thành chấn chỉnh như mọi khi: “3 mùa rồi…”. “Không ai nghĩ cho em 1 chút”, chủ nhân ca khúc Tặng anh cho cô ấy nũng nịu hờn trách đàn anh.

lukkade huong giang lay loi co hoi lan xa co doi trong nguoi ay la ai mua 3

Không chỉ tiếp tục mang đến những bình luận cực chất, thông điệp ý nghĩa trong vai trò cố vấn, Hương Giang, Lukkade còn khiến Trấn Thành lẫn dàn khách mời “mắt chữ A mồm chữ O” với loạt chiêu độc buộc dàn cực phẩm lộ màu. Trong đó chiêu “mỹ nhân kế” của Hương Giang chính là cửa ải vô cùng khó mà các chàng trai phải vượt qua. “Chị ngã em nâng” bên cạnh Hương Giang, Lukkade cũng không hề kém cạnh với màn “lăn xả” hết nấc. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, Lukkade khiến cực phẩm toát mồ hôi với loạt màn thử lửa cao độ. Đặc biệt, chị đại còn gây bất ngờ khi chia sẻ về cách nhìn đàn ông Việt Nam, đặc biệt là cực phẩm đến từ Hà Nội: “Theo tôi biết, những chàng trai Hà Nội sẽ khá chuẩn mực và trọng gia đình…”, khiến ai nấy đều gật gù tán đồng. Chắc hẳn sau ý định tìm hiểu đàn ông Việt Nam vào mùa 2, Lukkade đã trang bị cho mình khá nhiều kiến thức để trở lại với vai trò cố vấn trong Người ấy là ai? mùa 3.

lukkade huong giang lay loi co hoi lan xa co doi trong nguoi ay la ai mua 3

Không chỉ được gặp gỡ dàn cực phẩm vừa đẹp vừa siêu thính, những câu chuyện cảm động người xem, Người ấy là ai? mùa 3 còn hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ khiến khán giả không thể rời mắt. Quen thuộc với hình ảnh sexy quyến rũ, màn thả thính siêu cute “Trứng rán cần mỡ…” của Hương Giang trong hậu trường hứa hẹn khiến fan không thể ngồi yên.

lukkade huong giang lay loi co hoi lan xa co doi trong nguoi ay la ai mua 3

Vẫn với 4 vòng xác định màu cho các chàng cực phẩm Độc thân màu xanh – màu đỏ Đã có chủ và màu tím Giới tính thứ 3, Người ấy là ai? sẽ trở lại với sân khấu hoành tráng lung linh và những màn lộ diện chất phát ngất trong mùa 3.

Người ấy là ai? mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h00 thứ sáu hàng tuần, từ ngày 08/5/2020 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

lukkade huong giang lay loi co hoi lan xa co doi trong nguoi ay la ai mua 3 Từng gây bão tại 'Người ấy là ai?', Milan Nguyễn thổ lộ ước mơ sở hữu xe hơi vì toàn đi xe mượn
lukkade huong giang lay loi co hoi lan xa co doi trong nguoi ay la ai mua 3 Hương Giang than ế trường kỳ, bắt tay cặp đôi hạnh phúc nhất 'Người ấy là ai?' để lấy hên

Mi Ty