Màn ảnh Hàn tháng 8: Jiyeon (T-ara) và Bi Rain trở lại

(TGĐA) - Màn ảnh Hàn tháng 8 tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng những món ăn đủ vị: từ tâm lý tình cảm, điều tra kinh dị cho tới đề tài âm nhạc. Đặc biệt, có những sự trở lại mà chỉ nghe tới cái tên, các “mọt phim” Hàn đều có thể khó mà cưỡng lại.

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai Lee Dong Wook lạ lẫm với kiểu tóc mới trong phim kinh dị 'Hell Is other people'
man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai Jiyeon (T-ara) chuẩn bị trở lại đóng phim truyền hình
man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai Bi Rain trở thành anh hùng dân tộc trong 'Ông Hoàng đường đua: Um Bok Dong'

Let me hear your song: Jiyeon (T-ara) trở lại sau 4 năm

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai
Let me hear your song dự kiến lên sóng ngày 5/8 trên KBS

Jiyeon sinh năm 1993 được coi là thành viên thu hút lượng fan đông đảo nhất của nhóm nhạc đình đám T-ara. Sở hữu nhan sắc “vạn người mê”, hớp hồn đối phương chỉ bằng một ánh nhìn, Jiyeon đã được mời đóng rất nhiều phim truyền hình đình đám như Gia đình là số 1 và gần đây nhất cũng đã là 7 năm kể từ phim Dream high2 và 4 năm ở phim Triangle.

Sự trở lại của Jiyeon trong Let me hear your song là cực kỳ đáng mong chờ bởi cùng với đó, cô sẽ xuất hiện cùng dàn sao đình đám là Kim Sejeong, Yeon Woo Jin, Song Jae Rim.

Phim xoay quanh Hong Yi Young - nghệ sĩ chơi trống cho dàn nhạc nhưng không may bị mất đi ký ức sau khi thoát chết bởi một vụ giết người. Cùng lúc đó, một anh chàng mắc chứng “điếc giai điệu” bất ngờ xuất hiện cung cấp cho cô một loạt thông tin bí ẩn.

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai
Sự trở lại của Jiyeon trong Let me hear your song là cực kỳ đáng mong chờ

Tuy vai chính không phải thuộc về Jiyeon nhưng nhân vật Ha Eun Joo - nghệ sĩ violin xinh đẹp từng làm tan vỡ biết bao trái tim đàn ông lại cực kỳ cuốn hút. Nhà sản xuất nhấn mạnh: “Jiyeon luôn mang đến năng lượng trong trường quay với sự chuyên nghiệp và tích cực. Tôi hi vọng khán giả sẽ bất ngờ với sự đổi thay lần này của cô ấy”.

Let me hear your song dự kiến lên sóng ngày 5/8 trên KBS.

Hell is other people: Phim kinh dị của Lee Dong Wook & Im Si Wan

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai
Hell is other people dự kiến chiếu vào ngày 31/8 trên kênh OCN

Sau thành công quá mỹ mãn của drama tình cảm Touch your heart lên sóng vào đầu năm nay đóng cặp cùng Yoo In Na, Lee Dook Wook tiếp tục chuyển mình vào một vai diễn khá “khoai” trong drama kinh dị bí ẩn Hell is other people. Anh sẽ đóng cặp cùng Im Si Wan – mỹ nam vừa xuất ngũ cách đây không lâu. Si Wan vốn xuất thân là ca sĩ thần tượng nhưng dần qua năm tháng, công chúng đã quen gọi anh với hai từ “diễn viên”.

Chuyển thể từ webtoon kinh dị cùng tên, Hell is other people nói về Yoon Jong Woo - tiểu thuyết gia đầy tham vọng chuyển đến Seoul (do Im Si Wan thủ vai). Sau khi chuyển đến ký túc xá Eden có vẻ ngoài bình thường, Jong Woo bất ngờ thấy mình bị cuốn vào những câu chuyện bí ẩn đáng sợ. Đặc biệt, Lee Dong Wook sẽ đóng vai thứ chính tên là Seo Moon Jo vốn không hề có trong truyện gốc mà được sáng tạo thêm, anh là một nha sĩ điều hành một phòng khám gần ký túc xá Eden. Seo Moon Jo không chỉ “siêu cấp” đẹp trai, mà anh còn là một người đàn ông quyến rũ mạnh bạo với tâm hồn nghệ thuật.

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai
Trong phim, Lee Dong Wook sẽ đóng vai thứ chính tên là Seo Moon Jo vốn không hề có trong truyện gốc mà được sáng tạo thêm

Hell is other people dự kiến chiếu vào ngày 31/8 trên kênh OCN.

Welcome 2 life: Bi Rain tạm xa vợ đóng phim tình cảm

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai
Welcome 2 life lên sóng vào ngày 5/8 trên MBC

Sau một năm nghỉ đóng phim dành thời gian để vun vén tổ ấm cùng với bà xã Kim Tae Hee, Bi Rain tiếp tục thể hiện tài năng diễn xuất qua bộ phim tình cảm lãng mạn pha lẫn giả tưởng Welcome 2 life.

Bi Rain sẽ vào vai Lee Jae Sang - vị luật sư chuyên giúp những kẻ xấu có máu mặt nhưng tình cờ bị rơi vào một thế giới song song với thực tại, nơi anh bắt đầu thân phận mới là một công tố viên chính nghĩa. Bạn diễn của Rain là Lim Ji Yeon sẽ vào vai Ra Si On làm nghề thám tử. Ở thế giới thực, cô là bạn gái cũ của Lee Jae Sang, nhưng trong thế giới song song, cô là một người mẹ luôn tràn đầy tình yêu thương và là vợ của Lee Jae Sang.

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai
Bi Rain sẽ vào vai Lee Jae Sang - vị luật sư chuyên giúp những kẻ xấu có máu mặt nhưng tình cờ bị rơi vào một thế giới song song...

Phát biểu về phim, nhà sản xuất chia sẻ: “Câu chuyện về hai nhân vật chính diễn ra ở 2 thế giới song song sẽ đem lại cho bạn nhiều tiếng cười nhưng cũng không hề thiếu những phút giây căng thẳng”.

Welcome 2 life lên sóng vào ngày 5/8 trên MBC.

Love alarm: “Ngọc nữ” Kim So Hyun đóng phim của Netflix

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai
Love alarm sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 22/8

Kim So Hyun luôn là một trong những gương mặt trẻ đại diện cho lớp diễn viên mới tài năng của Hàn Quốc. Cô được mệnh danh là “ngọc nữ” và đều thu hút sự chú ý của truyền thông mỗi lần có dự án mới. Và lần này với Love alarm, danh tiếng của So Huyn được dự đoán sẽ còn vươn xa hơn nữa khi bộ phim được đích thân kênh truyền hình toàn cầu đình đám Netflix sản xuất.

Câu chuyện của Love alarm nghe qua đã thấy rất thú vị, có bối cảnh về một xã hội nơi một ứng dụng di động sẽ cho người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Nhân vật chính là Kim Jo Jo (Kim So Hyun), Lee Hye Young (Jung Ga Ram) và Hwang Seon Oh (do Song Kang). Thông qua ứng dụng, Jo Jo biết rằng cả Hye Young và Seon Oh đều có tình cảm với cô ấy và cô không chắc chắn phải làm gì vì Hye Young và Seon Oh là bạn thân 12 năm.

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai
Kim So Huyn luôn là một trong những gương mặt trẻ đại diện cho lớp diễn viên mới tài năng của Hàn Quốc
man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai
Love alarm lấy bối cảnh về một xã hội nơi một ứng dụng di động sẽ cho người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ

Love alarm sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 22/8.

Everything and Nothing: Mối tình trung học hứa hẹn nhiều nước mắt

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai
Everything and Nothing lên sóng SBS vào ngày 5/8

Cũng là đề tài học đường nhưng câu chuyện của Everything and Nothing có phần hiện thực hơn. Phim nhấn mạnh về nỗi đau và sự trưởng thành của những cô cậu đang ở độ tuổi 17. Park Si Eun sẽ đảm nhận vai Ahn Seo Yeon - một cô gái ở trường trung học biết chơi piano, còn Yoon Chan Young sẽ đóng vai Ko Min Jae - chàng trai rụt rè, hướng nội. Tuy thân phận khác biệt nhưng có một điểm chung cả hai đều cảm thấy mình như bị bỏ rơi và trở nên lạc lõng.

SBS hầu như không đưa ra nhiều thông tin nhưng qua đoạn teaser ngắn ngủi với những cậu thoại “rùng mình” kiểu như: “Tớ chỉ muốn chết” hay tại sao “Cậu lại làm nó nổ tung?”… một câu chuyện học đường với những khía cạnh tối tăm đang chờ đón khán giả.

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai
Phim nhấn mạnh về nỗi đau và sự trưởng thành của những cô cậu đang ở độ tuổi 17

Phim lên sóng SBS vào ngày 5/8.

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai Lee Dong Wook lạ lẫm với kiểu tóc mới trong phim kinh dị 'Hell Is other people'

(TGĐA) - Lee Dong Wook với kiểu tóc ngố lạ lẫm trong dự án phim ...

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai Hai mỹ nam Lee Dong Wook và Im Si Wan cùng xuất hiện trong drama kinh dị mới của OCN

(TGĐA) - Lee Dong Wook và Im Si Wan sẽ có hội đóng chung phim ...

man anh han thang 8 jiyeon t ara va bi rain tro lai Bỏ Kim Yoo Jung, mỹ nam 1995 Ahn Hyo Seop trở thành nam chính của Kim So Hyun trong 'Love alarm'

(TGĐA) - Mỹ nam Ahn Hyo Seop đã chính thức nhận lời đóng vai chính ...

Bá Kiến