Màn ảnh Hàn tháng 5: Cuộc đọ sức của những tài năng trẻ

(TGĐA) - Nếu như màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2017 chứng kiến sự trở lại của nhiều ngôi sao kỳ cựu như Lee Young Ae (Saimdang: Nhật ký ánh sáng), Lee Bo Young (Whisper), hay Im Soo Jung và Yoo Ah In (Chicago typewriter) thì tháng 5 này, khán giả phim Hàn sẽ được chứng kiến cuộc so tài của hàng loạt gương mặt trẻ triển vọng.

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Joo Won không 'khờ' như Cha Tae Hyun trong 'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản thời Joseon
man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Vì sao Park Seo Joon và Kim Ji Won tham gia 'Fight for my way'?
man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Không đỡ được khi xem Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun nhại cảnh kinh điển của "Yêu tinh"
man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Park Seo Joon và Kim Ji Won vò đầu bứt tóc nhau trong teaser phim 'Fight for my way'
man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Không còn lạnh lùng, Ji Chang Wook nhảy điên cuồng cùng bạn diễn
man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Yoo Seung Ho đáng yêu và “mặt dày” trong teaser mới nhất "Ruler: Master of the mask"
man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Yoo Seung Ho hoá thân thành thái tử bí ẩn đeo mặt nạ sắt trong phim mới
man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Những drama Hàn dự báo gây sốt trong nửa đầu năm 2017
man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Lịch chiếu phim truyền hình "khủng" của đài SBS trong đầu năm 2017

1. Ruler: Master of the mask: Yoo Seung Ho, Kim So Hyun, L, Yoon So Hee

Ruler: Master of the mask là một trong những bộ phim được kì vọng nhất trong năm nay chỉ sau khi Yoo Seung Ho và Kim So Hyun - hai "cựu" diễn viên nhí nhận lời đóng chính trong phim. Yoo Seung Ho sinh năm 1993, còn Kim So Hyun sinh năm 1999, mặc dù tuổi đời còn non, cả hai đã có một sự nghiệp diễn xuất khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre
Ruler Master of the mask

Là một bộ phim dã sử, Ruler: Master of the mask xoay quanh Thái tử Lee Sun (Yoo Seung Ho) luôn phải che giấu thân phận của mình sau một chiếc mặt nạ và hành trình thâu tóm quyền lực, trở thành một vị vua tài giỏi dưới sự giúp đỡ của cô gái chàng yêu thương Ga Eun (Kim So Hyun).

Yoo Seung Ho và Kim So Hyun đã có nhiều kinh nghiệm đóng phim cổ trang và phim lịch sử nên diễn xuất của họ chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng. Đặc biệt, từ những hình ảnh đầu tiên được tung ra, họ đã cho thấy sự xứng đôi từ ngoại hình cho đến diễn xuất và khiến nhiều người hâm mộ nóng lòng xem phim. Với sự tham gia của hai gương mặt trẻ khác là L (Mặt trời của chàng Joo) và Yoon So Hee (My love Eun Dong), Ruler: Master of the mask sẽ là một bộ phim truyền hình dã sử hiếm hoi được "cầm trịch" hoàn toàn bởi dàn diễn viên thế hệ 9x.

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre
Dàn diễn viên trong Ruler Master of the mask

Phim sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 10/5 trên đài MBC.

2. Fight for my way: Park Seo Joon, Kim Ji Won

Xoay quanh những con người trẻ tuổi chật vật trên con đường tìm kiếm thành công và đạt được ước mơ của mình, Fight for my way là bộ phim không thể bỏ qua cho giới trẻ.

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre
Kim Ji Won và Park Seo Joon trong Fight for my way

Park Seo Joon và Kim Ji Won vào vai hai người bạn thân Go Dong Man và Choi Ae Ra. Dong Man từng là cựu tuyển thủ taekwondo nhưng do chấn thương nên anh chàng hiện phải mưu sinh bằng những công việc tạm bợ. Tuy vậy, Dong Man vẫn không từ bỏ mơ ước của mình. Còn Choi Ae Ra thì ao ước trở thành một phát thanh viên nổi tiếng nhưng thực tế, cô nàng chỉ đang làm tiếp tân tại một trung tâm thương mại.

Bộ phim được kỳ vọng bởi sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ Park Seo Joon và Kim Ji Won trong vai bạn thân trở thành người yêu - một motif luôn khiến nhiều bộ phim thành công, trong đó có series đình đám Lời hồi đáp. Ngoài ra, đây còn là bộ phim đầu tiên Kim Ji Won đóng vai chính và là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô nàng sau vai diễn nàng sĩ quan mạnh mẽ như si tình trong Hậu duệ mặt trời.

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre
Dàn casting của bộ phim Fight for my way

Fight for my way sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 8/5 trên đài KBS2.

3. Circle: Two connected worlds: Yeo Jin Goo, Kim Kang Woo

Nếu yêu thích thể loại phim khoa học viễn tưởng và xuyên không, Circle: Two connected worlds là bộ phim bạn không thể bỏ qua. Bộ phim lấy bối cảnh hiện tại và năm 2037, khi người ngoài hành tinh đến Trái đất. Họ tin rằng cảm xúc của con người trên Trái đất phải được điều khiển nếu không loài người sẽ bị tiêu diệt. Ngoài chi tiết giả tưởng là người ngoài hành tinh, cốt truyện chính của “Circle” sẽ xoay quanh motif xuyên không/du hành thời gian kết hợp với điều tra phá án - một công thức tạo nên thành công của Signal (Jim Je Hoon, Cho Jin Woong, Kim Hye Soo) hay Tunnel (Choi Jin Hyuk, Choi Hyun Min, Lee Yoo Young). Yeo Jin Goo sẽ đóng vai Kim Woo Jin, một sinh viên sống vào năm 2017, còn Kim Kang Woo sẽ vào vai Kim Kang Woo, một người đàn ông sống vào năm 2037. Cả hai sẽ cùng nhau hợp tác một bí ẩn xoay quanh sự xuất hiện của người ngoài hành tinh trên Trái đất vào năm 2017.

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre
Circle Two connected worlds

Phim là sự kết hợp của tài năng trẻ Yeo Jin Goo (Mặt trăng ôm mặt trời, Con bạc hoàng gia) và nam diễn viên gạo cội Kim Kang Woo (Goodbye Mr. Black, Missing noir M). Ngoài ra “Circle” còn có sự tham gia của các gương mặt trẻ như Gong Seung Yeon (Lục long phi thiên), Lee Ki Kwang (My princess), và An Woo Yeon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon).

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre
Dàn diễn viên trong Circle Two connected worlds

Circle: Two connected worlds sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 22/5 trên đài tvN.

4. Suspicious partner: Ji Chang Wook, Nam Ji Hyun

Ji Chang Wook trở lại màn ảnh nhỏ sau hàng loạt thành công với những bộ phim hành động trên màn ảnh lớn nhỏ như Healer, The K2, Fabricated city. Thế nhưng lần này nam diễn viên sẽ thử sức với thể loại phim hài lãng mạn và sánh vai cùng nữ diễn viên trẻ Nam Ji Hyun.

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre
Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun trong Suspicious partner

Được chấp bút bởi biên kịch phim Cô gái thấy mùi hương (Shin Se Kyung, Park Yoo Chun), Suspicious partner sẽ nối tiếp bộ phim trước đó của biên kịch: đây sẽ một bộ tình cảm hài pha lẫn yếu tố điều tra phá án với nhân vật phản diện là một kẻ tâm thần. Ji Chang Wook vào vai No Jin Wook, một công tố viên và Nam Ji Hyun vào vai Eun Bong Hee, một luật sư. Cả hai sẽ hợp tác điều tra một vụ án giết người liên hoàn trong khi phải trốn chạy một tên sát nhân mắc chứng mất trí nhớ.

Đây sẽ là bộ phim cuối cùng của Ji Chang Wook trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Mặc dù Nam Ji Hyun nhỏ hơn Ji Chang Wook đến 8 tuổi, sự chững chạc của cô nàng trong những teaser đầu tiên khiến họ cực kỳ xứng đôi và Nam Ji Hyun từ lâu đã chứng minh khả năng đóng phim hài lãng mạn và tạo được sự ăn ý với bạn diễn của mình qua hàng loạt bộ phim thành công trước đó như Ông hoàng shopping Louie (đóng cặp với Seo In Gook) và Gia đình kỳ quặc (đóng cặp với Park Hyung Sik).

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre
Đây sẽ là bộ phim cuối cùng của Ji Chang Wook trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 10/5 trên đài SBS.

5. Cô nàng ngổ ngáo: Joo Won, Oh Yeon Seo

Mặc dù không phải là những gương mặt mới, bộ phim Cô nàng ngổ ngáo của Joo Won và Oh Yeon Seo dự báo sẽ mang lại làn gió mới cho dòng phim hài cổ trang lãng mạn. Là phiên bản thời Joseon của tác phẩm điện ảnh ăn khách Cô nàng ngổ ngáo (Jun Ji Hyun, Cha Tae Hyun), bộ phim đã thu hút dư luận kể từ những ngày đầu bấm máy.

Oh Yeon Seo (Quý ông trở lại) sẽ vào vai chính, cô công chúa Hye Myung tinh nghịch, ngổ ngáo và chuyện tình với chàng quý tộc Gyun Woo do Joo Won thủ vai. Mặc dù Oh Yeon Seo không phải là lựa chọn ban đầu của nhà sản xuất, diễn xuất hài hước của cô từ lâu đã được công nhận trong những bộ phim trước đó, đặc biệt trong Quý ông trở lại, Oh Yeon Seo đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trong vai hồn ma một người đàn ông bị "nhốt" trong thân xác của một cô gái.

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre
Cô nàng ngổ ngáo cũng là bộ phim cuối cùng của Joo Won trước khi tạm xa màn ảnh hai năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự

Cô nàng ngổ ngáo là bộ phim cuối cùng của Joo Won trước khi tạm xa màn ảnh hai năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Joo Won nổi tiếng có “bàn tay vàng” chọn kịch bản khi hàng loạt phim anh tham gia đều thành công như Vua bánh mì, Mặt nạ cô dâu, Bác sĩ nhân áiYong Pal. Là một dự án tiền sản xuất và có chi phí đầu tư cao với dàn diễn viên thực lực, Cô nàng ngổ ngáo có thể là một phim cổ trang hài hước chiếm lấy trái tim khán giả trong thời gian tới.

Liệu Cô nàng ngổ ngáo sẽ là một phiên bản sáng tạo thời Joseon cho chuyện tình một cô gái "lắm chiêu" và một chàng trai khờ khạo hay nó chỉ "ăn theo" tên tuổi của bộ phim kinh điển năm nào? Chúng ta hãy cùng đón xem phim vào ngày 23/5 trên đài SBS nhé.

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Joo Won không 'khờ' như Cha Tae Hyun trong 'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản thời Joseon

(TGĐA) - Teaser đầu tiên của bộ phim truyền hình Cô nàng ngổ ngáo tiết lộ nhân ...

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Vì sao Park Seo Joon và Kim Ji Won tham gia 'Fight for my way'?

(TGĐA) - Park Seo Joon và Kim Ji Won đã chia sẻ những lí do ...

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Không đỡ được khi xem Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun nhại cảnh kinh điển của "Yêu tinh"

(TGĐA) - Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun đã “nhại” theo cảnh phim kinh ...

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Park Seo Joon và Kim Ji Won vò đầu bứt tóc nhau trong teaser phim 'Fight for my way'

(TGĐA) - Bộ phim mới sắp ra mắt của đài KBS2 Fight for my way ...

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Không còn lạnh lùng, Ji Chang Wook nhảy điên cuồng cùng bạn diễn

(TGĐA) - Bộ phim Suspicious partner (Ji Chang Wook, Nam Ji Hyun) vừa tung ra ...

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Yoo Seung Ho đáng yêu và “mặt dày” trong teaser mới nhất "Ruler: Master of the mask"

(TGĐA) - Ngoài những phân cảnh khóc lóc và có vẻ nặng nề trong những ...

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Liệu phim mới của em trai em gái quốc dân Yoo Seung Ho - Kim So Hyun sẽ gây sốt như "Mây họa ánh trăng"?

(TGĐA) Bộ phim cổ trang được mong đợi nhất năm nay - Ruler: Master of the ...

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Yoo Seung Ho hoá thân thành thái tử bí ẩn đeo mặt nạ sắt trong phim mới

(TGĐA) - Bộ phim cổ trang dã sử Ruler: master of the mask do hai anh trai ...

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Những drama Hàn dự báo gây sốt trong nửa đầu năm 2017

(TGĐA) - Để đáp ứng thị trường ngày càng trở nên khó tính trong nước, các ...

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre Lịch chiếu phim truyền hình "khủng" của đài SBS trong đầu năm 2017

(TGĐA) - Đài SBS đã có kế hoạch tấn công khán giả tới tấp với hàng ...

man anh han thang 5 cuoc do suc cua nhung tai nang tre "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Joseon tung hình ảnh đầu tiên

(TGĐA) - Bộ phim Cô nàng ngổ ngáo với sự góp mặt của Joo Won ...

An Trần