Lý Tiểu Lộ lần đầu lộ diện sau li hôn, che chắn kín mặt, 2 năm ròng bị từ chối đóng phim

(TGĐA) - Chiều ngày 17/6, mạng xã hội xứ Trung tiếp tục chuyền tay nhau loạt ảnh lộ diện tại sân bay của nữ diễn viên tai tiếng Lý Tiểu Lộ. Theo những gì mà những người chứng kiến miêu tả, Lý Tiểu Lộ thần sắc tiều tụy, 2 mắt sưng húp có lẽ vì khóc quá nhiều, sau loạt bê bối này, vợ cũ Giả Nãi Lượng gầy đi trông thấy.

ly tieu lo lan dau lo dien sau li hon che chan kin mat 2 nam rong bi tu choi dong phim 'Diệp Vấn 4': Hồi kết hoàn mỹ của series kéo dài 11 năm
ly tieu lo lan dau lo dien sau li hon che chan kin mat 2 nam rong bi tu choi dong phim Lý Tiểu Lộ ngoại tình, cuộc hôn nhân cổ tích với Giả Nãi Lượng biến thành sự hối tiếc

Sau bê bối bị lộ đoạn clip 'nóng mắt' mặn nồng cùng tình trẻ, Lý Tiểu Lộ cùng chồng Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng xác nhận kết thúc cuộc hôn nhân 7 chung sống trong đó có tới 2 năm vướng scandal ngoại tình. Tuy nhiên phía Lý Tiểu Lộ vì muốn cứu vãn danh dự nên liên tục làm đủ mọi chiêu trò công kích chồng cũ và tẩy trắng cho bản thân, kết cục đổi lấy cơn mưa chỉ trích và phẫn nộ từ cư dân mạng.

ly tieu lo lan dau lo dien sau li hon che chan kin mat 2 nam rong bi tu choi dong phim
Lý Tiểu Lộ khiến công chúng bất ngờ và phẫn nộ khi bị lộ 4 clip tình cảm với PG One. Cả hai được cho là vẫn lén lút hẹn hò bất chấp sự lên án của dư luận.

Trong loạt ảnh mới, Lý Tiểu Lộ xuất hiện với phong cách thời trang thể thao quen thuộc, cô đội nón và đeo khẩu trang che chắn kín kẽ, chỉ để lộ đôi mắt sưng húp tiều tụy vì mệt mỏi.

ly tieu lo lan dau lo dien sau li hon che chan kin mat 2 nam rong bi tu choi dong phim
ly tieu lo lan dau lo dien sau li hon che chan kin mat 2 nam rong bi tu choi dong phim

Bên cạnh đó, xuất hiện luồng thông tin chỉ ra rằng suốt 2 năm qua cô nàng không thể đóng phim, nhà đầu tư và các đạo diễn có lẽ đều không muốn mạo hiểm vì hình tượng nữ diễn viên trong mắt công chúng vô cùng tệ hại, bộ phim đã đóng máy từ lâu nay lên sóng cũng bị "ghẻ lạnh". Loạt scandal lần này bùng nổ mạnh mẽ cũng chỉ vì Lý Tiểu Lộ nôn nóng muốn sớm trở lại showbiz, không ngại "chĩa mũi dùi" về phía Giả Nãi Lượng. Sau tuyên bố ly hôn, Lý Tiểu Lộ thậm chí đã đưa ra thông cáo báo chí về việc sẽ kiện những kẻ ăn cắp dữ liệu và tung clip lên mạng, ngoài ra còn có 1 tâm thư trải lòng nhưng bị dân tình ném đá tơi tả. Về phần Giả Nãi Lượng, anh vẫn chăm chỉ đóng phim và chưa có bất cứ động thái nào kể từ khi tuyên bố đường ai nấy đi với người vợ bội bạc.

ly tieu lo lan dau lo dien sau li hon che chan kin mat 2 nam rong bi tu choi dong phim
Gia đình hạnh phúc của Lý Tiểu Lộ tan vỡ sau scandal ngoại tình chấn động của cô.

Tóm tắt scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ:

Vụ việc bắt đầu khi một tài khoản trên mạng xã hội đã tung 4 clip tình cảm của Lý Tiểu Lộ và rapper kém 13 tuổi PG One.

Theo hình ảnh trong clip, PG One và Lý Tiểu Lộ có nhiều hành động tình cảm như hôn môi, ôm ấp. Đáng chú ý là từ chiếc điện thoại mà PG One cầm trên tay, độc giả đoán khoảng thời gian quay video là từ tháng 9/2018. Nếu như suy đoán trên là đúng, thì sau khi vụ ngoại tình của cô bị phanh phui vào tháng 1/2018, Lý Tiểu Lộ vẫn lén lút qua lại với tình trẻ.

Trên Weibo, cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ với cách hành xử của nữ diễn viên. Họ gọi cô là người đàn bà trơ trẽn, không biết xấu hổ, dâm phụ... Thời gian qua, Lý Tiểu Lộ cũng đã rục rịch quay lại showbiz và xây dựng cho mình hình ảnh một người mẹ tốt trong mắt khán giả. Tuy nhiên, việc scandal ngoại tình bùng phát trở lại khiến cô tiếp tục bị công chúng tẩy chay. Mã Tô, bạn thân của Lý Tiểu Lộ, cũng không còn đứng về phía nữ diễn viên này.

ly tieu lo lan dau lo dien sau li hon che chan kin mat 2 nam rong bi tu choi dong phim Đạo diễn Lê Hoàng đồng tình với quan điểm: Phụ nữ ngày nay ngoại tình nhiều hơn xưa
ly tieu lo lan dau lo dien sau li hon che chan kin mat 2 nam rong bi tu choi dong phim Bộ phim 'Thôi thủ' do Giả Nãi Lượng đóng chính tung poster

Thu Nga