Màn ảnh Hàn tháng 8: Chào mùa thu với những chuyện tình lãng mạn

(TGĐA) - Màn ảnh Hàn tháng 8 với những bộ phim lãng mạn chào đón mùa thu về, đang chờ đợi quý khán giả của TGĐA.

Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy
Jang Na Ra trở lại đã gây ra đột biến rating màn ảnh Hàn Jang Na Ra trở lại đã gây ra đột biến rating màn ảnh Hàn

Romance In The House – Sự kết hợp của dàn sao gạo gội và trẻ trung

Ji Jin Hee, Kim Ji Soo, Son Naeun, và Minho – thành viên đình đám của nhóm nhạc Shinee sẽ góp mặt trong bộ phim lãng mạn Romance In The House được chiếu song song trên Netflix và đài JTBC. Đặc biệt, sự trở lại của Ji Jin Hee – ngô sao phim Nàng De Chang Geum quả thực rất đáng được chờ đợi.

Màn ảnh Hàn tháng 8: Chào mùa thu với những chuyện tình lãng mạn

Phim kể về Byun Moo Jin, một doanh nhân đầy tham vọng, đã để những thất bại trong nghề nghiệp ảnh hưởng đến gia đình, đến mức họ loại trừ anh và vợ anh là Geum Ae Yeon đã đệ đơn ly hôn. Nhiều năm sau, con của họ, Mi Rae và Hyun Jae, đã trưởng thành. Chứng kiến ​​cảnh mẹ nuôi dưỡng một mình, họ bị ảnh hưởng sâu sắc: Mi Rae quyết tâm trở thành người mà mẹ cô có thể nương tựa, còn Hyun Jae lại trở thành kẻ liều lĩnh của gia đình.

Cuộc sống của họ lại bị đảo lộn một lần nữa khi Moo Jin trở về và tiết lộ rằng anh hiện sở hữu tòa nhà nơi họ sống và muốn hòa giải với vợ cũ. Tuy nhiên, Mi Rae kịch liệt phản đối ý kiến ​​này. Trong khi đó, Hyun Jae không thể vui hơn trước nỗ lực đoàn tụ gia đình này.

Màn ảnh Hàn tháng 8: Chào mùa thu với những chuyện tình lãng mạn

Ngoài vai chính thuộc về Ji Jin Hee thì còn có Kim Jee Soo vào vai Geum Ae Yeon. Cô được nhìn thấy lần cuối trên Netflix vào năm 2017 trong bộ phim truyền hình ăn khách A Korean Odyssey, nơi cô đóng vai nhân vật Nah Chal Nyu. Cô cũng được công nhận với các vai chính trong các bộ phim truyền hình K như 365: Repeat the Year, Memory, Love AgainWhere Stars Land.

Son Na Eun vào vai Byun Mi Rae. Bộ phim duy nhất có trên Netflix mà nữ diễn viên kiêm cựu thành viên nhóm Apink xuất hiện là Ghost Doctor, nơi cô đóng vai chính Oh Soo Jung. Ngoài Netflix, cô còn được công nhận với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình K nổi tiếng như Cinderella and the Four Knights, Glorious Day.

Và cuối cùng là Min Ho vào vai Nam Tae Pyung. Nam diễn viên gần đây đã xuất hiện trên Netflix trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2022 The Fabulous, trong đó anh đóng vai Ji Woo Min. Anh cũng được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Lovestruck in the City, Somehow 19, HwarangBecause It's the First Time.

Romance In The House dự kiến ra mắt từ ngày 8/10.

Love Next Door – Jung Hae In tiếp tục “lái máy bay”?

Jung Hae In khá có duyên với những đàn chị lớn tuổi, khi anh từng đóng chung phim với Son Ye Jin hay Han Ji Min và lần này, sẽ là Jung So Min trong bộ phim Love Next Door.

Phim kể về Choi Seung Hyo là một kiến trúc sư trẻ nổi tiếng, hoàn hảo và cuốn hút từ ngoại hình tới tính cách. Nhân vật nữ chính là Bae Seok Ryu là học bá xuất sắc, cô chưa từng vụt mất hạng nhất toàn trường, luôn đam mê và đầy nhiệt huyết. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô được tuyển vào một công ty lớn. Với tư cách quản lý dự án, Bae Seok Ryu nỗ lực hết mình nhưng không rõ lý do, cô nghỉ việc và bắt đầu làm lại cuộc đời.Gặp lại nhau ở ngã rẽ thanh xuân, Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu có vẻ sẽ lại tiếp tục những ngày tháng chành chọe, tạo nên vô số tình huống khiến người xem cười té ghế

Màn ảnh Hàn tháng 8: Chào mùa thu với những chuyện tình lãng mạn

Diễn xuất của Jung So Min và Jung Hae In đều được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao. Dạng vai thông minh, lanh lợi, nghịch ngợm lại là thế mạnh của So Min. Khả năng nhập vai của bộ đôi này gần như không thể hoài nghi. Love Next Door do đạo diễn và biên kịch Yoo Je Won và Shin Ha Eun đứng sau. Đây chính là 2 cái tên làm nên thành công vang đội của Hometown Cha Cha Cha - bộ rom-com, chữa lành đại náo màn ảnh châu Á năm 2021. Với tất cả những yếu tố trên, khán giả có quyền đặt kỳ vọng vào một cú nổ lớn của Love Next Door.

Phim sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ Nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 17/8 trên tVN.

Màn ảnh Hàn tháng 8: Chào mùa thu với những chuyện tình lãng mạn

No Gain No Love – Nàng thơ Shin Min Ah trở lại!

Shin Min Ah là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất trên màn ảnh Hàn. Chính vì thế, các dự án phim của cô luôn nhận nhiều sự chú ý. Hiện tại, các khán giả đang mong chờ tác phẩm No gain no love dự kiến lên sóng vào cuối tháng 8 của cô.

Mới đây, những hình ảnh mới của Shin Min Ah đã được hé lộ. Không khó để thấy dù đã 40 tuổi, thế nhưng cô vẫn cực kỳ xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Được biết, trong No gain no love, Shin Min Ah vào vai Son Hae Young, một người phụ nữ rất yêu tiền bạc và không muốn mất tiền dù trong bất cứ hoàn cảnh nào

Son Hae Young đứng trước nguy cơ mất cơ hội thăng tiến sự nghiệp. Chính vì thế, cô lên kế hoạch tổ chức một đám cưới giả. Kim Ji Uk (Kim Young Dae), một chàng trai làm nhân viên thu ngân bán thời gian tại cửa hàng tiện lợi là người được Son Hae Young thuê về để làm chồng của mình.

Màn ảnh Hàn tháng 8: Chào mùa thu với những chuyện tình lãng mạn

Kim Ji Uk là một chàng trai tốt bụng, không thể làm ngơ khi thấy người khác gặp khó khăn. Anh ấy luôn thân thiện với mọi khách hàng, ngoại trừ Son Hae Young. Vậy thì, tại sao Kim Ji Uk lại đồng ý với đề nghị của cô và liệu cả hai sẽ cưới giả yêu thật bằng cách nào?

Son Hae Young hứa hẹn sẽ là vai diễn đáng mong chờ của Shin Min Ah, nhất là khi nhờ vai diễn này, cô đã được ekip sản xuất khen ngợi hết lời: "Shin Min Ah đã khắc họa nhân vật Son Hae Young với sự tinh tế và diễn xuất đỉnh cao trong từng cảnh quay". Bộ phim No gain no love do Shin Min Ah đóng chính lên sóng tvN vào các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ 26/8.

Pachinko Season 2: Chuyện tình dang dở được viết tiếp của Lee Min Ho

Pachinko là series được phát hành vào năm 2022 và được giới chuyên môn quốc tế đánh giá rất cao. Tác phẩm này là nơi Lee Min Ho thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác của bản thân.

Câu chuyện trong Pachinko bắt đầu bằng tình yêu bị cấm đoán và vẽ nên một biên niên sử khó quên về chiến tranh và hòa bình, tình yêu và sự chia ly, chiến thắng và sự phán xét, trải dài khắp Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ. Bộ phim khắc họa những hy vọng và ước mơ của một gia đình nhập cư Hàn Quốc bị buộc phải rời bỏ quê hương trong thời kỳ bị áp bức trong cuốn biên niên sử của bốn thế hệ.

Tái xuất với phần 2, bộ phim sẽ một lần nữa quy tụ dàn diễn viên chính của phần 1 bao gồm Youn Yuh Jung, Lee Min Ho và Kim Min Ha, Jung Eun Chae…

Màn ảnh Hàn tháng 8: Chào mùa thu với những chuyện tình lãng mạn

Đáng chú ý, nam diễn viên Kim Sung Kyu, người nhiều lần chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình qua nhiều bộ phim đình đám như The Outlaws, Hansan: Rising DragonNoryang: Deadly Sea, cũng sẽ tham gia cùng dàn diễn viên với tư cách là gương mặt mới. Ngoài ra những diễn viên từng tạo dấu ấn trong phần 1 như Jin Ha, Anna Sawai, Han Jun Woo và Arai Soji cũng sẽ trở lại trong phần 2.

Phần 2 của Pachinko sẽ được đạo diễn bởi Leanne Welham, Arvin Chen và Lee Sang Il, bao gồm tổng cộng 8 tập. Bắt đầu với việc phát sóng tập đầu tiên vào ngày 23 tháng 8, mỗi tập sẽ được phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần cho đến ngày 11 tháng 10 trên Apple TV Plus.

Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy
Jang Na Ra trở lại đã gây ra đột biến rating màn ảnh Hàn Jang Na Ra trở lại đã gây ra đột biến rating màn ảnh Hàn

Vũ Anh