Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy

(TGĐA) - Màn ảnh Hàn tháng 7 đem đến gia vị đủ đầy với những “món ngon hấp dẫn”. Bộ phim nào, hay ngôi sao nào sẽ đủ sức khiến khán giả bị chìm đắm?

Kim Soo Hyun: Từ cậu bé bị bỏ rơi đến ‘ông hoàng’ của màn ảnh Hàn Kim Soo Hyun: Từ cậu bé bị bỏ rơi đến ‘ông hoàng’ của màn ảnh Hàn
Màn ảnh Hàn tháng 6: Cuộc chiến rating 'khốc liệt' Màn ảnh Hàn tháng 6: Cuộc chiến rating 'khốc liệt'

DNA Lover – Chuyện tình của bac sĩ sản khoa

DNA Lover là bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của Han So Jin, một nhà nghiên cứu di truyền có nhiều mối tình thất bại, khi cô luôn người bạn đời định mệnh của mình thông qua gen. Choi Siwon của Super Junior đảm nhận vai Shim Yeon Woo, một bác sĩ sản khoa tài năng và nhạy cảm, có trí thông minh xuất sắc và luôn chiếm được cảm tình của phụ nữ.

Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy
Phim DNA Lover

Lee Tae Hwan vào vai Seo Kang Hoon, một lính cứu hỏa đẹp trai và quyết đoán, luôn ưu tiên So Jin và trả lời cuộc gọi của cô trong vòng một giây. Jung Yoo Jin sẽ vào vai Jang Mi Eun, một nhà báo chuyên mục về mối quan hệ từng hẹn hò với Shim Yeon Woo và tin rằng, một người phụ nữ chắc chắn sẽ bị tổn thương nếu cô ấy chỉ dựa dẫm vào một người đàn ông trong mọi việc.

Gần đây Choi Si Won có tham gia bộ phim đầu Love is for Suckers, không chỉ rating, ngay cả điểm số trên các chuyên trang phim ảnh cũng không quá cao. Trên trang Mydramalist, ban đầu Love is for Suckers sở hữu số điểm lên tới 8,4 nhưng sau khi phim lên sóng 2 tập, con số chỉ còn lại 7,8. Khán giả cũng có nhiều bình luận trái chiều về bộ phim này, người khen, người chê, thậm chí có người còn cho rằng phim quá sáo rỗng và phi thực tế. Điều đó khiến danh tiếng của Choi Si Won có phần bị ảnh hưởng.

Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy

Tuy vậy, vai diễn trong DNA Lover được cho là phù hợp với Choi Si Won, vừa sức và không bị quá “lố” như bộ phim lần trước. DNA Lover dự kiến lên sóng từ ngày 17/7.

The Auditors – Thử nghiệm phim kinh doanh kết hợp điều tra

Thuộc thể loại kinh doanh kết hợp điều tra tội phạm, The Auditors kể về trưởng phòng kế toán tài năng nhưng nổi tiếng vô cảm, “máu lạnh” Shin Cha Il (Shin Ha Kyun thủ vai). Anh hợp tác với Goo Han Soo (Lee Jung Ha thủ vai) – một nhân viên kế toán mới vào nghề vô cùng sôi nổi nhiệt huyết.

Bộ đôi lên kế hoạch vạch trần tình trạng tham nhũng tràn lan của những người lãnh đạo công ty JU Construction. Lấy bối cảnh văn phòng làm việc căng thẳng, kịch tính, bộ phim Hàn The Auditors hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí với những thước phim hành động chất lượng, mãn nhãn.

Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy

Trong phim, bênh cạnh sự xuất hiện của Lee Jung Ha – ngôi sao được yêu mến qua bộ phim Moving, khán giả còn được chứng kiến sự xuất hiện của Jin Goo - mỹ nam từng nổi đình đám với vai phụ ở bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời sắp tới đây sẽ tái xuất màn ảnh ở bộ phim truyền hình The Auditors sau nhiều năm dường như không quá mặn mà với công việc diễn xuất.

Trong phim, anh vào vai phó chủ tịch của JU Construction - Hwang Dae Woong. Anh vốn là con trai út của người sáng lập JU Construction, được biết đến bởi rất nổi loạn và giỏi gây rắc rối. Dae Woong tới công ty với tư cách một nhân viên bình thường rồi leo lên vị trí phó chủ tịch, thăng tiến vô cùng nhanh chóng. Từng bước đi lên từ vị trí thấp, anh nhận thức rõ những khó khăn mà nhân viên của mình gặp phải cũng bởi vậy nên Dae Woong luôn nỗ lực để làm tốt vai trò và giúp đỡ mọi người. Nhờ vậy, Dae Woong nhận được sự hỗ trợ lớn từ các giám đốc điều hành và nhân viên, dần xây dựng một đế chế riêng tại JU.

Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy

The Auditors lên sóng tVN từ ngày 6/7.

Serendipity's Embrace – Kim So Hyun trở lại với đề tài học đường

Dựa trên webtoon nổi tiếng, Serendipity's Embrace sẽ kể câu chuyện về những người trẻ tìm thấy tình yêu đích thực và ước mơ của họ sau khi vô tình gặp được mối tình đầu từ 10 năm trước.

Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy

Kim So Hyun đóng vai Lee Hong Joo, một nhà sản xuất phim hoạt hình sợ hãi tình yêu do những ký ức đau buồn từ mối quan hệ trước đây của cô và người đã trải qua một sự thay đổi bất ngờ sau khi tình cờ gặp Kang Hoo Young (Chae Jong Hyeop), người đã chứng kiến ​​những điều tồi tệ nhất của cô. khoảnh khắc từ quá khứ của cô ấy.

Nhà sản xuất bộ phim từng nhấn mạnh rằng, “Người xem có thể mong đợi sự ăn ý và diễn xuất đầy nhiệt huyết của Kim So Hyun, Chae Jong Hyeop, Yun Ji On và Dasom, những người sẽ hoàn thành câu chuyện tình lãng mạn gợi lại ký ức về mối tình đầu. Chuyện tình lãng mạn giữa một chàng trai và một cô gái tìm thấy định mệnh của mình trong những sự trùng hợp lặp đi lặp lại vô số lần sẽ mang đến sự phấn khích và sự đồng cảm ấm áp giữa những tiếng cười sảng khoái”.

Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy

Kim So Hyun – “em gái quốc dân” tiếp tục trở lại với đề tài lãng mạn, thanh xuân nhưng việc thoát ra khỏi cái bóng của những bộ phim trước như Love Alarm hay School cũng là một thử thách không nhỏ.

Serendipity's Embrace dự kiến ra mắt trên tVN từ ngày 22/7.

Red Swan – Thêm một phim trả thù hấp dẫn?

Bộ phim kể về nữ golfer đẳng cấp thế giới Oh Wan Soo (Kim Ha Neul thủ vai). Kết hôn với người thừa kế của một tập đoàn lớn để thực hiện ước mơ dấn thân vào xã hội thượng lưu, cô thành công trở thành chủ tịch của một quỹ từ thiện của tập đoàn Hwain, tỏa sáng lấp lánh khi được sống một cuộc đời khiến ai cũng phải ghen tị. Thế nhưng, đằng sau ánh hào quang, Oh Wan Soo phải cay đắng nhìn chồng mình ngoại tình. Cô cũng âm thầm nảy sinh tình cảm với Seo Do Yoon (Rain thủ vai) – vệ sĩ riêng xuất chúng đang nung nấu âm mưu trả thù đầy bí ẩn.

Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy

Không chỉ nội dụng hấp dẫn, Red Swan còn nhận được sự quan tâm khi cả hai diễn viên nổi tiếng là Rain và Kim Ha Neul sẽ đảm nhận các vai trò trung tâm. Theo đội ngũ sản xuất, để nhập vai nhân vật Wan Soo trong Red Swan, Kim Ha Neul đã nghiên cứu các sắc thái của thời trang, nét mặt và tư thế để thể hiện vai diễn con dâu của một gia đình thượng lưu Hàn Quốc. Kim Ha Neul cho biết:

“Tôi bị cuốn hút vào bộ phim Red Swan vì tính kiên cường của nhân vật Wan Soo trước những sự kiện ngoạn mục và kịch tính xảy ra trong gia đình Hawin. Cô ấy sở hữu sức mạnh nội tâm như một cây tre và không dễ dàng lùi bước”.

Về phần Rain anh cũng yêu thích khía cạnh nội tâm của nhân vật mà mình đảm nhận trong Red Swan và với các cảnh hành động anh luôn cho thấy sự nghiêm túc: “Do Yoon, người mang đến những yếu tố kịch tính trong câu chuyện, đây là nhân vật hấp dẫn và quyến rũ. Đối với việc quay phim hành động, trọng tâm của chúng tôi là ‘không thực hiện những cảnh hành động mà chúng tôi đã xem trước đây’. Vì vậy, ngoại trừ những phần nguy hiểm, tôi đều tự mình thực hiện hầu hết các phân cảnh này”.

Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy

Bộ phim lên sóng Disney + từ ngày 3/7/2024.

Kim Soo Hyun: Từ cậu bé bị bỏ rơi đến ‘ông hoàng’ của màn ảnh Hàn Kim Soo Hyun: Từ cậu bé bị bỏ rơi đến ‘ông hoàng’ của màn ảnh Hàn
Màn ảnh Hàn tháng 6: Cuộc chiến rating 'khốc liệt' Màn ảnh Hàn tháng 6: Cuộc chiến rating 'khốc liệt'

San San