Màn ảnh Hàn tháng 9: Dành cho fans của dòng phim tình cảm

(TGĐA) - Ngoài sự mong chờ dành cho While you were sleeping với sự xuất hiện của cặp đôi Lee Jong Suk và Suzy thì màn ảnh Hàn tháng 9 ngọt ngào, lãng mạn và cũng đầy tiếc nuối như chính mùa thu vậy. Cùng TGĐA ngó qua, tháng 9 này, màn ảnh Hàn có những gì?

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Đây chính là 12 bạn trai hoàn hảo đến từ màn ảnh Hàn
man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Màn ảnh Hàn tháng 8: Hình sự, tình cảm, tâm lý kinh dị hay xuyên không?
man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Khi những bà nội trợ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn
man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Màn ảnh Hàn tháng 7: Tháng của những phim tình cảm lãng mạn!
man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Yoon Kyun Sang và Lee Sung Kyung làm cameo trong phim mới của Lee Jong Suk và Suzy
man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Bị fan bắt gặp, Lee Jong Suk và Suzy cùng nhau hẹn hò?
man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Lee Jong Suk chính thức tham gia đoàn phim "Khi em còn đang ngủ" cùng Suzy
man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Phim của Lee Jong Suk và Suzy tiết lộ kịch bản phim

While you were sleeping: Cặp đôi trong mơ Lee Jong Suk và Suzy

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam
While you were sleeping là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm nay bởi có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ Lee Jong Suk và Suzy

While you were sleeping (tạm dịch: Khi em còn đang ngủ) xoay quanh một cô nàng có năng lực ngoại cảm (Suzy) có thể nhìn thấy được tai nạn xảy đến với người khác khi ngủ và một công tố viên (Lee Jong Suk) tìm cách ngăn cản những tai họa này xảy ra.

Đây là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm nay bởi có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ Lee Jong Suk và Suzy. Không chỉ nổi tiếng ngang ngửa nhau, về mặt ngoại hình, họ hoàn toàn xứng đôi, được cho là một trong những cặp đôi trong mơ trên màn ảnh nhỏ năm nay. Mặc dù luôn gây tranh cãi mỗi khi tham gia dự án phim mới bởi diễn xuất “kiểu thần tượng” của mình, Suzy luôn khiến khán giả phải tò mò xem phim của mình. Còn Lee Jong Suk, là một trong những cái tên “bảo chứng rating”, phim nào có anh chàng tham gia thì có khả năng cao sẽ thành công.

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam
Liệu cặp đôi Lee Jong Suk và Suzy có thỏa mãn người hâm mộ trong bộ phim mới này?

Một yếu tố dự báo đây sẽ là bộ phim “Hit” trong thời gian sắp tới chính là bộ đôi biên kịch - đạo diễn đứng sau phim. Park Hye Ryun là biên kịch của hàng loạt phim truyền hình ăn khách như Bay cao ước mơ 1, Đôi tai ngoại cảm, và Pinocchio. Đây cũng là lần thứ hai nhân vật chính của bà có siêu năng lực đặc biệt sau Đôi tai ngoại cảm là là lần thứ ba bà hợp tác với diễn viên chính Lee Jong Suk sau Đôi tai ngoại cảmPinocchio. Bên cạnh đó, đạo diễn Oh Choong Hwan cũng có trong tay nhiều tác phẩm thành công như Chuyện tình bác sĩ hay Vì sao đưa anh tới.

While you were sleeping sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 27/9 trên đài SBS.

20th century boy and girl: Chàng trai năm ấy từng theo đuổi…

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam
20th century boy and girl là bộ phim nhẹ nhàng ấm áp dành cho những khán giả yêu thích dòng phim hài lãng mạn điển hình của Hàn Quốc

Bộ phim 20th century boy and girl (tạm dịch: Chàng trai và cô gái thế kỷ 20) còn có tựa khác là No sex and the city. Bộ phim tình cảm hài nói về tình bạn và tình yêu của 3 người phụ nữ độc thân sinh năm 1983 cùng nhau lớn lên trong một khu dân cư. Đường tình yêu của họ bắt đầu thay đổi khi chàng trai họ từng yêu năm nào đột nhiên xuất hiện. Đây không chỉ là bộ phim dành cho những “quý cô độc thân” mà còn dành cho bất kỳ ai đã trưởng thành bởi nó không chỉ nói về tình yêu, mà còn đề cập đến những mối quan hệ gia đình, bạn bè, hàng xóm. Những người phụ nữ độc thân này sẽ trải qua những gì trong thế giới hiện đại này để tiếp tục trưởng thành?

Đây là bộ phim nhẹ nhàng ấm áp dành cho những khán giả yêu thích dòng phim hài lãng mạn điển hình của Hàn Quốc. Mỹ nhân phim tình cảm hài Han Ye Seul sẽ trở lại trong vai nữ chính và đóng cặp với cô là nam diễn viên Kim Ji Suk. Bộ phim còn có sự tham gia của Lee Sang Woo, Ryu Hyun Kyung, và Lee Sang Hee.

Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 25/9 trên đài MBC.

Temperature of love: Chuyện tình biên kịch và đầu bếp

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam
Temperature of love xoay quanh chuyện tình từ trên mạng ra đến đời thực giữa một biên kịch có biệt danh “Jane” và một đầu bếp có biệt danh “Súp ngon”

Liệu nhiệt độ của tình yêu có thể nào đo được? Đây cũng chính là câu hỏi mà bộ phim Temperature of love dành cho những nhân vật chính và khán giả. Bộ phim tình cảm lãng mạn này được chuyển thể từ tiểu thuyết của chính biên kịch Ha Myung Hee là Nice soup does not answer the phone (Súp ngon không trả lời điện thoại), xoay quanh chuyện tình từ trên mạng ra đến đời thực giữa một biên kịch có biệt danh “Jane” và một đầu bếp có biệt danh “Súp ngon”.

Trong phim, Seo Hyun Jin vào vai nữ chính, một biên kịch đầy hoài bão có tính cách thẳng thắn và cẩu thả. Cô là một người người thực tế không thể nói dối và là người người dễ dàng đưa ra nhận định về một vấn đề gì đó sau đó sẵn sàng lao đầu vào những gì mình đam mê. Đây là một cô nàng thông minh nhưng có phần kì quái và luôn tò mò về nhiều thứ. Sau Lại là em Oh Hae Young, nữ diễn viên Seo Hyun Jin sẽ một lần nữa đóng phim tình cảm hài, lại vào vai một nhân vật nữ không điển hình, khiến nhiều khán giả mong chờ.

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam
Temperature of love sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 18/9 trên đài SBS.

Bên cạnh đó, Seo Hyun Jin sẽ tái hợp với bạn diễn Yang Se Jong của Người thầy y đức. Yang Se Jong là một trong những nam diễn viên trẻ đang lên trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Đóng phim chưa đầy một năm nhưng anh chàng đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác và liên tục xuất hiện với vai quan trọng trogn hàng loạt phim truyền hình như Người thầy y đức, Saimdang: Nhật ký ánh sáng, hay Duel. Nếu trong Người thầy y đức, Yang Se Jong vào vai một chàng bác sĩ kiêu ngạo lạnh lùng yêu đơn phương Seo Hyun Jin thì trong Temperature of love, anh chàng đã lên hàng nam chính và cuối cùng cũng được sánh vai cùng đàn chị của mình. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên thực lực khác là Kim Jae Wook (Tiệm cafe hoàng tử số 1) và Jo Bo Ah (Nàng tiên cá).

Temperature of love sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 18/9 trên đài SBS.

Lingerie girls’ generation: Một thời thanh xuân vụng dại…

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam
Nếu là fan của dòng phim học đường và phim nói về thời thanh xuân, bạn không thể bỏ qua Lingerie girls’ generation

Nếu là fan của dòng phim học đường và phim nói về thời thanh xuân, bạn không thể bỏ qua Lingerie girls’ generation. Lấy bối cảnh Daegu, Hàn Quốc vào những năm 1970, phim là hành trình tuổi trẻ, tình bạn và tình yêu của những nhân vật chính - những cô cậu học sinh trung học.

Tóm tắt kịch bản của Lingerie girls’ generation không khỏi khiến chúng ta liên tưởng đến series phim Lời hồi đáp (Reply) và Trường học (School). Bộ phim chỉ đơn giản nói về cuộc sống của những chàng trai cô gái 17 tuổi. Tuổi trẻ thời nào thì cũng như nhau: ngây thơ, vụng dại, nhưng luôn tràn đầy mơ ước và hoài bão. Bộ phim sẽ đưa chúng ta ngược về quá khứ, dõi theo thế hệ của những anh chàng, cô nàng tuổi học trò của thập niên 70.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên, ca sĩ thần tượng đang lên như Min Do Hee (Tiny G), Chae Seo Jin, Lee Jong Hyun (CNBLUE), và Bona (WJSN).

Lingerie girls’ generation chỉ có 8 tập và sẽ lên sóng vào ngày 11/9 trên đài KBS2.

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam
Argon xoay quay thế giới của những phóng viên và biên tập viên truyền hình

Lọt trong những phim tình cảm tháng 9 là Argon - một trong những mini drama được mong chờ của khán giả điện ảnh bởi đây là tác phẩm đầu tiên của Hoa đán Choi Woo Hee (Tiếng than) trên màn ảnh nhỏ. Choi Woo Hee là một trong những nữ diễn viên trẻ được săn đón nhiều nhất tại Chungmuro (Hollywood của Hàn Quốc) và phải có lí do nào đặc biệt ở Argon mới có thể khiến cô nàng tài năng này nhận lời đóng phim truyền hình sau khi từ chối hàng loạt kịch bản phim trước đó. Argon xoay quay thế giới của những phóng viên và biên tập viên truyền hình, những người săn đuổi những tin tức nóng hổi, những phóng viên chân chính tìm kiếm sự thật trong thế giới của những tin tức giả nhưng mang tính giật gân. Trong phim, Chun Woo Hee vào vai một phóng viên tạm thời của một đài truyền hình, được chuyển vào nhóm tin tức Argon do Kim Joo Hyuk đứng đầu, một phát thanh viên chủ lực của đài truyền hình HBC, một người cầu toàn luôn theo đuổi sự thật và không bao giờ chấp nhận phát những tin tức lá cải. Hành trình cô nàng phóng viên trẻ được huấn luyện cũng như học hỏi về báo chí chân chính sẽ được truyền tải đến với khán giả qua bộ phim Argon.

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Màn ảnh Hàn tháng 8: Hình sự, tình cảm, tâm lý kinh dị hay xuyên không?

(TGĐA) - Tiếp theo những bộ phim đa dạng thể loại trong tháng 7, màn ảnh ...

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Khi những bà nội trợ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn

(TGĐA) - Khi tuổi đời quá 35, các nữ diễn viên truyền hình Hàn Quốc ...

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Màn ảnh Hàn tháng 7: Tháng của những phim tình cảm lãng mạn!

(TGĐA) - Tháng 7 sẽ tiếp tục là cuộc đổ bộ của hàng loạt phim ...

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Những drama Hàn dự báo gây sốt trong nửa đầu năm 2017

(TGĐA) - Để đáp ứng thị trường ngày càng trở nên khó tính trong nước, các ...

man anh han thang 9 danh cho fans cua dong phim tinh cam Lee Jong Suk sẽ đóng phim mới cùng Suzy?

(TGĐA) - Biên kịch Park Hye Ryun của những bộ phim đình đám như "Dream ...

An Trần