Màn ảnh Hàn tháng 5: Thiếu vắng sao lớn, liệu có làm nên chuyện?

(TGĐA) - Màn ảnh Hàn tháng 5 được cho rằng thiếu vắng nhiều sao lớn, liệu có làm nên kỷ lục như những bộ phim ăn khách ở tháng trước?

Hai 'tượng đài diễn xuất' Jo Jin Woong và Kim Hee Ae 'song kiếm hợp bích' trong phi vụ hồi sinh gay cấn nhất màn ảnh Hàn Hai 'tượng đài diễn xuất' Jo Jin Woong và Kim Hee Ae 'song kiếm hợp bích' trong phi vụ hồi sinh gay cấn nhất màn ảnh Hàn
Màn ảnh Hàn tháng 4: Chờ đợi loạt siêu phẩm khuynh đảo mùa hè Màn ảnh Hàn tháng 4: Chờ đợi loạt siêu phẩm khuynh đảo mùa hè

The Midnight Romance in Hagwon – Câu chuyện tình nhẹ nhàng mùa hè

Một bộ phim dành cho những tín đồ lãng mạn, tác phẩm này kể về mối tình giữa hai giảng viên đại học Lee Joon Ho và Seo Hye Jin. Lee Joon Ho đang có công việc ở một công ty lớn, thế nhưng anh đã từ chức để trở về học viện mình từng theo học để giảng dạy.

Tại đây, Lee Joon Ho gặp lại mối tình đầu của mình, giáo viên dạy tiếng Hàn tên Seo Hye Jin. Cô trở thành ngôi sao sau sự kiện huyền thoại được mệnh danh là "Phép lạ của Daechi". Ngay khi cuộc sống của Seo Hye Jin bắt đầu ổn định, cựu học sinh kiêm "kẻ gây rối" Lee Joon Ho trở lại và khuấy đảo mọi thứ.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Thiếu vắng sao lớn, liệ?

Đảm nhận vai nam chính Lee Joon Ho là Wi Ha Joon, người đã gây ấn tượng cực mạnh với khán giả nhờ nhân vật phản diện Jung Ki Chul trong Tội ác kinh hoàng. Về vai nữ chính Seo Hye Jin, người được lựa chọn là Jung Ryeo Won. Cô không phải gương mặt xa lạ với khán giả yêu phim Hàn, có biệt danh "tình đầu Hyun Bin" khi nên duyên với nam tài tử trong tác phẩm đình đám một thời Tên tôi là Sam Soon.

Trước khi ra mắt, The Midnight Romance in Hagwon gặp phải khá nhiều áp lực, khi là bộ phim nối sóng Nữ hoàng nước mắt – kỷ lục rating tháng trước của màn ảnh Hàn. Tuy vậy, nếu bỏ qua kỳ vọng đó và tận hưởng câu chuyện lãng mạn, đây vẫn là bộ phim không thể bỏ qua, khi chính thức lên sóng từ ngày 11/5 trên tVN.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Thiếu vắng sao lớn, liệ?

Dare to Love Me – Tình yêu cho dân tri thức

Dựa trên webtoon cùng tên, Dare to Love Me là bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu giữa Shin Yoon Bok (Kim Myung Soo), một học giả thế kỷ 21 đến từ làng Seongsan, người tin tưởng sâu sắc vào các giá trị Nho giáo và con người của mình, cùng với đó là giáo viên mỹ thuật Kim Hong Do (Lee Yoo Young), người có tính cách liều lĩnh và thẳng thắn.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Thiếu vắng sao lớn, liệ?

Kim Myung Soo sẽ vào vai Shin Yoon Bok, người tốt bụng với người khác nhưng nghiêm khắc với bản thân dựa trên các đức tính Nho giáo là nhân từ, chính trực, lịch sự và khôn ngoan.

Lee Yoo Young sẽ vào vai Kim Hong Do, người không có mối quan hệ hay quyền lực và thường bị coi thường trong ngành thiết kế khốc liệt nhưng vẫn không từ bỏ ước mơ trở thành nhà thiết kế.

Khi Shin Yoon Bok bỏ nhà đi và đến Seoul để theo đuổi ước mơ trở thành họa sĩ webtoon, anh gặp được người bạn tâm giao định mệnh Kim Hong Do và cuộc đời anh bắt đầu thay đổi. Người xem nóng lòng muốn biết Shin Yoon Bok, người không dễ dàng mở lòng với người khác, sẽ đối phó với cơn lốc cảm xúc mà anh trải qua sau khi gặp Kim Hong Do như thế nào?

Màn ảnh Hàn tháng 5: Thiếu vắng sao lớn, liệ?

Dare to Love Me ra mắt trên KB2 từ ngày 13/5.

Uncle Samsik - Song Kang Ho trở lại với phim truyền hình

Song Kang Ho gần như là ngôi sao nổi bật duy nhất với màn ảnh nhỏ Hàn tháng 5, và Ảnh đế sẽ xuất hiện trong bộ phim Uncle Samsik dự kiến ra mắt vào 15/5 trên Disney+.

Uncle Samsik có nội dung khá thú vị, phim kể về tham vọng và tình anh em của Samsik và Kim San - những người sống sót qua thời kỳ hỗn loạn đầu những năm 1960 ở Hàn Quốc.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Thiếu vắng sao lớn, liệ?

Trong phim, Song Kang Ho đóng vai Park Doo Chil - người có biệt danh là chú Samsik vì đã nuôi sống gia đình 3 bữa một ngày ngay cả trong thời chiến. Cụm từ “samsik” cũng có nghĩa là “3 bữa” trong tiếng Hàn. Trong khi đó, Byun Yo Han đóng vai Kim San - một sinh viên ưu tú hàng đầu của Học viện Quân sự Hàn Quốc với ước mơ thay đổi đất nước.

Phim được chú ý với câu chuyện đậm màu sắc hoài cổ, cùng việc đánh dấu màn ra mắt trên màn ảnh nhỏ của Song Kang Ho sau hơn 3 thập kỷ dành thời gian cho các dự án điện ảnh. Vốn được giới chuyên môn, khán giả khen ngợi là có khả năng diễn xuất ở nhiều dạng vai khác nhau, nên vai Samsik được dự đoán sẽ không làm khó ngôi sao sinh năm 1967.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Thiếu vắng sao lớn, liệ?

Uncle Samsik do Shin Yeon Sik - người viết kịch bản phim Dongju: Chân dung của một nhà thơ (2016), Cú máy ăn tiền (2023) chịu trách nhiệm chỉ đạo, viết kịch bản và sản xuất.

Được biết, đây là bộ phim dài 10 tập và khiến cho Disney+ đặt ra tham vọng có thể soán ngôi Netflix.

Frankly Speaking – Danh hài Go Kyung Pyo liệu có gây sốt?

Song Ki Baek (Go Kyoung-Po) độc thân và 33 tuổi. Anh ấy làm phát thanh viên ở một đài truyền hình. Mọi người coi anh ấy là một phát thanh viên lý tưởng. Anh ấy lịch sự và cư xử tốt. Một ngày nọ, Song Ki Baek gặp phải một sự cố khiến anh nói mà không suy nghĩ trước.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Thiếu vắng sao lớn, liệ?

Bây giờ anh phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong cuộc đời mình. Trong khi đó, On Woo Joo (Kang Han Na) là một nhà biên kịch chương trình tạp kỹ truyền hình đầy nhiệt huyết. Cô bắt đầu quan tâm đến ngôn ngữ khắc nghiệt của Song Ki Baek và mời anh xuất hiện trên chương trình tạp kỹ của cô.

Với nhiệt huyết diễn xuất sẵn có, cùng sự tận tâm với nghề, ngôi sao phim Bỗng dưng trung số Go Kyung Pyo vốn đã mang lại nhiều tiếng cười khi anh thoải mái sử dụng khuôn mặt của mình và kết hợp hài kịch hình thể. Sự cống hiến của anh ấy cho nhân vật của mình càng làm tăng thêm sự mong đợi cho bộ phim!

Một điểm hấp dẫn khác của Frankly Speak chính là sự lãng mạn. Việc người đang yêu đôi khi che giấu cảm xúc bên trong của mình nhằm tạo ra căng thẳng và dẫn đến một cuộc đối đầu căng thẳng là điều bình thường. Vậy thì, điều gì sẽ xảy ra nếu một nhân vật như Ki Baek, người không thể che giấu cảm xúc bên trong và bộc lộ mọi thứ một cách chân thành không chút do dự, lại chiếm vị trí trung tâm trong một câu chuyện tình lãng mạn?

Màn ảnh Hàn tháng 5: Thiếu vắng sao lớn, liệ?

Hiện bộ phim đang chiếu trên Netflix từ ngày 1/5.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Chào đón sự trở lại của So Ji Sub Màn ảnh Hàn tháng 5: Chào đón sự trở lại của So Ji Sub
Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin? Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin?

Anh Vũ