Lý do 'Cõng anh mà chạy' phải mất 3 năm để sản xuất

(TGĐA) - Ít ai biết, bộ phim truyền hình ăn khách Cõng anh mà chạy từng phải chờ đến 3 năm mới được sản xuất vì một vấn đề.

Nam chính 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok đốn tim khán giả với cảnh hôn Nam chính 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok đốn tim khán giả với cảnh hôn
‘Cõng anh mà chạy’ cực nổi với Gen Z: Rating tăng vọt, đứng đầu BXH ‘Cõng anh mà chạy’ cực nổi với Gen Z: Rating tăng vọt, đứng đầu BXH

Bộ phim truyền hình đình đám của đài tvN Cõng anh mà chạy đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả khi phá kỷ lục cá nhân về lượng người xem cao nhất. Không chỉ vậy, ban nhạc Eclipse trong phim còn ghi nhận độ nổi tiếng tăng vọt khi ca khúc SuddenShow lọt vào Top 100 Melon, một thành tích mà ngay cả những ca sĩ nổi tiếng cũng khó có thể đạt được.

Lý do 'Cõng anh mà chạy' phải mất 3 năm để sản xuất

Dù gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng nhưng ít ai biết ban đầu, Cõng anh mà chạy được dự đoán sẽ khó lòng thành công ở thị trường Hàn Quốc. Phải mất đến ba năm, phim mới được sản xuất. Nhiều diễn viên nam đã từ chối lời mời đóng phim vì cho rằng đây là câu chuyện về tình yêu đơn phương dành cho fan K-Pop.

Việc casting vai chính gặp nhiều khó khăn cho đến khi Byun Woo Seok quyết định tham gia bộ phim. Lúc này, Cõng anh mà chạy mới được sản xuất.

Lý do 'Cõng anh mà chạy' phải mất 3 năm để sản xuất

Về vấn đề này, một cư dân mạng giải thích: "Biên kịch luôn nghĩ đến Kim Hye Yoon khi viết kịch bản. Cô ấy nói dù thế nào đi nữa nữ chính cũng phải là Kim Hye Yoon. Các diễn viên nam đều từ chối vai diễn nhưng sau đó Byun Woo Seok đã nhận lời. Anh ấy được chọn sau khi đạo diễn xem 20th Century Girl".

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận :

"Việc casting quá điên rồ"

"Việc casting thật hoàn hảo"

"Tôi rất vui vì Byun Woo Seok là Sun Jae và Kim Hye Yoon là Sol"

"Cảm ơn Byun Woo Seok và Kim Hye Yoon đã đồng ý tham gia bộ phim này"

Lý do 'Cõng anh mà chạy' phải mất 3 năm để sản xuất

Được chuyển thể từ một webtoon có tựa đề Tomorrow's Best, Cõng anh mà chạy kể câu chuyện về hành trình quay ngược thời gian để thay đổi vận mệnh bản thân và thần tượng Sun Jar (Byun Woo Seok) của Im Sol (Kim Hye Yoon). Phim hiện đang được phát sóng trên kênh tVn và một số nền tảng OTT vào tối thứ hai, thứ ba hàng tuần.

'Cõng anh mà chạy' đạt rating ổn, gây tranh cãi vì dựa trên câu chuyện của Jonghyun (SHINee) 'Cõng anh mà chạy' đạt rating ổn, gây tranh cãi vì dựa trên câu chuyện của Jonghyun (SHINee)
Rating 'Cõng anh mà chạy' tăng mạnh, tvN lại có thêm một 'siêu hit' Rating 'Cõng anh mà chạy' tăng mạnh, tvN lại có thêm một 'siêu hit'

Linh Trần

AllKpop