Lý Hiện và Dương Tử xác nhận tái hợp sau cơn sốt 'Cá mực hầm mật'

(TGĐA) - Bộ phim cổ trang Quốc Sắc Phương Hoa đã chính thức xác nhận hai diễn viên chính sẽ tham gia bộ phim là Dương Tử và Lý Hiện

Tiệc mừng công 'Trường Tương Tư' bị lên án 'lừa tiền', kém xa concert tri ân 'Liên Hoa Lâu' Tiệc mừng công 'Trường Tương Tư' bị lên án 'lừa tiền', kém xa concert tri ân 'Liên Hoa Lâu'
Dương Tử tung bộ ảnh xinh tươi mừng sinh nhật tuổi mới, U30 ngày càng nhuận sắc! Dương Tử tung bộ ảnh xinh tươi mừng sinh nhật tuổi mới, U30 ngày càng nhuận sắc!

Bộ phim cổ trang Quốc Sắc Phương Hoa đã chính thức xác nhận hai diễn viên chính sẽ tham gia bộ phim là Dương Tử và Lý Hiện. Cặp đôi diễn viên từng gây sốt cộng đồng mạng trong bộ phim hiện đại Cá mực hầm mật ra mắt năm 2019. Sự tái hợp sau 4 năm rồi của hai người lại hứa hẹn sẽ cho ra một bộ phim đáng để nhiều khán giả chờ đợi và kỳ vọng sẽ thành công lớn như tác phẩm trước đó.

Lý Hiện và Dương Tử xác nhận tái hợp sau cơn sốt 'Cá mực hầm mật'
Poster đầu tiên của Quốc Sắc Phương Hoa

Quốc Sắc Phương Hoa được sản xuất bởi công ty Hoa Sách, dự kiến phát sóng trên đài Hồ Nam và nền tảng MangoTV. Bộ phim sẽ được quay bởi đạo diễn Đinh Tử Quang người đã thành công với bộ phim Đi tới nơi có gió và được biên kịch bởi Trương Diên Áng người đã chắp bút viết kịch bản cho Trần Vụn Hương Phai.

Quốc Sắc Phương Hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ý Thiên Trọng thuộc thể loại gia đấu, quyền đấu. Phim là câu chuyện của nữ chính Hà Duy Phương (do Dương Tử thủ vai), một tiểu thư nhà thương nhân, lựa chọn hòa ly để thoát ra khỏi một cuộc hôn nhân chỉ để trao đổi lợi ích và bắt đầu cuộc sống mới.

Nữ chính Hà Duy Phương có tài năng hiếm thấy trong việc gieo trồng và chăm sóc các loại hoa mẫu đơn quý hiếm, vì vậy nàng đã quyết tâm tiến vào thị trường ở Trường An để xây dựng sự nghiệp. Tại đây nàng gặp gỡ nam chính Tưởng Trường Dương - cận thần của hoàng đế.

Lý Hiện và Dương Tử xác nhận tái hợp sau cơn sốt 'Cá mực hầm mật'

Quốc Sắc Phương Hoa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ý Thiên Trọng thuộc thể loại trạch đấu, quyền đấu kể về câu chuyện của nữ chính Hà Duy Phương con nhà thương nhân, nàng lựa chọn hòa ly để thoát ra khỏi một cuộc hôn nhân chỉ để trao đổi lợi ích.

Bằng tài năng tài năng hiếm thấy trong việc gieo trồng và chăm sóc các loại hoa mẫu đơn quý hiếm của mình, Hà Duy Phương đã bắt đầu sự nghiệp tại Trường An phồn hoa. Đồng thời, cô cũng cùng với cận thần của hoàng đế Tưởng Trường Dương (do Lý Hiện thủ vai) giúp dân cứu thế, viết nên câu chuyên nữ doanh nhân lập nghiệp đầy cảm hứng và tạo nên giai thoại phồn hoa thịnh thế.

Lý Hiện và Dương Tử xác nhận tái hợp sau cơn sốt 'Cá mực hầm mật'
Lý Hiện từng bị cho rằng không hợp với tạo hình cổ trang

Lý Hiện từng có một số tạo hình phim cổ trang không phù hợp nên nhiều cư dân mạng tỏ ra nghi ngại việc anh tham gia đóng tiếp thể loại này. Ngoài ra, phiên vị cũng là vấn đề khiến fan của nam diễn viên vô cùng quan tâm.

Theo bài đăng của công ty Hoa Sách, tên của hai diễn viên được viết chung một hàng nhưng tên Dương Tử đặt trước, do đó cư dân mạng nhận định Lý Hiện sẽ là phiên 2 trong bộ phim này. Fan của nam diễn viên đã vô cùng bức xúc vì cho rằng với nội dung phim như vậy, Lý Hiện sẽ chỉ có thể làm nền và làm công cụ trong câu truyện của nữ chính. Họ cho rằng việc tham gia dự án này không hề có lợi cho sự nghiệp của Lý Hiện mà còn làm hạ giá trị của anh trong thị trường phim ảnh Hoa ngữ. Các fan thậm chí còn đòi thoát fan và ầm ầm tag phòng làm việc để mắng chửi.

Lý Hiện và Dương Tử xác nhận tái hợp sau cơn sốt 'Cá mực hầm mật'
Dương Tử

Trước tình hình đó, nhiều cư dân mạng còn hóm hỉnh an ủi fan Lý Hiện là dù là phim tập trung vào nữ chính nhưng Lý Hiện vẫn được để tên chung một hàng với Dương Tử chứ không bị bỏ rơi. Điều này làm liên tưởng đến vụ việc Lý Thấm được để riêng một dòng bên dưới khi nền tảng IQIYI công bố thông tin về bộ phim mới của cô với Vương Nhất Bác.

Hiện Quốc Sắc Phương Hoa vẫn chưa có kế hoạch quay cụ thể.

Nam diễn viên 'Cá mực hầm mật' Lý Minh Đức bị bạn gái cũ tung ảnh giường chiếu Nam diễn viên 'Cá mực hầm mật' Lý Minh Đức bị bạn gái cũ tung ảnh giường chiếu
Dương Tử diễn với sao nam nào 'đỉnh' nhất? Dương Tử diễn với sao nam nào 'đỉnh' nhất?

Thanh Phong